เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ?

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ad e0b89ce0b8a1e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 653014a3a5624

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ?

ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ เลยทีเดียว

ในตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าคนเขาหาแฟนกันยังไง สุดท้ายก็เลยบอกกับพ่อไปว่า

ถ้าผมหาไม่ได้ ให้แฟนพ่อสอนได้ไหม ?

เราถามกันตอนที่ดูดกัญชาด้วยกันอยู่ ก่อนที่แฟนพ่อจะเดินเข้ามาดูดกัญชาด้วย…พอเราเริ่มลอย ความเงี่ยนก็เริ่มมา มันแปลกมากๆ ที่เธอบอกว่าได้ยินเรื่องที่ผมพูดกับพ่อแล้ว พ่อเองก็ยิ้ม ยักไหล่ แล้วหันไปถามเธอว่าจัดให้เด็กมันหน่อยได้หรือเปล่า ?

เธอดูดกัญชาอัดเข้าไปสุดปอกแล้วค่อยๆ ลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนที่จะเดินมาคุกเข่าลงตรงหน้าของผมแล้วเริ่มลูบไล้ที่ต้นขาผม ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าอะไรหรอก แต่ว่ามันทั้งเงี่ยนและตื่นเต้น เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายดายอะไรขนาดนี้ ผมควยแข็งตั้งแต่เธอยังไม่ลูบด้วยซ้ำ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงมา มันทำให้ผมนั้นรู้ได้เลยว่าทุกๆ อย่างมันจะสุดยอดแน่ๆ เธอค่อยๆ จับควยของผมขึ้นมา มองซ้ายขวาแล้วพูดว่าควยใหญ่เกินเด็กไปแล้วก่อนที่จะยิ้มแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

คนมันไม่เคย เคยดูแค่ในหนังโป๊ และสงสัยเสมอว่าไอ้ที่เขาครางมันจริงหรือแค่ทำให้มีอารมณ์ จนกระทั่งตอนที่ผมได้เห็นว่ามันเป็นความเสียวจริงๆ ตอนที่เธอก้มลงมาดูดควยให้ผม เลยทำให้สุดท้ายผมก็เริ่มครางออกมา พ่อลุกขึ้นไปยินข้างๆ ผมแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ก่อนที่เสียงดูดควยจะดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วไม่นานเธอก็ค่อยๆ ถอดถอนริมฝีปากออกไปก่อนที่จะค่อยๆ นั่งแยกขาออกให้ผมนั้นได้เห็นหีของเธอตอนที่กางเกงในถูกถอดออกไป

วินาทีนั้นผมตื่นเต้นมาก หีชมพู เนินหีใหญ่อวบอูม ทรงหีสวยมากๆ เลย ผมค่อยๆ ลงไปนั่งตรงนั้น แล้วคราวนี้พ่อเองก็กดหัวของผมลงไป เลียหีให้เธอสิ พ่อบอกแบบนั้น ก่อนที่ผมจะค่อยเริ่มทำ แล้วพอได้ทำ เสียงครางของเธอเองก็ค่อยๆ ดังขึ้นมามากขึ้น ความเสียวซ่านของเธอทำให้เธอเด้งหีใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกดหัวของผมลงไปเรื่อยๆ จนผมเองทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอส่งเสียงร้องครางดังขึ้นมาตอนที่ผมค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านด้วยการกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรง ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่พี้ไป หรือว่าเพราะความ

เงี่ยนมันมาถึงที่สุด หรืออาจจะเป็นเพราะว่านี่มันคือประสบการณ์เสียวๆ ครั้งแรกของผม เอวของผมกระแทกเย็ดหีของเธอไม่ยั้งจนเธอนั้นร้องครางออกมาดังลั่น ในขณะที่พ่อเองก็ยืนเท้าเอวมองผมเปิดซิงด้วยแฟนของเขาอยู่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มเหนื่อย แต่ว่ามันหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้วนิ่งเอาไว้ก่อนที่เธอจะยันตัวเองขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป พร้อมกับเริ่มขึ้นมาขย่มควยของผมอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิมตอนที่เธอกระแทกร่างกายของเธอกดลงมา ทั้งน้ำหนักและความลึกมันต่างออกไป ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและเสียวซ่านจนร่างกายของผมนั้นไม่สามารถต้านทานอะไรได้อีกแล้ว

จะเสร็จแล้ว…ตัวของผมเกร็ง นอนนิ่งกัดฟัน หลับตาในขณะที่ร่างกายของเธอนั้นก็ยังคงขย่มควยของผมต่อไปอย่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ววินาทีนี้ เสียงครางของผมดังลั่นขึ้นมาตอนนี้น้ำควยพุ่งกระฉูดแตกในคารูหีของเธอก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะค่อยๆ เบาบางลงไปช้าๆ ครั้งแรกก็ได้เย็ดสดแตกในเลย ผมกลัวว่าเธอจะท้อง แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่า จะลูกใครก็ได้ทั้งนั้นแหละ…

เอาจริงๆ ผมเองก็เพิ่งรู้ ว่าผมเย็ดเก่งตั้งแต่ครั้งแรกเหมือนกัน แล้วหลังจากนั้นเราก็เย็ดกันบ่อยๆ บางทีพ่อก็มาร่วมแจมด้วย….เนี่ย การมาอยู่กับพ่อมันได้ใช้ชีวิตแบบนี้นี่เอง และพ่อผมก็ใจดีด้วย ขนาดเมียยังแบ่งกันได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…