ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b8ade0b899e0b899e0b8b4e0b988 653014ad22cba

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง

มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา

แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที

ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเพิ่มมากขึ้น เมื่อเขานั้นนอนควยแข็งอยู่บนเตียง กางเกงบอลตัวบางที่แทบจะไม่ต้องถอดเลยถือว่าเป็นประโยชน์มากๆ ในเวลานี้กับฉัน เขาค่อยๆ ยกมือขึ้นมาเกาควยแล้วนอนหลับต่อไป ในขณะที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขาทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงเพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ เป็นลำเลยก็ว่าได้ในตอนนี้

ทุกๆ ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันค่อยๆ เลิกขากางเกงของเขาขึ้นมาแล้วตามด้วยกางเกงใน ควยของเขาถูกปลิ้นออกมาที่ขอบด้านข้าง มันอาจจะดูแคบ แต่ท้ายที่สุดฉันก็ทำมันได้ ลำควยใหญ่ยาวของเขาตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านมันอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่เมื่อค่อยๆ จับลำควยอวบอิ่มนั้นเอาไว้ในมือแล้วค่อยๆ เริ่มรูดชักลำควยของเขาขึ้นลงช้าๆ จนกระทั่งหัวควยบานถอกทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏขึ้นมาฉันก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียควยของเขาทันที

ลำควยกระดก กระตุกเกร็งในมือของฉัน แม้ว่าในตอนนั้น มันจะไม่มีท่าทีว่าเขาจะมีสติอยู่เลยก็ตามที ยิ่งทำแบบนั้นมันก็ยิ่งรู้สึกว่าฉันเป็นคนไม่ดี ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี แต่เพราะว่าความเงี่ยนและเรื่องเสียวๆ ที่ฉายวนเข้ามาในหัวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันเป็นมันด้วยความตั้งใจ

ฉันครอบปากลงไปบนหัวควยของเขา ค่อยๆ ดูดพร้อมกับชักลำควยของเขาขึ้นลงไปด้วย ไม่นาน น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย…หวาน

ฉันยิ่งได้ใจ ดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ชักควยของเขาเร็วขึ้นแล้วครอบปากลงไปบนลำควยของเขาลึกขึ้น ลึกขึ้นกว่าเดิม ทว่าท้ายที่สุดแล้วมันก็ได้แค่เพียงครึ่งลำเท่านั้น…ทำไมควยใหญ่แล้วต้องยาวขนาดนี้เนี่ย ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่เขาได้เย็ดหีของฉันมันจะเสียวแค่ไหน แม้ว่ามันจะไม่มีวันเกิดขึ้นเลยก็ตามที  ความหวาดกลัวและความเงี่ยนเปลี่ยนเป็นความต้องการอย่างถึงที่สุดในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปสุดลำคอแล้วดูดควยของเขารูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำทุกๆ อย่างเร็วขึ้นกว่าเม จนร่างกายของฉันนั้นมันควบคุมไม่ได้

มือก็ชักควยของเขาอย่างเต็มที่ ปาดก็ดูดควยของเขาเสียเต็มอารมณ์จนร่างกายของเขานั้นค่อยๆ กระตุกเกร็งขึ้นมา ลำควยกระดกงัดปากของฉันหลายต่อหลายครั้งจนกระทั่งฉันรู้แล้วว่าเขาคงกำลังจะเสร็จ ฉันค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วกดหน้าลงไปให้มันลึกขึ้นกว่าเดิม

ควยของเขากระดกมากกว่าเดิม แสดงว่าต่อให้เจ้าตัวจะหลับ แต่ความเสียวซ่านที่ได้รับก็ยังคงส่งผลต่อร่างกาย…ถ้าอย่างนั้นฉันก็คงได้ชิมน้ำควยของเขาแน่ๆ ในวันนี้ เมื่อภาพปลายฝันมันมาเยือน ฉันเลยไม่รีรอ ค่อยๆ กดหัวขึ้นลงอย่างเต็มที่พร้อมกับมือที่ชักควยของเขาก็กระชับให้แน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนในที่สุดแล้ว ร่างกายของเขาจะเกร็งสั่นไปทั้งตัว น้ำควยทะลักแตกในปากของฉันเข้ามาแบบเต็มๆ

ฉันกลืนน้ำควยของเขาลงคอพร้อมกับดูดส่วนที่เหลือจนหยดสุดท้ายแล้วค่อยๆ ละเลียดรสชาติความเป็นชายของคนตรงหน้าจนกระทั่งน้ำควยหมดหยดสุดท้าย เขาก็เอื้อมมือมาเกาควยแล้วใส่กางเกงกลับไปหมดเหมือน ทั้งๆ ที่ตลอดเวลาเขานอนเฉยๆ มาตลอด – หรือว่าที่เป็นแบบนี้ เพราะว่ามันคือความเสียวซ่านที่ร่างกายของเขาไม่อาจจะปฏิเสธ

แล้วถ้าอมควยจนน้ำแตกได้ทั้งๆ ที่ยังหลับสนิทขนาดนี้

รอบหน้าลองขึ้นควยเลยดีไหมนะ ?

เอาละ นัดกันกินเหล้าวันไหนดีนะ

Recommendations

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้ น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำผับ โดนการ์ดควยใหญ่จับไปเย็ด โคตรเสียวหี เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอก ถ้าหากว่าฉันไม่ลืมหยิบบัตรประชาชนมาด้วยในงานคืนนี้ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการจัดปาร์ตี้ชุดนอน การ์ดหน้างานนั้นไม่ให้ฉันเข้าไป เพราะกลัวว่าฉันอายุไม่ถึง แม้ว่าฉันจะหน้าเด็ก แต่เพราะว่าตัวเล็ก ความจริง ฉันเกินเบญจเพสมาแล้วด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ให้ฉันเข้าไป พาฉันไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ห้องพักของการ์ด ฉันเองที่มีเพื่อนรออยู่ และกำลังจะมาถึง เลยบอกเขาว่า ให้ฉันเข้าไปเถอะ จะให้ฉันทำอะไรก็ได้ อยู่ๆ ฉันก็หลุดปากออกไปเพราะความหล่อของเขา แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นคำพูดจริงจังอะไรหรอก “ถ้าพี่ให้เข้าไป หนูให้เย็ดเลย เนี่ย…เย็ดกันก่อนเข้าไปในงานด้วย นะพี่ ขอร้อง” “ถ้าแบบนั้นก็ตกลงครับ” เขาพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…