ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b8a7e0b8b0e0b8a1 653014b6713b9

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด

เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง

ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก

คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี เพราะฉะนั้นแล้ว

ผมเย็ดหมด ไม่สนหีใครทั้งนั้น

เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เธอเปิดห้องรอผมเรียบร้อย เพราะว่าเธอเป็นคนที่ต้องการผม ดังนั้นแล้วผมไม่ควรจะเสียอะไรนอกจากเสียแรงและเสียน้ำควยเท่านั้นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดเข้าไป เธอก็ยืนอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาวอมชมพู ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่กว่าเดิม เนินหีใหญ่ไม่แพ้กัน เธอตรงเข้ามาหาผมแล้วเริ่มถอดกางเกงของผมทันทีราวกับว่าไม่ต้องเล้าโลมอะไรทั้งนั้น

ผมเองก็ไม่ใช่พวกปลุกยากอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นไม่ได้ใส่อะไร ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอผมก็ควยแข็งแล้วครับ มันเลยกลายเป็นว่าเธอพร้อม ผมก็พร้อม แค่นั้นเอง เธอถอดกางเกงของผมเสร็จก็คุกเข่าลงไปทันทีราวกับรู้งาน และไม่รู้ว่าผัวเธอทำอะไรให้เธอเพราะว่าเวลานี้เธอซบใบหน้าเข้ากับลำควยของผม ทั้งเลียทั้งดมอย่างเต็มปอดก่อนที่จะถอกควยของผมลงมาแล้วใช้ลิ้นไล้ที่รอยหยักปลายควยก่อนจะค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมพร้อมกับชื่นชมผมอยู่ตลอด

“ควยใหญ่จังเลย ดีจังที่ได้เจอกัน” เธอเจออะไรมากันแน่นะ ยิ่งอมควยผมเธอก็ยิ่งพูดยิ่งดูดควยของผมอย่างมีความสุข จนผมเองเงี่ยนขึ้นกว่าเดิมกระทั่งสั่งให้เธอนั้นหยุดการกระทำลงแล้วค่อยๆ พาเธอไปที่เตียง เธอทิ้งตัวลงไปอย่างว่าง่ายก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาแยกขึ้นช้าๆ ให้ผมได้เห็นแคมหีสวยของเธอและกลีบหีชมพูที่กำลังเยิ้มได้ที

แบบนี้ลิ้นผมก็พร้อมแล้วเหมือนกัน

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะเลียอย่างช่ำชองทำเอาเธอเสียวหีจนบิดตัวไปมา มือเอื้อมมาจิกหัวของผมจนเอวลอยเหนือพื้นตามลิ้นของผมมาติดๆ มันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนยิ่งขึ้นกว่าเดิม เสียงครางเล็กแหลมของเธอจุดประกายความเงี่ยนของผมจนเอาไม่อยู่ น้ำเงี่ยนหยดย้อยที่ปลายควยออกมาอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้

ผมเลยหน้าขึ้นมาแล้วจับควยจ่อรูหีของเธอ แววตาหรี่เล็กเหลือบมามองผมช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเมื่อผมนั้นดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน รูหีของเธอตอดควยผมสุดๆ จนกระทั่งผมดันควยเข้ามิดมิดลำ เธอครางเสียว หลับตาแน่น

ตอนนั้นผมค่อยๆ ประคองความเสียวเอาไว้ เริ่มจากขยับไหวอย่างแช่มช้า จนกระทั่งค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนกลายเป็นการกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว จนกระทั่งเธอร่ำร้องครวญครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า …ควยใหญ่จังเลย อื๊อออ ซี๊ดดด…แรงๆ เลยเธอ แรงๆ เลย อื๊อออ” ผมมองดูร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปอย่างไม่ได้จังหวะ มือไม้ขยับไปทั่ว จับผ้าปูที่นอนจนยับย่นตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอ ผมเองก็ยิ่งครางออกมาตามๆ กันไปด้วยความเสียวซ่าน

ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้เหมือนกัน

สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาพาดบ่า ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาเธอจนกระทั่งสะโพกลอยขึ้นจากพื้นอีกครั้ง ผมเสียวควยและใกล้จะแตกเต็มที นาทีนี้ผมใส่ไม่ยั้ง เรี่ยวแรงที่ยังเหลืออยู่อัดกระแทกเข้าไปจนเสียงครางของเธอนั้นแหบแห้งและเหือดหาย เหลือเพียงเสียงหายใจที่แผ่วเบาก่อนที่ผมจะกระแทกเข้าไปซ้ำๆ จนนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมตามแรงเย็ด

เสียงครางที่พยายามกลั้นไว้มันไม่ไหวจริงๆ…หีฟิตขนาดนี้

ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและไม่ลืมหูลืมตา – แล้วทุกๆ อย่างก็ขาวโพลน เมื่อผมคำรามลั่นแล้วกระแทกควยเข้าไปสุดลำกล้อง น้ำควยแตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอไร้ซึ่งท่าทีต่อว่าผมแม้แต่น้อย

ผมค่อยๆ ถอนหายใจแล้วดึงควยออกมา ปรากฏว่ารูหีของเธอบานใหญ่เลยทีเดียว พร้อมกับมีน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา

ตอนแรกก็กะแค่ว่าจะเย็ดคืนเดียวจบ

แต่ติดใจเสียแล้วสิ…นี่หรือเสน่ห์เมียคนอื่น

ถ้าอย่างนั้นก็มาหาผมได้เรื่อยๆ เลยนะครับ วันไหนผัวไม่สนใจผมจะเย็ดให้เอง เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้ แค่กระดิกนิ้วก็พอ…ขออย่างเดียว อย่าให้ผัวรู้ก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวาท..บ้านเสพสุขสุดเสียว ครอบครัวของ ”วรินทร์” และ ”อรภี” วัย 55 ปีทั้งสองมีลูกสาว 2 คนคือ ”เพชร” วัย 25 ปีและ ”พัทธ” วัย17 ปี รินทร์ผู้เป็นพ่อและภีแม่นั้นทั้งสองทำงานเป็นเกษตรกร ในที่ดินของตนเอง ส่วนเพชรนั้นเรียนจบได้งานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีใน อบต.ใกล้บ้าน ส่วนพัทธ นั้นยังเรียนอยู่ในชั้น ม.5ของ ร ร. ในอำเภอ แม้ด้วยอายุที่มากแล้วแต่ทั้งรินและภีนั้นยังคงไฟแรงในเรื่องบนเตียงกันทั้ง คู่ ในบ้านไม้ชั้นเดียว3…

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…