มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b894e0b8b5 653014c894353

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ

ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน

ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ

เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น แล้วทำไมถึงไม่จีบสาว ฉันเลยบอกไปว่าฉันเป็นผู้หญิงห้าว แล้วก็ไม่ใช่ทอม ดังนั้นต่อให้ฉันจะดูนิสัยเหมือนผู้ชายมากแค่ไหน…ฉันเองก็อยากมีผัว

ฉันชี้หน้าพวกมันทั้งสี่คน “ไม่แน่นะ พวกมึงอาจจะเป็นผัวกูก็ได้ ใครสักคนในนี้แหละ”

เพราะแม้ว่าเพื่อนๆ ของฉันมันจะดูเป็นคนที่ชาวบ้านตราหน้าว่าเป็นเด็กแว้น แต่ว่าพวกมันก็หน้าตาดีกันทุกคน และที่ฉันพูด ฉันไม่ได้โกหก ฉันสามารถหลับตาได้เลย ไม่ว่าใครจะเย็ดหีฉัน ฉันยอมได้หมด เพราะว่าไม่ว่าจะเลือกใครก็หล่อถูกใจไปทั้งกลุ่มเลยจริงๆ หรือแท้จริงแล้ว ฉันอาจจะชอบพวกเขาก็ได้เลยอยากเข้ามาอยู่ใกล้ๆ

“หรือทุกคน…” เสียงจากเพื่อนคนหนึ่งดังขึ้น หลังจากที่ฉันพูดคำนั้นออกไปก่อนที่พวกมันจะมองหน้ากันแล้วยิ้มกว้าง ตอนนั้นในหัวของฉันหมุนวนไปหมดเลยจริงๆ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อคิดดีๆ แล้ว…ถ้าทั้งหมดสี่คนเป็นผัวฉันก็ดีนะ…ควงกันไม่ซ้ำวันเลยก็น่าอวดดีเหมือนกัน

“ถ้าพวกมึงกล้าก็มาสิ…กูใจๆ” ตอนนั้นฉันพูดเพราะคิดว่าพวกมันไม่กล้า มันห้าว มันปากหมาเพราะว่ามันเมา ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจู่ๆ พวกมันทั้งสี่คนจะยืนขึ้นแล้วกระชากกางเกงลงไปอย่างพร้อมเพียงทั้งที่ยังไม่ได้นัดกันด้วยซ้ำ หรือว่านัดกันแล้วฉันก็ไม่รู้ เพราะว่าจังหวะเมื่อครู่ มันเหมือนกับในหนังโป๊ที่เคยดูเลย ราวกับว่ามีการเขียนบทเอาไว้เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่กับในตอนนี้ เพราะว่าทันทีที่พวกมันทั้งหมดถอดกางเกง ก็เดินตรงมาล้อมฉันทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง เต็มไปด้วยควยใหญ่ยาวแบบคละขนาดกันเลย แต่ที่แน่ๆ คือไม่เล็ก และไม่ธรรมดา ต่างกันแค่เพียงรูปทรงจนอยากถามว่าพวกมันคบกันที่ควยหรือไงนะ ?

แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันจะทำอะไรได้ ความเงี่ยนมันไม่เคยอ่อนโยนกับฉัน ใช่…วันนั้นฉันมีผัวพร้อมกันสี่คน เพราะว่าทั้งหมดในเวลานี้โดนฉันผลัดกันอมควยอยู่อย่างนั้นจนขาสั่น ฉันดูดควยพวกเขาสี่คนจนแก้มตอบและปวดกระพุ้งแก้มไปจนหมด แต่มันก็ยังไม่สามารถที่จดช่วยให้ความเงี่ยนของเขาทั้งสี่คนสงบลงได้

ร่างกายของฉันโดนทึ้งเสื้อผ้าจนหลุดลุ่ย ก่อนที่จะเข้ามารุมเล้าโลมร่างกายของฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ผลัดกันเย็ดฉัน ใช้ ฟังไม่ผิด ทั้งสี่คนผลัดกันเย็ดฉัน แล้วแต่ละคนก็ควยใหญ่ๆ ทั้งนั้น กระเด้าเย็ดหีของฉันทีร่างกายทั้งเสียวซ่านทั้งร้าวรานเลยทีเดียว แต่การโดนรุมเย็ดก็ไม่ได้หมายความว่าพวกนั้นมันจะรอต่อคิวอยู่เฉยๆ เพราะว่าพวกเขาทุกคนนั้นต่างเล้าโลมร่างกายของฉัน ทั้งผลัดกันเย็ดหีและเย็ดปากของฉันอย่างเอาเป็นเอาตายประหนึ่งว่าไปตายอดตายอยากจากผู้หญิงมาจากที่ไหนสักที่หนึ่ง

ร่างกายของฉันโดนผู้ชายสี่คนรุมกระหน่ำเย็ดอยู่ที่กระท่อมแห่งนั้น และที่สำคัญ พวกเขาดูมีแรงกันมากๆ ต่างจากฉันที่แทบจะไม่เหลือแรงแล้วประโยคสนทนาชวนขันนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่พวกเขาจะนัดกันทำเหมือนกับหนังปีญี่ปุ่น โดยที่ไม่มีใครถามฉันเลยว่าต้องการหรือเปล่า…แต่ก็นั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันสายเกินไปกว่าฉันจะตั้งตัว การโดนผู้ชายแรงเยอะแยะรุมเย็ดเวียนเทียนอยู่เกือบสองชั่วโมง ทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็นอนนิ่งแผ่หลาอยู่บนพื้นกระท่อมอย่างหมดแรง ในขณะที่ภาพสุดท้ายที่ฉันเห็น คือเพื่อนๆ ของฉันทั้งสี่คนนั้น ยืนล้อมฉันเหมือนเดิม ก่อนที่จะชักว่าวแล้วส่งเสียงครางอย่างสนุกสนาน จนสุดท้าย ร่างกายของฉันก็โดนน้ำควยของพวกมันทั้งสี่คนราดรดลงมาจนเปรอะทั้งใบหน้าและลำตัวอย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่ตอนแรกฉันคิดว่าพวกมันจะแตกในด้วยซ้ำ

แต่แบบนี้ก็ไม่เป็นไร…ได้อารมณ์เหมือนตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นดีเหมือนกัน

และนี่แหละ ความลับที่ฉันนั้นมีแต่เพื่อนผู้ชาย

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว ร้องครางข้ามกำแพง แอบดูเพื่อนบ้านเย็ดกันผ่านรูกำแพง ควยใหญ่เย็ดเสียวจนเงี่ยนตาม เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอีกแล้ว…แต่มันไม่ใช่เรื่องราวของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าเอก บ้านของผมเป็นห้องเช่าที่ราคาค่อนข้างถูก การประหยัดงบประมาณทำให้ผนังของมันไม่ได้หนาอะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าผู้เช่าคนเก่านั้นเจาะรูเอาไว้ และมันก็ยังคงเป็นรูอยู่แบบนั้น แม้ว่าจะอยู่ในจุดที่ไม่น่าสังเกต แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพิ่งจะนึกมาชอบใจก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ห้องข้างๆ มีผู้เช่ามาใหม่…เสียงครางก็ดังเข้ามาที่รูนั้นมันที มันเลยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามีหนังโป๊ส่วนตัวให้ดูอยู่บ่อยๆ เพราะว่าสองผัวเมียคู่นี้นั้นชอบที่จะเย็ดกันบ่อยๆ ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว เช่นกันกับคืนนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกแล้ว ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งแนบกับผนังทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่สายตาส่องมองข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม ค่อนข้างเป็นอะไรที่โชคดีไม่น้อย เพราะว่าตำแหน่งของรูตรงนี้ มันอยู่ในจุดอับสายตาของทางนั้น แต่กลับเป็นจุดที่ผมสามารถเห็นเตียงทั้งหลังและการกระทำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…