แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ

e0b981e0b884e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 653014ccd48a2

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ

เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด

จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา

ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน แต่ระหว่างที่เหลือบมองเขาไปเรื่อยๆ นั้น สายตาเจ้ากรรมกลับทำให้ฉันนั้นเห็นอะไรบางอย่างที่ไม่ควรจะมองหรอก

แต่กางเกงรัดรูปของเขานั้นมันนูนขึ้นมาผิดปกติ เป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวมากๆ ทำให้ในหัวมีแต่เรื่องเสียวซี๊ดผุดขึ้นมาเต็มไปหมด

ขึ้นชื่อว่าเป็นคน ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรมากำหนดว่าผู้หญิงห้ามเงี่ยน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นตัดสินใจเดินตรงไปหาเขา ท่าทีเมาของเขานั้นมันหนักๆ มากจนเข้าขั้นภาพตัดเลยด้วยซ้ำ ฉันเลยค่อยๆ เริ่มลูบไล้ส่วนนูนตรงกลางเป้าของเขานั้น มันกระดิกสู้มือและสัมผัสได้ว่ามันแข็งมากๆ เลยทีเดียวในตอนนี้

ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง รู้สึกยังไง แต่ร่างกายของฉันมันก็ขยับไปเอง มือค่อยๆ แกะกระดุมของเขาออกแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ กางเกงในสีขาวบางจนมองเห็นรูปทรงลำควยของเขาอย่างชัดเจนมากนั้น ฉันเริ่มสัมผัสควยของเขาไปเรื่อยๆ ควยใหญ่จริงๆ เลยนะตัวแค่นี้

ฉันลูบควยของเขาเล่นจนเริ่มมีรอยเปียกของกางเกงในขึ้นมาเป็นดวง นั่นทำให้ฉันใจเต้นแรงมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงทันทีแล้วเมื่อได้เห็นลำควยของเขาชัดๆ ฉันก็รู้ว่าฉันเลือกถูกแล้วที่ทำแบบนี้ เพราะว่าเขาควยสวย และควยใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันนั้นเคยเห็นมาจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้มีวาสนาที่จะโดนควยดุ้นนี้เย็ดหี แต่ว่าฉันขอที่จะได้สัมผัสรสชาติของมันหน่อยก็แล้วกัน

ฉันค่อยๆ แทรกตัวเข้าไประหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาเบาๆ ตอนนั้นลำควยของเขากระดกเกร็ง กระตุกงัดปากขึ้นมา มันทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาไม่รู้ตัวเลย แต่ร่างกายมันตอบสนองเอง แสดงว่าเขานั้นก็รู้สึกเสียวซ่านอยู่เหมือนกัน

ยิ่งรู้ว่าร่างกายของเขามันตอบสนองได้ก็แอบอยากจะกินน้ำควยของเขา เลยเริ่มอมควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนสักพักควยของเขาก็กระดกขึ้นมางัดปากของฉันบ่อยขึ้นราวกับว่าเขากำลังจะแตก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่

เมื่อฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขาปรากฏว่าเขาลืมตามองฉันอยู่ แล้วกระชากฉันขึ้นไปบนเตียงทันที ก่อนที่จะไม่ได้พูดอะไรออกมา มือหนึ่งกดร่างกายของฉันเอาไว้ อีกมือหนึ่งก็ถอดกางเกงของฉันออกอย่างชำนิชำนายก่อนที่เขาจะจับขาของฉันแยกออกแล้วเอาควยของเขาที่ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งแข็งนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีในจังหวะเดียว

ควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาจนฉันทั้งเสียวหีและจุกหีแบบไม่สามารถอธิบายอะไรออกมาได้เลยในตอนนี้ เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ท่าทีเจ้าเล่ห์ของเขาทำให้เขาพูดออกมา

“เงี่ยนก็ไม่บอกนะ มาอมควยจนคนเมาตื่นมาเงี่ยนด้วยเนี่ย…”

“คือ อ๊ะ อ๊ายยย…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ไม่มีจังหวะใดๆ ให้ฉันได้พูดหรืออธิบายเลย แต่ความจริงฉันเองก็ไม่มีคำอธิบายอะไรเหมือนกัน เพราะว่ามันมีเหตุผลอะไรที่ทำให้คนๆ หนึ่งลักหลับอมควยคนๆ หนึ่งที่เมาได้ล่ะ นอกจากเงี่ยน นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่ปล่อยให้ฉันได้ตั้งตัว เอื้อมมือมากดที่ลำคอของฉันก่อนที่จะโยกไหวร่างกายกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างถี่รัว จนความหวาดหวั่นและหวาดกลัวกลายเป็นความเสียว

ควยใหญ่จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขนัดและเสียวหีสุดๆ จนครางออกมาเต็มเสียง สองมือจับแขนของเขาเอาไว้ที่เท้าลงมาข้างลำตัวเกร็งแน่นเพื่อเป็นหลักให้ร่างกายที่กระหน่ำกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันแทบจะเคลิ้มและละลายไปกับลีลาการเย็ดของเขาแล้ว

ไหนว่าดื่มมากกว่าทุกดครั้ง ในว่าภาพตัด ทำไมถึงตื่นมามีสติได้มากขนาดนี้

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในเวลานี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันสุขสมจนต้องหลับตาแน่น แค่หายใจยังไม่ทันเลยด้วยซ้ำตอนนี้ ร่างกายของฉันค่อยๆ หมดแรงไปเรื่อยๆ แต่ความเสียวซ่านก็ยังอัดกระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนเหมือนร่างกายจะแหลกสลายไปเสียตรงนี้ แล้วในตอนที่เสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นจนมันหยุดลงอย่างกะทันหัน

เสียงคำรามของเราดังขึ้นมาในจังหวะที่ฉันไม่ทันจะได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ น้ำควยที่แตกในทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขา เพราะว่ามันเยอะมากๆ ซ้ำยังคงเด้าย้ำเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้งจนหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงนอนไปแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว มีแต่ฉันที่รู้ทุกอย่าง

และอยากจะบอกเขาว่า…ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มาให้เย็ดหีแบบฟรีๆ ตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…