เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b7 65316632bc020

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด

กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่

เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด

ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย

ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ ต่างหลับไปหมดแล้ว และทั้งสองก็ออกมาไกลพอสมควร จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครรับรู้เรื่องราวของทั้งสองในคืนนี้แน่นอน

ร่างกายเปลือยเปล่าแทบจะทันทีที่เข้ามาในห้องเพราะเขาอยากจะถอดชุดนอนพวกนี้เต็มแก่แล้ว อยากที่จะโอบกอดกันโดยไร้ผืนผ้ามากั้น และนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน

เตอร์ควยแข็งรอตั้งแต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้าด้วยซ้ำ ระหว่างที่จูบกัน ตอนที่แก้มกำลังโอบกอดลำคอของเขาอยู่ มือก็ค่อยเลื่อนลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ เรียกเสียงครางของแก้มออกมาได้เป็นอย่างดีในระหว่างที่ดูดปากกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ตอนนั้นเอง แก้มจะค่อยๆ ทรุดตัวลงไปสูดดมลำควยของเขาซุกไซ้ใบหน้าที่ซอกขาและพวงไข่ของเขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

การเป็นเด็กเรียนมันต้องเก็บกด เงี่ยนก็บอกใครไม่ได้ เพราะฉะนั้น ตอนนี้มีโอกาสได้อยู่กันสองต่อสองแล้ว จึงไม่แปลกที่เธอจะแสดงความต้องการออกมาได้อย่างเต็มที่

ควยใหญ่ๆ ของเตอร์นั้นถูกเธอทั้งดูด และเลียไปรอบๆ อย่างหื่นกระหาย ลงไปเลียไข่ ดูดไข่แล้วกลับมาอมควยต่อ ขยับหน้าเข้าไปจนอมควยของเขาสุดโคน แล้วค่อยๆ ถอนออกมา ก่อนที่เสียงครางของเตอร์จะดังขึ้น เธอค่อยๆ ถูกเขาจับนอนลงช้าๆ แล้วแยกขาออก ก่อนที่หีชมพูของเธอจะถูกเขาจู่โจม

เตอร์พุ่งร่างเข้ามาเลียหีให้เธออย่างหื่นกระหายไม่ต่างกัน เขาดูดเม้มเม็ดแตดของเธอก่อนเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับคว้านไปพร้อมๆ กับการเลียหีของเขา ทั้งขยับ ทั้งคว้าน ทั้งเลีย จนตอนนี้แก้มนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูก เธอแอ่นตัวขึ้นสูงเพื่อรองรับรสสัมผัสอันแสนเสียวซ่านของอีกฝ่าย

ก่อนที่จะกดหัวเขาลง

เลียหีให้มากกว่านี้ หนักกว่านี้ เธอชอบเหลือเกิน เสียวหีจริงๆ ในตอนนี้

เสียงครางหลุดลอดออกมาโดยที่ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นี่คือสิ่งที่เธอต้องการและปรารถนามาแสนนาน พ่อแม่ไม่รู้หรอก ว่ามันช่วยให้เธอคลายเครียดจากการตั้งใจเรียนมากมายแค่ไหน และไม่มีใครจะช่วยเธอเลย นอกจากเตอร์ในตอนนี้

เขาเลียหีของเธอจนพอใจ ร่างกายของแก้มตอนนี้เหมือนตุ๊กตาตัวหนึ่ง อ่อนระทวย ไร้เรี่ยวแรง มีเพียงเสียงครางและลมหายใจหนักๆ ที่ถูกพ่นออกมาเท่านั้น ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายรบเร้า ให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที

เธอเงี่ยนและรอไม่ไหวอีกแล้ว

แล้วเธอคิดเหรอ ว่าตอนนี้เตอร์จะไม่ได้รู้สึกเงี่ยนเหมือนกัน

แค่ได้ยินคำว่าเย็ด เขาก็พร้อมที่จะเย็ดเธอทันทีอยู่แล้ว ควยแข็งจนปวดหนึบ เขาไม่รอช้า ส่งมันไปยังเป้าหมาย สวมสอดควยนั้นเข้ารูหีของเธอที่ทั้งฟิตและแคบ ก่อนที่จะเร่งเร้าจังกวะรัวเอวกระแกเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายของแก้มที่นอนอยู่ในตอนนี้เริ่มไม่นิ่งสงบอีกครั้ง ราวกับถูกถาโถมด้วยคลื่นยักษ์ลูกมหึมา ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ เสียงกระแทกดังสะท้อนก้องอยู่ในห้องนี้จนเธอแทบจะไม่ได้ยินเสียงอะไรภายนอกเลย

จับแขนของเขาเอาไว้แน่น จิกลงไปเมื่อความเสียวซ่านเริ่มมาถึงจุด เขาแทบจะไม่ไต้องเปลี่ยนท่าทางอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่มันกลับทำให้เธอนั้นเสียวซ่านเข้าไปถึงทรวง

เสียวหีเหลือเกิน

เย็ดเก่งจริงๆ

อยากโดนเย็ดทุกๆ วันเลย อยากโดนแบบนี้ แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างมันถูกกำหนดให้เป็นแบบนี้ เธอจึงต้องใช้เวลานี้ให้คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการปล่อยตัว ปล่อยใจให้เขากระทำกับเธอตามใจชอบ แล้วแต่เขาต้องการ ไมว่าจะพลิกร่างกายของเธอไปทางไหน จับขาไปทางไหน เธอยอมหมด

ขอแค่เพียงอย่าหยุดเย็ดเธอก็พอ

เสียงครวญครางแห่งความสุขของหนุ่มสาวสองคนดำเนินต่อไปราวกับไม่มีวันจะหมดลง แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่ออีกฝ่ายกระซิบเบาๆ ว่ากำลังจะเสร็จแล้ว เธอจึงไม่รอช้า รีบบอกกับเขาไปเลยว่า

ให้แตกใส่ปาก เธออยากกินน้ำควย เธอต้องการมัน

ได้โปรดแตกใส่ปากเธอด้วย มันคือคำขอร้องและวิงวอน โอกาสที่จะได้กินน้ำควยผู้ชายไม่ใช่เรื่องง่าย และมันก็กำลังเป็นของเธอ เมื่อเขานั้นกระแทกควยอัดเขามาก่อนที่จะดึงควยมาแล้วรีบมานั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆ ใบหน้าเธอ จับควยชักว่าวถี่รัว ใบหน้าซ่านเสียว กัดฟันแน่น บอกให้เธออ้าปาก

จนในที่สุด น้ำควยของเขาก็ทะลักออกมาใส่ปากของเธออย่างเต็มที่ เพราะเก็บกดมาหลายวัน

เธอกินน้ำควยของเตอร์ที่แตกใส่ปากอย่างเอร็ดอร่อย รสชาติหวานของมันทำให้เธอเคลิบเคลิ้ม หลับตาพริ้ม รอกินจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งร่างกายให้นอนบนเสื่อผืนนั้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดต่อ แต่เวลามีให้แค่นี้จริงๆ ค่ำคืนนี้จึงจบลงด้วยความสำเร็จแห่งปรารถนาของทั้งคู่

แต่เธอสัญญากับเขาแล้ว ว่าถ้าได้โอกาสมาเย็ดกันครั้งหน้า เธอจะอมให้เขาแตกใน

และรอวันนั้นที่จะมาถึงอย่างใจจดจ่อ

Recommendations

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียของผู้มีพระคุณ รู้สึกผิด แต่ว่าเมียพี่ก็เย็ดเก่งเกินจนเลิกไม่ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

สวัสดี ค่ะ เราเองก็มีเรื่องอยากจะเล่าให้เพื่อนๆทุกคนได้รับรู้เหมือนกันค่ะเอาเป็นว่า บอกชื่อเล่นปลอมๆละกันค่ะถ้าบอกชื่อเล่นจริงๆ คนอ่านที่อยู่แถวนี้จะรู้แน่ๆค่ะ เราชื่อส้มค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2558 ค่ะ ตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะเราเป็นแฟนกัน อ้อบอกก่อนนะคะว่าเมื่อก่อนเราเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะ ที่เป็นอย่างนี้เพราะเป็นแฟนเก่าตอนสมัยเรียนหลอกพาเราไปเย็ดโดยที่เราไม่ ยินยอม ก็เลยเลิกกันไปกัน ส้มก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชายเลยมาเป็นชอบเพศเดียวกันดีกว่าดี ซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย เรากับจอยอยู่ด้วยกันค่ะมาอยู่หอแถวศรี ย่าน เพราะว่าเรากับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้บ้านนี่เองค่ะเรียนที่เดียวกันค่ะส้ม อยู่ปี3 น้องจอยอยู่ปี2ค่ะ เป็นหอรวมค่ะส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆค่ะ เราเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอดหุ่นส้มจะขาวสวยมากๆนมก็ใหญ่พอดีมือเอาเป็น ว่าหุ่นจะคล้ายๆยัยแนนซี่ เกริลลี่เบอร์รี่เลยละ แต่น้อยจอยนี่สิคะตัวเล็กแต่จะอวบอั๋น ผิวขาวมาก นมก็ใหญ่ดูดีไปหมดหุ่นจะคล้ายๆ…