ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b8a3e0b8b6e0b988e0b887e0b8a3e0b988 64fbec372ab1e

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ

เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ

ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น

ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ

ทันทีที่เธอได้เห็นลำควยของผม เธอก็ยิ้ม ก่อนที่จะปรี่เข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของทันที แล้วจับควยของผมชักไม่กี่ครั้งเพื่อกระตุ้นความเสียวให้มันเข้าที่เข้าทางก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของผม เธอค่อยๆ ดูดควยให้ผมจนแก้มตอบ ในขณะที่มือเองก็ชักลำควยไปด้วยพรน้อมๆ กัน วินาทีที่สายตาของเธอสะกดผมให้นิ่งค้างได้ก็คงเป็นช่วงเวลาที่เธอดูดควยของผมแล้วเหลือบตาขึ้นมามองนั่นแหละ

ผมปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ ค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอ ส่งควยลำยักษ์นี้ที่แสนภาคภูมิใจเข้าไปจนสุดโคนควยจนเธอสำลัก ไอโขลก แต่ก็เงยหน้าขึ้นมามองด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเป็นเธอเองนั่นแหละ ที่ค่อยๆ ถอยห่างออกไปแล้วเอนกายลงบนเตียง สองขายกแยกขึ้นเบาๆ แหวกเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีสวยให้ผมได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาวน่ามอง

ผมไม่รีรอ กระโจนขึ้นไปบนเสียง กอดขาของเธอเอาไว้แล้วประกบใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำเงี่ยนหวานๆ ถูกผมค่อยๆ เลียไล้อย่างบรรจง ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบ แล้วแทรกลิ้นเข้าไปในช่องทางรักนั้น จนทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีแล้วค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา แต่ไม่ว่าอย่างไร ตอนนี้เธออยู่ใต้การควบคุมของผมโดนสิ้นเชิงแล้วนั่นเอง

ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นกระตุ้นความเงี่ยนของเธอให้มันมากขึ้นอีก มากขึ้นกว่าเดิม จนเธอนั้นดีดดิ้นทุรนทุรายอย่างเต็มที่ จังจับขาของเธอนั้นแยกออกแล้วยันร่างกายขึ้นมา ร่องหีของเธอถูกลำควยของผมวางพาดเอาไว้แล้วขยับลำควยถูไถเสียดสีไปเรื่อยๆ กระตุ้นความสุขสมเพิ่มมากขึ้นและเย้าหยอกเธอจนร่างกายของเธอนั้นบิดเร่าไปมา และเว้าวอนบอกให้ผมนั้นเย็ดเธอสักที…เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ…ร้องขอสิ เว้าวอนสิ ร่ำร้องออกมาว่าอยากโดนผมเย็ดสิ

สายตาของเราสบจ้องกันในแสงสลัวรางก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ มันเป็นความคับแน่นที่แสนวิเศษรูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลาที่ผมค่อยๆ ดันเข้าไปในนั้น จนร่างกายของเธอค่อยๆ ผ่อนคลาย ผมจึงเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

บั้นท้ายกลมกลึงของเธอทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมออกแรงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้น มันหนักหน่วงและถี่รัวอย่างเห็นได้ชัดทุกๆ สัมผัสกระตุ้นความเสียวซ่านจากลำควยขึ้นทั่วร่างกาย เธอเองก็ยิ่งส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับนมใหญ่เต่งตึงที่กระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะ ยั่วยวนนัก

ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำตามจังหวะและความเงี่ยนที่ส่งเข้ามาในเวลานี้ ยิ่งทำทุกๆ อย่างร่วมกัน เธอเองก็ยิ่งคราง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมของเธอจนร่างกายส่วนบนบิดไปมา มีเพียงเสียงครางและคำชื่นชมว่าทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหว ก่อนที่ผมนั้นจะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เปลี่ยนท่าทางไปช้าๆ ยกขาขึ้นพาดบ่า นอนตะแคง แล้วให้เธอนอนคว่ำ

กวางเหลียวหลังคือท่าที่ผมโปรดปรานที่สุด ลำควยค่อยๆ แทรกผ่านรูหีของเธออีกครั้ง บั้นท้ายถูกตีเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนแล้วอัดเอวตอกลำควยเข้าไปมิดด้ามทุกๆ การกระทำ จนทำให้ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ ยิ่งตอนที่ใกล้จะเสร็จ ผมยิ่งหลับตาแน่น แล้วตอกควยเข้าไปเต็มที่ เสียงครางจากในลำคอเริ่มกลายเป็นเสียงตะเบ็งขึ้นมา เพราะว่ามันกำลังจะถึงที่หมายแล้ว

เสียวควยฉิบหาย…ผู้หญิงอะไร เย็ดมันสุดๆ เลย เหี้ยเอ๊ย

ผมอุทานออกมาในใจ จับเอวของเธอเอาไว้แล้วตอกควยเข้าไปมิดโคน ส่งเสียงคำรามอย่างสุขสมออกมาในวินาทีที่ความเงี่ยนที่กักเก็บมาหลายวันนั้นแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่ร่างกายของคนตรงหน้าฟุบลงไปกับเตียงเรียบร้อยแล้ว

เธอหันมายิ้มให้ผม หรี่ตามอง หายใจหอบเหนื่อย

แต่อยากจะบอกเลยว่า…ตราบใดที่คืนนี้ยังไม่สิ้นสุด ไม่มีทางที่มันจะจบแค่นี้หรอก

อุตส่าห์ได้มาเจอกัน ได้รู้จักกัน และได้เย็ดกันทั้งนี้

ไม่มีใครเย็ดกันแค่น้ำเดียวหรอกนะแม่สาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาตอนเงี่ยน มันเลยทำคนเสี้ยนจนต้องน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องของท่านอื่นๆ ที่ส่งมา ขึ้นชื่อว่าเหล้า นอกจากินแล้วเมาก็กินแล้วเงี่ยนที่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นเผลอทำอะไรไม่ดีไปกับเพื่อนของตัวเองแล้ว และเพราะมันเสียวสุดหัวใจ เลยทำให้ต้องเขียนมาแบ่งปันกันในเวลานี้นั่นเองค่ะ ฉันชื่อว่าพาย เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนเป็นผู้ชายตามปกติ ด้วยนิสัยห้าวๆ เลยดูแลตัวเองได้ ไม่ได้สนใจว่าใครมันจะมองว่าฉันแรด ร่าน และอยู่ใกล้ผู้ชายเพราะว่าอยากจะจับผู้ชายมาเป็นผัว ฉันคิดว่าถ้ามันมีโอกาสที่จะต้องทำแบบนั้น ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่อะไร สมัยนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องราวสุดเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ด้วยเหล้าจากประเทศนอกที่เราไม่ค่อยจะได้กินกันเท่าไหร่ ดีกรีมันสูง…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งคืน เสียวหีมันส์สุด ๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อแตงค่ะ ตอนนี้อายุ 26 ปี หลังจากที่แตงได้เย็ดกับผัวและเพื่อนผัวรวมทั้งบ๋อยโรงแรมรวมๆ แล้วก็เป็นสิบควยแล้วหละค่ะ บอกตรงๆ นะค่ะว่ามันส์หีมากค่ะ แต่มาช่วงหลังๆ มานี้ห่างๆ ไปค่ะ ก็ทำงานกันทุกคน ก็เหลือแฟนแตงคนเดียวมันก็เย็ดไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ แตงอยากโดนรุมมากกว่า ไม่ค่อยกล้าบอกแฟนหลอกค่ะ เดี๋ยวเขาจะหาว่าร่าน บางทีอยู่บ้านคนเดียวก็ต้องตกเบ็ดอยู่บ้านคนเดียวพอคลายอยากได้บ้าง แฟนแตงเขาจะให้แตงแต่งตัวโป๊ๆ เขาบอกเห็นแล้วจะหื่นมาก แฟนแตงเขาจะทำงานกลับมาก็ดึกๆ มาถึงก็ไม่ต้องพูดค่ะเขาจะจับแตงเย็ดเลยค่ะ แล้วเขาก็จะพูดตลอดว่าอยากให้เพื่อนเขามารุมเย็ดแตง กระตุ้นอารมณ์ให้แตงอยากแล้วเขาก็จะกระแทกแรง ๆ…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…