แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980 653014c43634e

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย

เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว

ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ

จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9 ซึ่งเป็นอาคารหลังสุด ไม่มีใครมาที่นี่เพราะว่ากิจกรรมมันจัดอยู่ในสนาม ผมบอกกับเธอไปทางอ้อมว่า ถ้าพี่อยากจะทำมากกว่าจูบ ที่นี่ โอเคหรือเปล่า เธอมีอาการขวยเขินเล็กน้อย แต่ก็พยักหน้าแบบหลบตา แค่รู้ว่าเธอยอมผมทุกๆ อย่างขนาดนี้ ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าชีวิตของผมมันโคตรจะดีเลยทีเดียว

ผมพาเธอเข้าไปในห้องน้ำ ที่มีห้องสำหรับอาบน้ำด้วย ขอบอ่างสูงราวต้นขา มันเลยทำให้ผมนั่งตรงขอบอ่างนั้นได้ ในขณะที่เธอเองก็นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม ลูบไล้ลำควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วค่อยๆ รูดซิป ควักควยของผมออกมา นาทีนั้นผมบอกเลยว่ามันโคตรจะตื่นเต้นเลยทีเดียว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นควักลำควยของผมออกไป เธอก็ค่อยๆ ยิ้มออกมา เพราะคิดว่าคงจะตกใจและดีใจที่ผมควยใหญ่อย่างที่เธอต้องการ

ผมเงี่ยนจนควยแข็ง เจ็บไปทั้งลำควย ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ตอนที่เธอเริ่มชักว่าวให้ผมเบาๆ ความเสียวซ่านมันหนักหน่วงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยทีเดียว เธออมควยให้ผมอย่างเก่งกาจและช่ำชอง ผมเสียวควยจนเผลอครางออกมาดังลั่นแล้วต้องปิดปากเอาไว้ แม้ว่าที่นี่มันจะปลอดภัย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผมจึงต้องเก็บความเสียวเอาไว้ให้มิดชิด เม้มปาก ขมวดคิ้วแน่นด้วยความเสียวซ่าน หายใจหนักหน่วงแทนเสียงครางแล้วจับหัวของเธอโขกลงมาที่ลำควยของผม จนเสียงดูดควยดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

ผมโคตรเสียวควยเลยในตอนนั้น ยิ่งได้เห็นหน้าสวยๆ ของเธออมควยผมจนแก้มตอบมันก็ยิ่งทนไม่ไหว กลั้นใจจับหน้าของเธอเอาไว้นิ่งๆ แล้วกระหน่ำเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างนั้น จนเธอถึงกับส่งเสียง “อ๊อกๆ”แล้วสะบัดหน้าที วินาทีนั้นผมอยากจะหยุด แต่ว่าควยของผมมันไม่หยุด ผมจับเธอลุกขึ้นมายืน แล้วจูบกับเธออีกครั้งในขณะที่มือก็รีบร้อนสอดเข้าใต้กระโปรงของเธอแล้วดึงกางเกงในเธอลง ลูบไล้เนินหีใหญ่ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปขยับคว้านเข้าออกในรูหีของเธอจนสองขาสั่นระริก เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ

ตอนนั้นผมจับเธอหันหน้าเข้าหาอ่างอาบน้ำ โน้มตัวของเธอเข้าไปข้างหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงสะโพกของเธอถอยออกมา เธอย่อขาเล็กน้อย แล้วยกบั้นท้ายขึ้น สะโพกกลมกลึงนั้นถูกแหวกออกช้าๆ จนผมได้เห็นแคมหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน อยากที่จะเลียหีให้เธอสักหน่อย แต่ว่าตอนนี้มันทนไม่ไหวแล้ว

สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะดันควยมาจ่อที่รูหีของเธอ แล้วกระแทกพรวดเข้าไปสุดลำควยทันที เธอส่งเสียงร้องครางออกมาลั่น จนผมต้องเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอจากทางด้านหลังด้วยท่าทางนั้น มือที่ปิดปากของเธอแล้วเอวที่กระเด้าเย็ดหีของเธอ มันให้ความรู้สึกแปลกใหม่และตื่นเต้นไม่หยอกเลยทีเดียว

แม้ว่าเธอเองจะไม่สามารถเก็บเสียงครางเอาไว้ได้ทั้งหมด แต่เธอเองก็ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง จนผมเองเริ่มจะทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว จากคนที่คนภาบนอกมองว่าเป็นเด็กเรียนที่เงียบสงบ ในตอนนี้เธอเห็นผมในมุมที่ไม่เคยเห็นแล้ว เพราะว่าผมเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ สองมือจับที่บ่าเธอเอาไว้มั่น มันทำให้ผมยิ่งกระแทกควยเข้าไปได้แรงมากขึ้น จนเสียงร่างกายของเรานั้นดังก้องขึ้นมาในห้องน้ำ

จะแตกแล้ว…ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว

เสียวควยฉิบหาย ผมเริ่มพยายามสลับจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอ ทั้งเร็วบ้าง ทั้งช้าบ้างไปตามความเงี่ยน อยากให้ช่วงเวลานี้มันอยู่นานที่สุด แต่ว่าเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเธอเอาทุกๆ อย่างไปจากผมหมดแล้ว รูหีของเธอดูดความอดทนของผมไปจนหมด สุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายที่ต้องยอม

มือที่จับบ่าของเธอเอาไว้ เลื่อนมาจับที่เอวของเธอ ก่อนที่จะดึงตัวของเธอเข้ามากระแทกลำควยของผมที่อัดตอกเข้าไปสุดกำลัง จนเสียงครางที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่แตกในคารูหีของเธอจนไหลเยิ้มออกมาที่รูหีบานๆ ของเธอตอนที่ผมดึงควยออกมา

ผมยังนึกถึงเรื่องราววันนั้นอยู่

และเพราะว่าวันนี้ผมเจอเธออีกครั้ง เลยทำให้นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ของเราได้…แม้ว่ามันจะเป็นในงานแต่งของเธอเองก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย ที่หมู่บ้านของผม มีครอบครัวเข้ามาอยู่ใหม่ เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด อายุราวๆ 40 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยอยู่ ส่วนลูกสาวของเธอเองก็อายุ 15 เข้าให้แล้ว ซึ่งมองๆ ดูแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกสาวถึงสวยขนาดนี้เพราะว่าได้แม่มาเยอะเหมือนกัน ทั้งสวยแล้วก็น่าเย็ด แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำเรื่องเสียวกับผู้หญิงคราวแม่หรอก ผมละอยากจะเย็ดลูกสาวของเธอฉิบหาย มองมุมไหนก็น่าเย็ดไปหมด เด็กกำลังโต นมใหญ่ได้ที่ สะโพกผายได้รูป เอวบางๆ เป็นตาจับมากระแทกจริงๆ เลย ผมเลยพยายามที่จะมาอุดหนุนขนมร้านของเธอบ่อยๆ และมาซื้อตอนที่แม่ของเธอไม่อยู่เสมอ แล้วในที่สุด ความพยายามของผมมันก็เป็นผล…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…