เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b89e 653014e6da356

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน

ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง

จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม

ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ ก่อนที่จะโน้มลงมามองการบ้านที่ฉันทำแล้วชมว่าฉันทำได้ดีมาก ไม่รู้ว่าเพราะเขาเอาใจฉัน พยายามที่จะเข้าใกล้ฉันหรือเปล่า แต่หลังๆ มานี้ฉันเองก็เริ่มเปิดรับเขา แต่กลับไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยง

ฉันชอบเขา ตอนนั้นด้วยความเผอเรอ ฉันจึงหันหน้าไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่แล้วยิ้มออกมา

“ขอบคุณนะคะน้า…” ฉันไม่กล้าเรียกเขาว่าพ่อเท่าไหร่ แต่ตอนนั้นเขากลับหันมามองฉันด้วยแววตาที่เปลี่ยนไปแล้วหน้าแดง “เรื่องนี้อย่าบอกแม่นะคะ”

“ดะ ได้สิ…แล้วถ้ามากกว่านี้ จะบอกแม่หรือเปล่า ?”

“ไม่บอกค่ะ” ฉันหลับแก้มปริ ตาเป็นสระอิในเวลานั้น เพราะรู้แล้วว่าเขากำลังคิดอะไร ตอนที่ค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้ามาหาฉัน ปากกาในมือถูกวางลง มือเอื้อมไปจับใบหน้าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ จูบกับเขา มันเป็นจูบแบบง่ายๆ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปจนเรานั้นเริ่มแลกลิ้นกัน จากเอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเขา ฉันก็ถอยเก้าอี้ออกมาแล้วหันไปหาเขาทันทีแล้งเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนที่เขาจะยินยอมให้ฉันทำทุกๆ อย่าง

ตอนนั้นฉันใจเต้นแรกมาก มือค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเธอออกมาแล้วดึงกางเกงของเขาลง

หัวใจยิ่งเต้นแรงตอนที่ลูบไล้กางเกงในเนื้อบางของเขาที่รู้ว่าเขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว และตอนที่ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมานั้น ลำควยของเขาก็ดีดเด้งออกมาตั้งตระหง่านอยู่หน้าฉัน ควยใหญ่กว่าที่คิด เหมือนกับที่ฉันเคยเห็นในหนังโป๊เลยทีเดียว นั่นทำให้หัวใจของฉันสั่นไหว ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาจนเสียงครางดังเบาๆ แล้วตัวสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเสียวจนตัวงอเลยในตอนนั้น เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือไม้ที่ลูบไล้ร่างกายของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ลูบขึ้นมาในกระโปรง ผ่านเรียวขาแล้วแทรกกางเกงในเข้ามา นิ้วของเขาแหย่เข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับคว้านแล้วสอดเข้าออกเร็วๆ จนสัมผัสได้เลยว่ามันเสียวหีมากจนแฉะไปหมดตอนนั้น เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะดูดควยของเขาเริ่มไม่คงที่ ก่อนที่เขาจะถอดถอนควยออกไปแล้วนั่งลง ยกขาของฉันสองข้างขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงในทิ้งไปก่อนจะดันพยักพิงของเก้าอี้ฉันให้ชนกับโต๊ะ เพื่อไม่ให้มันเลื่อนไปไหนอีก แล้วสองขาของฉันก็ถูกจับพาดเข้ากับพนักพิงแขน ก่อนที่เขาจะโน้มใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ประสบการณ์เสียวแบบนี้แหละที่ฉันต้องการ

“หีชมพูน่าเย็ดจริงๆ ไม่คิดเลยว่าจะหีสวยขนาดนี้” เขาพูดแล้วเริ่มเลียหีจนฉันตัวสั่น ก่อนที่จะยกขาของฉันขึ้นสูงกว่าเดิมแล้วยืนขึ้นย่อตัว จับควยใหญ่ดุ้นนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันคาเก้าอี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…นะ น้าคะ น้าคะ ซี๊ดดด…” ฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นจังหวะ แต่เขากลับไม่ได้หวั่นไหวใดๆ เลย เขาพ่นลมหายใจและเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น จนตอนที่ฉันกำลังจะไม่เหลือแรง เขาก็ถอนควยออกไปจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้ามาทีเดียวสุดลำพร้อมกับเสียงครางลากยาวบดเบียดร่างกายของฉันติดกับเก้าอี้

รูหีของฉันอุ่นขึ้นมาทันทีเพราะน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันกอดร่างของเขาเอาไว้แน่น ฟังเสียงหัวใจของเขาที่เต้นอย่างถี่รัว

“อย่าบอกแม่นะคะ…” ฉันพูด

“ได้สิ…แต่ถ้าน้าไม่บอกแม่ ต้องให้น้าเย็ดอีกนะ”

“ดะ ได้ค่ะ” ฉันรับคำ “น้ามาหาหนูที่ห้อง มาเย็ดหนูได้ตลอดเลยนะคะ”

เรื่องนีต้องขอบคุณแม่ที่ทำให้ความสัมพันธ์ครอบครัวของเราดีขึ้น…และขอบคุณที่ทำให้ฉันได้มีโอกาสมาเล่าเรื่องเสียวเพื่อแบ่งปันทุกๆ คนด้วยเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว เสียวสุด 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว..”ครูอนุบาลสาว” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…