สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่

e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3 e0b896e0b989e0b8b2e0b980 6534b1cbd3fea

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่

ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว

อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ

เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ แล้วไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ก็มีผู้ชายสองคนมานั่งคุยด้วยกับฉัน

ฉันเองก็อยากที่จะลองปล่อยใจไปกับเขาดูบ้างเหมือนกัน ก็ไม่คิดว่าเขาจะชวนหรอก แต่พอได้ชวนขึ้นมา มันกลับเป็นประโยคที่ว่า

“สนใจไปร่วมสนุกกับพวกเราคืนนี้ไหมครับ ?”

พวกเรา…นั่นก็หมายความว่า พวกเขาทั้งสองคนอย่างนั้นสินะ คำถามของพวกเขาได้คำตอบทันทีเมื่อเขาจับมือของฉันแล้วเอาไปวางไว้ที่เป้ากางเกงของเขาที่อตนนี้ควยแข็งแล้ว และที่สำคัญ กางเกงเนื้ออ่อน แค่จับนิดเดียวก็สามารถจินตนาการได้แล้ว ว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันตอบตกลงทันที เพราะคิดว่าคืนนี้ต้องไม่น้อยหน้าเพื่อน ต้องได้เจอกับเรื่องเสียวซี๊ดกันบ้างละ ไม่ใช่ว่ากี่ครั้งก็ต้องมารอมันเย็ดกับผู้ชายเสร็จแล้วก็พากลับ เราสามคนดื่มกันอีกเล็กน้อยหลังจากที่มาถึงห้อง ก่อนที่หลังจากนั้นเขาทั้งสองจะเริ่มยืนขนาบข้างของฉันแล้วเริ่มถอดกางเกงลง นั่นทำให้ลำควยของทั้งสองคนนั้นชูชันต่อหน้าฉัน ควยใหญ่ไม่พอ ควยสวยด้วย

สองมือของฉันยกขึ้นจับควยของเขาพร้อมๆ กันก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ทั้งสองคนทันทีด้วยความหิวกระหาย ในเวลานี้ไม่มีอะไรที่มันจะวิเศษไปมากกว่านี้แล้วเมื่อผู้ชายสองคนเริ่มผลัดกันเอาควยมายื่นให้ฉันราวกับดาราดังรอสัมภาษณ์ ทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ฉันก็ทั้งจับ ทั้งชัก ทั้งดูดอย่างเต็มที่จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มผลัดกันกระเด้าปากของฉันจนพอใจแล้วคนหนึ่งก็ค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของฉันหลังจากที่ถอดกางเกงฉันออกแล้ว

ส่วนอีกคนยังคงยืนอยู่ข้างกายไม่ห่าง จับควยกรอกปากฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ แล้วในตอนนั้นหีชมพูของฉันก็ถูกชายหนุ่มคนนั้นเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ มันเป็นความเสียวซ่านอย่างที่ฉันนั้นไม่อาจจะกำหนดนิยามออกมาได้เลย

เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วพูดเพียงว่าหีชมพูที่ตามหามานานแล้วซุกหน้าลงมาทันทีจนฉันถึงกับนั่งบนโซฟาแล้วเกร็งทั้งตัวเพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในครั้งนี้ ไม่นานนัก ฉันก็ถูกอุ้มไปวางลงบนเตียงแล้วชายหนุ่มที่เย็ดปากของฉันก็เป็นคนแรกที่เข้ามาเย็ดหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ผ่านร่องรักที่ตอดควยของเขาตุบๆ ก่อนที่จะครางเสียวเมื่อควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว มันเสียวซ่านจนถึงท้องน้อยเลยทีเดียวในเวลานี้  เขาค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในขณะที่อีกคนก็เอาควยมาป้อนฉันที่ปากเพื่อให้ฉันนั้นระงับเสียงครางเอาไว้แล้วใช้ปากให้เป็นประโยชน์

เคยเสียวหีมาก็เยอะ แต่มันไม่เคยขนาดนี้มาก่อน

ฉันครางจนไม่มีเสียง เหงื่อเปียกทั้งตัวราวกับเปียกฝนเมื่อชายหนุ่มสองคนผลัดกันกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงที่พวกเขาเวียนเทียนกันอย่างสาใจ ตอนนี้ฉันก็ถูกดึงขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่หมดไร้เรี่ยวแรง

ไม่เคยสวิงมาก่อน และไม่เคยโดยรุมเย็ดขนาดนี้มาก่อน แม้ว่าพวกเขาจะหล่อ แต่พวกเขากินไม่เคยอิ่มจริงๆ

ฉันตาปรือตอนที่มองดูสองคนนั้นกำลังชักว่าวอยู่ตรงหน้าของฉันแล้วเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขาพุ่งแตกในเวลาเดียวกัน กระฉูดออกมาเปรอะเต็มหน้าของฉันแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงพอใจ ส่วนฉันในตอนนี้ก็แลบลิ้นเลียริมฝีปากและลิ้มรสน้ำควยของเขาสองคนที่ปะปนกันด้วย

ให้ตายสิ…แม้ว่าจะสู้แทบไม่ไหว แต่พอเจอผู้ชายที่น้ำควยหวานๆ แบบนี้แล้ว

ฉันว่าประสบการณ์เสียวนี้มันต้องทำให้เพื่อนของฉันอิจฉาอย่างแน่นอน

และมั่นใจพร้อมทั้งจะทำให้ได้ ที่จะไม่ให้เรื่องราวคืนนี้จบลง ฉันเลยถามเขาไปทันที

“ครั้งต่อไปเมื่อไหร่ดีคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…