เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b881 e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b881e0b8b2 653014d11e0f1

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู

สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ

และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย เป็นกันเอง ผมเองเคยเห็นเธอผ่านๆ ครับ แต่พอได้รู้จักเธอ ก็รู้เลยว่าเธอน่ารักมากๆ เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ เวลากลางคืน หรือช่วงเย็นๆ ผมจะได้รับคำชวนจากเธอให้ไปสำรวจป่าด้วยกัน ถ่ายรูปนก และถ่ายรูปแมลง จนสุดท้ายแล้วเพราะความอ่อนไหว หรือความสวยงามของธรรมชาติก็ไม่รู้ ตอนที่เรามาถึงที่น้ำตกหลังหมู่บ้าน เธอลื่น แล้วผมก็กอดเธอเอาไว้

ทันทีที่สายตาของทั้งสองคนมองกัน คนมันชอบกันครับ อะไรๆ มันก็ง่ายทั้งนั้น สุดท้ายเราก็จูบกันที่น้ำตก ท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเย็น รสจูบที่แสนเย้ายวนและดูดดื่มทำให้ผมนั้นค่อยๆ เลิกชายเสื้อของเธอขึ้นมาก่อนที่เธอจะห้ามแล้วบอกว่าอีกเดี๋ยวต้องไปเตรียมอาหารเย็นแล้ว แต่ผมกลับออดอ้อนเธอ แล้วบอกไปว่ามีเวลาอีกเกือบชั่วโมง สุดท้ายแล้วเธอก็ปล่อยให้ผมค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอขึ้นมา เป็นจังหวะที่ดีที่ผมได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่ตั้งชูชันหลังจากชั้นในถูกถอดวางเอาไว้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถูกพาไปยังโขดหินเล็กๆ ที่ตั้งชันพอที่จะเป็นเตียงให้เราสองคนได้ สองเท้าของเธอจุ่มน้ำหลังจากที่เสื้อผ้าทุกชิ้นถูกถอดออกไปจนหมดในเวลานี้ สองขาของเธอค่อยๆ ถูกจับแยกออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นผมเองที่ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นเพื่อที่จะได้เห็นส่วนสวาทของเธอได้ชัดเจนมากขึ้น

เนินหีใหญ่ล่อตา ตัดแต่งขนมาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอ เสียงลมหายและเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ผมจะแหวกแคมหีชมพูนั้นแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงของน้ำตกที่ยังคงไหลลื่นไปเรื่อยๆ ราวกับเรียวลิ้นของผมที่ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน เธอกดหัวของผมลงไปย้ำๆ และยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ มือของเธอก็ยิ่งจิกหัวของผมมากขึ้นเท่านั้นจนผมเองได้ดูดดื่มรสหีของเธออย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ยันตัวเองขึ้นมาก่อนที่จะถอดกางเกงลงตามไปวางกองกับเสื้อผ้าของเธอที่โขดหินข้างๆ นั้น พร้อมกับค่อยๆ ใช้น้ำลายชโลมลำควยให้มันลื่นไหลก่อนที่จะดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เวลานี้มันไม่ได้มีมากมาย ผมอยากให้เธอมีความสุข แม้ว่าลึกๆ จะอยากเอาควยยัดปากพี่เขาใจจะขาด แต่ว่าได้ยัดหีของเธอมันก็สุดยอดแล้ว ร่างกายของเธอ แผ่นหลังแอ่นขึ้นมาเหนือโขดหินเมื่อผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยช้าๆ เธอหลับตาแน่นราวกับว่าเจ็บ แต่พอผมถามเธอก็บอกว่าเย็ดต่อได้เลย ผมเลยเบาใจแล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วดันเข้าไปในจังหวะที่แผ่วเบา จนกระทั่งความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้นาน จัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสองท้าที่จุ่มน้ำนั้นสั่นสะท้านจนน้ำกระเพื่อม

สองมือของเธอเอื้อมมากอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ ก่อนที่จะร้องครางออกมาดังลั่น มันยิ่งทำให้ผมนั้นออกแรงที่ยังหลงเหลือเข้าไปอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งดังผมเองก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเล็บของเธอจิกเข้ามาในแผ่นหลังของผม

มันเจ็บ แต่มันกลับรู้สึกดี ที่ผมทำให้เธอเสียวซ่านจนอยู่นิ่งเฉยไม่ได้แบบนี้

สองขาเรียวขาวถูกจับขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มเข้าหาร่างกายของเธอจนสะโพกลอยขึ้นเหนือโขดหินที่ใช้ต่างเตียง ผมยืนให้มั่นแล้วอัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบไม่เว้นจังหวะ วินาทีนั้นมันเสียวสุดๆ จนผมต้องกลั้นหายใจแล้วใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ตอนที่ผมตอกควยเข้าไปมิดลำควยแล้วพ่นเสียงครางพร้อมกับลมหายใจที่กลั้นเอาไว้ออกมาทั้งหมด

น้ำควยที่เก็บเอาไว้มาหลายวัน ตอนนี้ได้ปลดปล่อยแตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าเธอจะชอบซะด้วย เพราะว่าเธอนั้นขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นเลยในตอนนี้ กว่าที่ร่างกายของเธอจะผ่อนคลายก็ทำเอาผมเกือบควยแข็งขึ้นมารอบสองเลยทีเดียว – หลังจากที่เราเสพสมกันเสร็จ หน้าที่ของเราก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่อง จนเช้ามืดของวันรุ่งขึ้น วันนี้จะเป็นวันที่เราต้องกลับแล้ว เธอเลยส่งข้อความมาช่วงตี 4 ว่า “ตี 5ต้องมาเตรียมอาหาร ถ้าว่างตอนนี้ไปหาที่เงียบๆ กันดีกว่า…”

ก็คิดดูสิครับ ตื่นปุ๊บเย็ดปั๊บแบบนี้ ไม่เรียกว่าหลงควยผมจะให้เรียกว่าอะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…