เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ad 653014e25e5ed

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน

“มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม

“เรา…”

“ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ เพราะคงไม่คิดว่าเด็กหลังห้องในวันนั้นจะมีอนาคตและเงินทองขนาดนี้

แต่ฉันก็อยากมีเขาอยู่ดีนั่นแหละ

ทำเหมือนปกติ…ฉันบอกกับเขาแบบนั้นก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้เขาได้เห็นร่างกายของฉัน และฉันก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าให้เขาอย่างช้าๆ ลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความกระสันเสียว มันเป็นความต้องการเบื้องลึก

จนกระทั่งกางเกงของเขาถูกถอดลงไปกองกับพื้น ฉันค่อยๆ นั่งคุกเข่าลง ซุกหน้าลงไปกับลำควยของเขาโดยมีกางเกงในกั้นเอาไว้บางๆ กลิ่นควยของเขาโชยคลุ้งออกมาเบาๆ ฉันสูดดมมันพร้อมกับใช้สันจมูกไล้ไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา มือจึงเกาะเกี่ยวที่ขอบกางเกงในแล้วดึงลง จนลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาช้าๆ

ลำควยใหญ่ค่อยๆ แข็งขึ้นช้าๆ ฉันอ้าปากอมควยเขาทันทีโดยไม่รีรออะไรอีกแล้ว…รอมานานเหลือเกิน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันนั้นเริ่มดูดดุนควยของเขาอย่างเสียวซ่าน ความกระสันทำให้ฉันดื่มด่ำกับดุ้นสวรรค์ที่อยู่ในปาก เรียวลิ้นกระหวัดเลียไล้ไปรอบๆ ลำควยของเขาพร้อมกับจังหวะขยับริมฝีปากที่ดูดดุนเข้าออกอย่างถี่รัว เสียงดูดควยดังแทรกขึ้นมาก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับบ่าของฉันเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันอย่างแผ่วเบา

แต่ไม่นานมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นสำลักความใหญ่โตของควยเขาที่พยายามจะเข้ามาทั้งลำให้ได้

ไม่นานนัก เขาก็ค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วผลักลงไปบนเตียง เขาถอดกางเกงในของฉันโยนออกไป สีหน้าของเขาตอนที่กำลังเงี่ยนได้มากขนาดนี้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเลยทีเดียว หีใหญ่ถูกลูบไล้จนร่างกายสั่นสะท้าน มือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออกช้าๆ จนได้เห็นกลีบหีชมพูที่ตอนนี้คงเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว…แค่คิดว่ากำลังจะโดนเขาเย็ด

ความเสียวหีเริ่มแนบชิดขึ้นเมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉัน ยิ่งนานเสียงความเสียวซ่านก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะลิ้นที่ตวัดลึกเข้ามาเรื่อยๆ แล้วตามด้วยนิ้วที่ค่อยๆ สอดคว้านเข้ามา ความเสียวซ่านทำเอาร่างกายของฉันกระตุกเร่า จนเขาค่อยๆ ขึ้นมาแทรกกายที่ระหว่างเรียวขานั้น ลำควยที่แข็งยิ่งกว่าเดิมค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มดันลึกเข้าในรูหีของฉันที่ค่อยๆ ขยายด้วยความใหญ่โตที่สุดจะต้านทานนั้น

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี ตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุด ร่างกายสั่นกระตุกเกร็ง จนสัมผัสได้ว่ารูหีของฉันตอนนี้ตอดควยของฉันอย่างหนักหน่วง แล้วเขาก็ส่งเสียงครางพร้อมกับแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันเริ่มชา ควยของเขาอัดรัวกระแทกเข้ามาอย่างไม่รอช้า เสียงร่างกายกระทบกันหนักหน่วงตามมาด้วยเสียงครางของเราสองคนที่ยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ มือไม้ของฉันเป็นสิ่งที่น่ารำคาญไปแล้วในเวลานี้ ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวหี เอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้เท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาจ้วงแทงลำควยเข้ามาอย่างหนักกว่าเดิม

ใบหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน ร่างกายขาวสะอาดนั้นมีเหงื่อไหวจนแวววาวยามต้องแสงไฟ สองขาถูกจับขึ้นพาดบ่าพร้อมกับเสียงครางที่ดังในลำคอ แรงกระแทกมหาศาลอัดเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ได้ แล้วในตอนที่เสียงคำรามของเขาดังขึ้น

เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา จนฉันต้องหลับตาแน่น

หายใจไม่ทั่วท้อง

สัมผัสสุดท้ายกระแทกเข้ามาก่อนทุกอย่างจะเงียบลงไป น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างไม่อาจยับยั้ง เสียงคำรามดังลากยาว เขาแหงนหน้าขึ้นสูง ก่อนจะหันมามองฉันแล้วยิ้ม บอกกับฉันว่าเขาไม่เอาเงินหรอก เพราะว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันมานานแล้วเหมือนกัน

แต่ยังไงฉันก็ให้เงินเขาไปอยู่ดี พร้อมกับบอกว่า ถ้าอยากที่จะเย็ดฉันจริงๆ แล้วสานความสัมพันธ์ เขาต้องกลับมาหาฉันอีกแล้วเปลี่ยนอาชีพนี้ไปซะ

ฉันบอกเขาไปโดยที่ไม่คาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนตัวเองเพียงเพราะว่าเราเย็ดกันครั้งเดียว

แต่สามวันถัดมา…เขามายืนอยู่หน้าประตู พร้อมกับช่อดอกไม้

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักกับเมียรักเล่นชู้ กูเลยต้องเข้าไปร่วมสวิงเมียตัวเอง ผมไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าวันหนึ่งผผมจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ นั่นคือการสวิงเมียของตัวเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ นั่นก็เพราะว่าเธอนอกใจผมไงล่ะครับ ผมเป็นคนที่รักเธอมาก รักมากก็ไว้ใจมาก ไม่เคยที่จะระแวงอะไรเลย เห็นว่าเธอเข้ากับเพื่อนของผมได้ดี ตัวเองเองนี้ก็ดีใจครับ เวลาที่ต้องไปทำงานต่างจังหวะ หรือว่าต้องไปทำอะไรที่มันค้างคืน ไอ้เมฆ เพื่อนของผมคือคนที่ผมไว้ใจมาก ๆ ที่จะให้มันช่วยเหลือดูแลเมียของผมต่อ เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะดูแลเธอได้ดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่การถูกคอของทั้งสองคนมันจะกลายเป็นการถูกตัวแล้วก็รวมหัวกันนอกใจผมแบบนี้ ทั้งหมดมันคือวันที่ผมต้องไปทำงานต่างจังวัด ผมไม่ได้ใช้แผนการทั้งหมดเพื่อลองใจครับ แต่เพราะว่างานมันผิดพลาดก็เลยต้องกลับบ้านมาก่อน พอเห็นว่ารถไอ้เมฆจอดอยู่หน้าบ้านผมก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่านี่มันเที่ยงวัน ก็คงจะเข้ามาที่นี่กันตามปกตินั่นแหละ แต่แล้ว เมื่อเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง) สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้  เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนเนตทำงานรับ-ส่งของอยู่กะน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแร้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวเนตเองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้เนตคิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้เนตเลย ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายไปเรย แฟนเนตไม่ค่อยเย็ดเนตหรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ รึว่ามีเมียไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน4 คนค่ะ มี แฟนเนต น้องสาวแฟน แล้วก็ผัวน้องสาว แล้วก็เนตค่ะ ที่นี้จุดหักเห มันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟน นั้นเข้ากะกลางคืนค่ะแล้วแฟนเนตก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…