ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89e 653014da173a5

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง

เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง

แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า

พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า

ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว ของเธอทำให้มักสวมเสื้อผ้าตัวใหญ่ ตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงเอวบางร่างน้อยที่มีน้ำมีนวล ผิวพรรณดี ขาเรียวสวย ผมพยายามที่จะไม่มองแต่สายตาของผมมันจับรายละเอียดทุกๆ อย่างเอาไว้หมดแล้ว นมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก ปานนมชมพูน่าดูด แล้วสิ่งที่ผมคิดว่าอย่าให้เกิดมันก็เกิดขึ้นมา

เมื่อเธออ้าขาออกมา

เนินหีใหญ่มีขนบางเบา แคมหีสวย ค่อยๆ แยกกว้างออก เนื้อในหีชมพูของเธอทำให้ผมตัดขาดศีลธรรมทั้งหมดโยนทิ้งไป ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ให้ทาถึงความเมาของเธอและเหล้าที่ดื่มกินเข้าไปแล้วกัน ตอนนั้นผมค่อยๆ นั่งลงไปบนเตียง โน้มร่างกายลงไปแล้วจับขาของเธอนั้นแยกออกอย่างช้าๆ ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที

“ไอ้เหี้ย มึงทำอะไร ปล่อยกู…ปล่อย อย่า อย่า ยะ…อ๊ะ อื๊อออ…” แค่เพียงไม่กี่คำพูดของเธอที่พูดขึ้นมา ผมเองก็ค่อยๆ ละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความถี่รัวและการดูดดุนอันหนักหน่วงของผมทำให้เธอเปลี่ยนจากอาการเคลิ้มเมาเป็นความเสียวได้ แค่ไม่กี่คำพูดหลังจากที่เธอพยายามด่าผมและห้ามปรามผม เสียงครางของเธอนั้นก็ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่จนผมเองนั้นยิ้มออกมาแล้วกดน้ำหนักลงไป เลียหีของเธอให้แรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ไม่มีคำด่าทอใดๆ จากเธออีกแล้วในตอนนี้ ผมค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีของเธอจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน นับนมของเธอแล้วขยับร่างกายขึ้นไปนอนกอดก่ายดูดนมของเธอสองข้างสลับไปมาจนกระทั่งร่างกายของเธออ่อนยวบ ไร้เรี่ยวแรงขัดขืนแบบถาวร ผมจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผมออกอย่างเร่งรีบ เพราะว่าตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้ว

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ไม่ได้แตกในเวลาเงี่ยนมานาน

ผมค่อยๆ เดินเข้าไปบนเตียงด้วยเข่า ก่อนจะยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมา ตอนนั้นผมไม่สามารถหยุดได้แล้ว แม้ว่าเธอจะเมาจนไม่มีสติแล้วก็ตามดี ใบหน้าของเธอส่ายไปมาตอนที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียวควยอะไรขนาดนี้ ?

รูหีของเธอฟิตแน่นมากๆ และตอดควยผมสุดๆ ราวกับว่ามันเป็นไปอย่างไม่สามารถควบคุมได้ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำแล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมไม่สนใจทั้งนั้นในตอนนี้ จากร่างกายของเธอที่เหมือนจะนอนหลับไม่ได้สติ เริ่มปรือตาขึ้นมามองหน้าผม ก่อนที่จะเริ่มหรี่ตา เคลิบเคลิ้ม แล้วอ่าปากร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…เสียว เสียวหี…ควยใหญ่จังเลย อื๊อออ….แน่นไปหมดแล้ว ซี๊ดดด……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ” เธอพูดออกมาด้วยสภาพที่ตาลอยไปหมด ร่างกายขยับไหวไปตามแรงควยอย่างไม่สามารถต้านทานได้ และยิ่งเห็นว่าเธอยินยอมขนาดนี้ผมเลยกัดฟันแล้วแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดที่เหลืออยู่กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนกระทั่งความเสียวซ่านมาบรรจบที่ปลายทาง ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปสุดแรงปลดปล่อยเสียงเสียงและน้ำควยแตกในรูหีของเธอออกมาพร้อมๆ กัน

ก่อนที่จะแนบร่างกายลงไปกอดซบเธอเอาไว้แล้วนย้ำควยเข้าไปพักหนึ่งแล้วค่อยๆ ถอยทับออกมา

มองดูร่างกายของเธอที่นอนชันเข่าอยู่ตรงหน้า รูหีบานออกมาชัดเจน มีน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

เธอตื่นเช้าขึ้นมาอาจจะเกลียดผมไปเลยก็ได้ แต่การที่เธอเรียกผมออกไปหาดึกๆ ดื่นๆ เธอก็ต้องเข้าใจ ว่าทุกๆ อย่างมันต้องมีค่าตอบแทบอยู่แล้ว หวังว่าประสบการณ์เสียวของผมครั้งนี้จะทำให้คนอ่านทุกๆ คนฟินจนน้ำแตกกันนะครับ ใครที่ชอบอ่านเสียว ผมจะเขียนมาอีกแน่นอนครับผม

Recommendations

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป…

เรื่องเสียว เพื่อนแอบขโมยเย็ดเมียเพื่อน ดิฉันอายุ 32 แล้ว ทำงานออฟฟิศค่ะ สามี 38 รับราชการ นึกสงสัยเหมือนกันว่าสามีชอบถ่ายรูปดิฉันไว้ทำไมเย๊อะแย๊ะ ดิฉันเปิดเข้าไปเจอเพราะดิฉันจำได้ว่ารูปที่ลงโชว์ในนู๊ดแม่บ้านหลายรูป เป็นภาพที่สามีถ่ายดิฉันไว้ สามีชอบให้ดิฉันอ่อยพวกเพื่อนๆ เขา โดยให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ๆ บางทีก็เปิดรูปดิฉันที่ถ่ายแบบกึ่งโป๊ กึ่งเปลือย (แต่ไม่เห็นหน้า) ที่บันทึกลงไว้ในคอมพ์ให้เพื่อนๆ เขาดู บางคนดูแล้วหันมามองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ คงนึกสงสัยว่านางแบบที่กำลังดูอยู่นั้น ใช่ดิฉันหรือเปล่า มีบางคนกล้าขนาดที่เวลาเข้าครัวทำกับข้าวแล้วแอบมากอดจูบดิฉัน ทั้งขยำนม ลูบล้วงหีดิฉันเล่น พรางพร่ำว่าสวยเหลือเกิน อยากเอาจัง ขอได้ไหม…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก เรื่องเสียวของผมในวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ในฐานะที่เป็น”เด็กแว้น”คนหนึ่งที่ชอบความเร็ว มักจะผิดหวังกับความรักเสมอ แต่พอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสายนัดเย็ดแล้ว เหมือนว่าชีวิตของผมมันจะมาทางนี้เสียมากกว่า เพราะว่ามีคนทักเข้ามาในแอปฯ เพื่อชวนผมไปดื่มเหล้า ชวนไปเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วคนขี้เงี่ยนอย่างผมมีหรือครับ ที่จะปฏิเสธ ไม่มีทางหรอกครับ ผมมีของดี ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นก็คงไม่ได้อยากเย็ดผม แต่ในแอปฯ ผมเอารูปควยใส่ลงไปด้วย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเปิดทางที่ดี เข้ามาไม่ต้องเห็นหน้า เห็นควยก่อน ถ้าชอบแล้วก็ไปกันได้ และวันนี้ คนที่ทักทายเข้ามาขอนัดเย็ดกับผมก็คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เธอเป็นลูกแม่ค้าขายของชำที่ผมเองไม่คิดเลยว่าเธอจะมานัดเย็ดผมด้วย และที่ว่าโชคเข้าข้างก็คือ…