นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8ade0b8b2e0b888 64fbec320b862

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม

เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา

ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม

“อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง “อาจารย์เอ็ม” เขาเป็นอาจารย์ใหม่ประจำคณะที่มีดีกรีนักเรียนนอก ยิ่งกว่านั้นคืออาจารย์เอ็มเป็นผู้ชายอายุ 35 ปีที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์มาก เขารูปร่างสูงโปร่งแต่มีกล้ามแขนและหน้าอกแน่น พร้อมรูปหน้าที่หล่อจนทำให้สาว ๆ ในมหาลัยต่างอยากจะมีเรื่องเสียวนักศึกษากับอาจารย์เอ็มกันเหลือเกิน แต่ดูเหมือนว่าอาจารย์ก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ ยกเว้น…

“ไหน ผมขอดูหน่อยนะ อืม…นี่ไง แนนต้องแก้ตรงนี้สิ” เขาชี้ให้แนนดู พร้อมโน้มหน้าลงมาที่จอคอมพิวเตอร์ จนหน้าของเขากับนักศึกษาใกล้กันจนแทบจะชนกัน แนนหัวใจเต้นเร็วสั่นระรัว เพราะเธอได้กลิ่นน้ำหอมของอาจารย์แล้วยิ่งอยากมีเรื่องเสียวนักศึกษากับผู้ชายคนนี้ซะจริง ๆ แนนกับอาจารย์เอ็มสบตากันด้วยใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ ทั้งสองสัมผัสได้ถึงไฟปรารถนาของคนสองคน แนนแกล้งปัดปากกาด้ามของตัวเองตกลงไปหว่างขาอาจารย์ เธอรีบก้มเก็บและเงยหน้าขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับเป้าของอาจารย์ เส้นผมของแนนสัมผัสกับต้นขาของอาจารย์เบา ๆ ทำเอาอาจารย์นั้นไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว “เดี๋ยวตอนเย็น มาหาผมที่ห้องพักด้วยล่ะ”

เย็นวันนั้น แนนรู้ดีว่าคงไม่ใช่แค่การเรียกไปคุยเกี่ยวกับเรื่องเรียนธรรมดา ๆ ก็เลยใส่กระโปรงทรงเอสั้น ๆ พร้อมกับเสื้อนักศึกษารัดรูปแบบสุด ๆ เข้าไปหาอาจารย์หนุ่ม “ขออนุญาตนะคะ” นักศึกษาสาวเดินเข้าไปที่ห้องพักพบว่าอาจารย์กำลังนั่งเปิดดูแฟ้มคะแนนนักศึกษาซึ่งมันเป็นคะแนนของเธอนั่นเอง เธอใจเต้นตึกตักเพราะเอาแต่คิดว่าจะได้เกิดเรื่องเสียวนักศึกษา ระหว่างเธอกับเขาขึ้นที่นี่จริง ๆ งั้นหรอ คิดแล้วน้ำเสียวก็ไหลซึมออกมาเปียกเป้ากางเกงในของเธอไปหมด

“นั่งลงก่อน อาจารย์ดูคะแนนของคุณแล้วคุณเสี่ยงโดนรีไทร์แล้วนะ แบบนี้ไม่ดีแน่ อาจจะทำให้เรียนไม่จบนะรู้ไหม” สาวตรงหน้าถึงกับสะดุ้ง ไม่คิดว่าจะได้มาฟังเรื่องซีเรียสแบบนี้ “อาจารย์คะ หนูไม่อยากเรียนใหม่แล้วค่ะ ให้หนูทำอะไรก็ได้นะคะ หนูไม่อยากให้พ่อแม่ผิดหวังเลยค่ะ” “เรื่องนี้อาจารย์ไม่แน่ใจว่าจะช่วยอะไรได้นะ…” เขาทำหน้าตึงเครียดกว่าเดิม แนนเห็นท่าไม่ดีก็เลยลุกขึ้นแล้วเดินอ้อมไปด้านหลังของเขา พร้อมกับดันตัวเองไปข้างหน้า แต่หน้าอกหน้าใจของเธอก็ดันเข้ากับต้นแขนที่เป็นกล้ามมัด ๆ ของอาจารย์หนุ่ม เธอขยับตัวไปมาเพื่อชะโงกหน้าดูแฟ้มคะแนน “คะแนนหนูก็ไม่ได้ต่ำมากขนาดนั้นนะคะ ขอให้หนูทำอะไรแก้ตัวได้ไหมคะอาจารย์” แนนใช้มือลูบไล้ไปที่ต้นคอและหัวไหล่ของอาจารย์อย่างแผ่วเบา

“อาจารย์ต้องทำงานเหนื่อยแบบนี้ทุกวัน งั้นหนูช่วยให้อาจารย์ผ่อนคลาย ดีไหมล่ะคะ” ไม่ทันที่อีกฝ่ายจะได้ตอบ มือเล็ก ๆ ของนักศึกษาสาวก็ลูบไล้ไปจนทั่ว เธอบีบนวดจนทำเอาชายหนุ่มเคลิบเคลิ้มและไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดเรื่องเสียวนักศึกษากับอาจารย์นี้แม้แต่น้อย “อื้ม…อือ…อือ” เสียงหายใจของชายหนุ่มผ่อนหนักผ่อนเบาออกมาตามจังหวะที่มือของนักศึกษาบีบไปจนทั่ว แนนโน้มตัวลงมาใกล้กับใบหูแล้วกระซิบด้วยเสียงกระเส่า “รู้สึกดีใช่ไหมคะ…ชอบไหมคะอาจารย์” ชายหนุ่มได้แต่พยักหน้าไปตามความรู้สึกสุขสุด เธอขบเบา ๆ ที่ใบหูของอาจารย์พร้อมกับมือที่เลื่อนต่ำลงไปที่เป้ากางเกงของชายหนุ่มที่ตอนนี้มังกรของเขามันตื่นจากการหลับไหลเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องเสียวสุดสยิวกำลังดำเนินไปด้วยความเร่าร้อนมากขึ้น เมื่อเธอใช้มือบีบท่อนเอ็นแสนอุ่นแล้วชักเข้าออกช้า ๆ “อือ อือ อย่า อย่าเลย นักศึกษาหยุด…หยุดแค่นี้เถอะ” ดูเหมือนว่าแนนจะไม่ต้องการให้เรื่องเสียวนักศึกษาจบลง เธอต้องการให้เขาทำตามที่เธอต้องการ “คงหยุดไม่ได้หรอกนะคะ อาจารย์ไม่ชอบหรอคะ” เธอพูดไปก็ยิ่งเร่งจังหวะชักเข้าออกเร็ว ๆ มากขึ้น ตอนนี้ท่อนเอ็นมันพองตัวโตดูน่ากลัวไม่เบา แนนปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีละเม็ด ก่อนจะดันหน้าอกหน้าใจของเธอเข้าไปชนหน้าของอาจารย์อย่างเต็มที่ กลิ่นกลายเด็กสาวทำให้อาจารย์หนุ่มไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไป

เรื่องเสียวนักศึกษาเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ “ถ้าไม่ยอมหยุดเรื่องเสียวแบบนี้ อย่าหาว่าอาจารย์ไม่เตือนนะ” พูดแล้วก็จับฝ่ายตรงข้ามขึ้นนั่งบนโต๊ะทำงานแล้วใช้มือคลึงเคล้าสองเต้าอย่างหื่นกระหาย เขาใช้หน้าซุกไซร้ไปตั้งแต่ลำคอขาว ๆ แล้วไล่ลงมาที่ร่องอกอวบอิ่ม เขาใช้ลิ้นและฟันดูดและขบหัวนมที่แข็งชูชันของแนนอย่างแรง จนเธอร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะ “อ้า อ้า อ้า อาจารย์ขาาาา..อื้ม…เสียวดีจังค่ะ” เขาไม่ยอมหยุดแค่นั้น เหมือนว่าความอยากมันเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ก่อนจะจับแนนคุกเค่าบนโต๊ะแล้วยัดท่อนเอ็นนั้นเข้าไปในปากของเธอ ข้างในนั้นมันทั้งอุ่น ลื่น และคับแน่น แนนโยกหัวเข้าออกจนท่อนเอ็นเข้าออกเป็นจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้วววว….โอ้…ดูดเก่งจัง อื้ม..อ่าาาา..อ่า” อาจารย์หนุ่มเล่นเรื่องเสียวจนเขาไม่อาจจะกลั้นน้ำเสียวของตัวเองไว้ได้ “อ่าอ่าอ่าอ่า จะแตกแล้ว อ่าอ่าจะถึงแล้ว….” น้ำกามขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเปรอะเปื้อนตามริมฝีปากของนักศึกษาสาว เธอดูดเลียซดเข้าไปจนหมดจด ไม่เหลือให้เลอะที่ท่อนเอ็นของชายหนุ่ม จนร่างของเขากระตุกไปมาด้วยความเสียวสะท้าน แต่ดูเหมือนว่าเรื่องเสียวนักศึกษา ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงแค่นี้

ท่อนเอ็นของอาจารย์หนุ่มแข็งขึ้นมาอีก เขาก้มลงมาใช้ลิ้นสอดใส่ไล่ไปที่ร่องเสียวของหญิงสาวที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียวใส ลิ้นหนาตวัดเลียเข้าออกเป้นจังหวะเร็ว ๆ ทำเอานักศึกษาสาวต้องหลับตาหยี ตัวเกร็ง “อื้ออ..โอ้วววว… เสียวจัง เสียวหี เสียวหีจังค่ะ อื้อ..อื้อ….อย่าหยุดนะคะ อื้อ” เขาจับท่อนควยนั้นจ่อที่ปากทาง แล้วถูไถไปมาหลายครั้ง “เย็ดหนูเถอะค่ะ ใส่เข้ามาเลยค่ะหนูทนไม่ไหวแล้ว อื้อ…..อ่าอ่า” เสียงครางกระเส่าของนักศึกษาสาวยิ่งปลุกเร้าใจเสือป่ายิ่งนัก เขาดันท่อนเอ็นพรวดเข้าไปในช่องคลอดของอีกฝ่าย แล้วโยกสะโพกขึ้นลงอย่างแรง เสียงเนื้อดังพลั่บ ๆ เหงื่อไหลอาบทั่วร่างของทั้งสอง

“อาจารย์ขา หนูขอเกรดวิชาอาจารย์บีบวกได้ไหมคะ หนูไม่อยากลงเรียนใหม่แล้วน่ะค่ะ ได้ไหมคะ อ้าอ้าอา” “อื้มมม…ได้สิได้ เอาเอไปเลยก็ได้ แต่ต้องมา เรื่องเสียว ๆ แบบนี้กันอีกล่ะ “อื้อออ…ด้สิคะ อาจารย์เย็ดเก่งขนาดนี้ หนูติดใจแล้วล่ะค่ะ” ทั้งสองดีลกันเรียบร้อยจนน้ำกามของอาจารย์ไหลทะลักเลอะไปทั้งหน้าขาของหญิงสาว เป็นเรื่องเสียวนักศึกษาที่แค่ฟังตามก็เกิดอารมณ์ไปไหนต่อไหนแล้วล่ะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…