เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b983e0b884e0b8a3 e0b89be0b98be0b8b2e0b980 653014b21adcd

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า

“เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ

ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย  สองขาถูกจับแยกออกแล้วลิ้นของเขาก็ค่อยๆ แทรกสอดลงมาช้าๆ พร้อมกับความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะหลบเลี่ยงได้เลย

ฉันกอดร่างกายของเขาเอาไว้ก่อนที่เขาจะเริ่มยกขาของฉันขึ้นแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นพลิ้วๆ นั้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านกระตุ้นในร่างกายของฉันสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ ยิ่งลิ้นของเขานั้นพลิ้วไหวมากเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งตอบสนอง สองขาที่ถูกเลียไล้ที่ร่องหีสวยจนอ่อนแรงนั้นสั่นไหวไม่เป็นท่าก่อนที่เขาจะค่อยๆ ปล่อยให้ฉันยันตัวเองลุกขึ้นมามองดูเขาที่พร้อมรบเต็มที่ ลำควยใหญ่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แค่ปกติก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้แข็งขึ้นไปอีก ทำให้เขาดูควยใหญ่เกือบเท่าแขน…นั่นแหละค่ะ เพราะแบบนี้ฉันจะหยุดยั้งได้ยังไง ฉันจะไม่ติดใจเขาได้ยังไงล่ะ

ฉันคว้าควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านทำให้เขายืนไม่นิ่ง ขยับสะโพกดันควยเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป มันเป็นสัญญาณบอกว่าให้ฉันดูดควยของเขาแรงๆ แรงขึ้นไปอีก ฉันทำอย่างที่เขาต้องการ ขยับใบหน้าเข้าออกถี่รัวแล้วดูดควยของเขาจนแก้มตอบกระทั่งเขาทนไม่ไหวและเป็นคนบอกให้ฉันพอเอง…เพียงสัมผัสที่ไหลเบาๆ ร่างกายของฉันก็ทิ้งตัวลงไปนอนแล้ว สองขายกแยกกว้างขึ้นมา ลำควยของเขาที่พร้อมรบและเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาตรงปลายควยค่อยๆ ถูไถที่ร่องหีของฉันให้กระตุ้นความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นไปมากกว่าเดิมก่อนที่จะดันเข้ามาพรวดเดียวสุดลำควย

ฉันกระตุกจนเอวลอยเหนือพื้นเพราะความเสียวหีและความเร้าใจ

เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วยิ้มก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เล้าโลมร่างกายของฉันอีกครั้งพร้อมกับที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาก่อนจะเริ่มขยับไหว เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นมาอย่างนุ่มนวลจนกลายเป็นอารมณ์ที่น่าหลงใหล เรื่องเสียวซี๊ดที่คิดว่ามันจะนิ่มนวลกลับขาดหายไปเมื่อทุกๆ อย่างมันได้ที่ แรงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของฉันนั้นจะเริ่มขยับไหวไปตามแรงของเอวเขาที่กระหน่ำเข้ามาเป็นว่าเล่น

ฉันร้องคราง จับแขนของเขาเอวไว้ รองรับความเงี่ยนที่มันเกินกว่าจะจินตนาออกมาอย่างเต็มที่

เขาจ้องหน้าฉัน ยิ้มแล้วเม้มปาก เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นมาเต็มใบหน้าแต่ไร้ท่าทีเหนื่อย ยิ่งเห็นฉันครางออกมาเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามายิ่งกว่าเดิม ยิ่งแรงฉันก็ยิ่งชอบ เสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวย ไม่นานเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนให้ฉันขึ้นไปเป็นคนนั่งควยให้เขา เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ร่างกายของฉันนั้นเริ่มบิดเอวพลิ้วๆ วนไปรอบๆ พร้อมกับสลับกับการขย่มเย็ด ไม่นานมือของเขาที่ลูบไล้เอวของฉันก็จับเอวฉันไว้แน่นแล้วกดลงไปพร้อมกับกระแทกควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาพร้อมกับนิ่งงันเอาไว้ เขากัดฟันแน่น ค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกับรับรู้ได้เลยว่าตอนนี้น้ำควยของเขาแตกในเต็มท้องของฉันไปแล้ว

ฉันทรุดตัวลงไปกอดแนบร่างกายกับเขาเอาไว้ด้วยความโหยหา…เพราะว่านานๆ เขาจะมีที เหมือนว่าช่วงนี้เมียเขาจะระแคะระคายเหมือนกัน เพราะฉะนั้น…คืนนี้ต้องได้อย่างน้อยสองน้ำ…จะแตกนอกแตกในได้หมด ขอแค่จัดให้ฉันจนมันสาสมแก่ความคิดถึงก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว นักเดินป่าสาวเงี่ยน เลยชวนเพื่อนนักเดินผ่านแวะเย็ดกันกลางทาง เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ แล้วรุมสวิงกิ้งเมีย ”ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้ เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว…