กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน

e0b881e0b8b9e0b89ae0b8ade0b881e0b8a1e0b8b6e0b887e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b894e0b8b5 6530149f2d8ac

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน

เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้

เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด

และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน

ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน

“อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…บะ บอล บอล…ซี๊ดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมา ร่างกายของเธอบิดไหวและอ่อนหวาน มือของเธอที่สั่นระริกเอื้อมมาจับหัวของผมเอาไว้ จิกเส้นผมของผมแล้วกำเอาไว้จนแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาเหนือพื้น

ทำไมมันต้องทิ้งคนที่สมบูรณ์พร้อมขนาดนี้ด้วย หรือเพียงเพราะว่าเธอนั้นไม่ได้ซาบซ่านขนาดนั้น

เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้ด้วยสัมผัสที่บางเบากระตุ้นความสยิวให้เธอจนเนื้อตัวสั่นระริก แคมหีสวยถูกผมเลียจนน้ำลายเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะแหวกเข้าไปเลียไล้ที่หีชมพูของเธอจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา หีชมพูของเธอถูกผมลงลิ้นเสียจนแฉะไปหมดในเวลานี้ เธอครางออกมาราวกับว่าแทบไม่ได้โดนเลียหีเลยด้วยซ้ำในช่วงเวลาที่ผ่านมา

มือค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอ ผ่านหน้าท้องแบนราบที่หายใจถี่รัวขึ้นไปจับนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงขงเธอแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นตกเป็นของผมอย่างถาวร ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนจากปลายเตียง ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกเพราะว่าตอนนี้ผมควยแข็งจนทำอะไรไม่ถูกไปหมดแล้ว มันเงี่ยนสุดๆ จนห้ามใจตัวเองไว้ไม่ได้แล้ว

เธอยันตัวเองลุกขึ้นมาตอนที่ลำควยของผมดีดตัวตั้งตรงขึ้นมาแล้วจ้องมอง เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วเริ่มขยับชักว่าวให้ผมเบาๆ

“มั่นใจใช่ไหม ว่าจะไปถึงตรงนั้น ?” ผมถามเธอ ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนพาเธอมาถึงตรงนี้แท้ๆ

เธอไม่พูดอะไร ชักควยของผมต่อไป ควยใหญ่จนมือของเธอนั้นกำไม่รอบ และมั่นใจว่ามันให้ความสุขเธอได้แน่นอน เธอพยักหน้าก่อนที่จะใช้เรียวลิ้นเลียที่หัวควยของผมก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ชั่วเวลานั้นผมยืนเกร็งจนขาสั่น เมื่อริมฝีปากบางนุ่มและสัมผัสอบอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบเข้ามาแล้วดูดดุนลำควยของผม ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นวนไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มเลียจากโคนขึ้นมาจรดปลายควย ลีลาของเธอพลิ้วไหวและเต็มไปด้วยท่าทีกระตุ้นอารมณ์อย่างน่าประหลาด

ผมยืนหายใจหอบเหนื่อยด้วยความเสียวอยู่ตรงนั้น ปล่อยอารมณ์จนกระทั่งร่างกายมันไม่สามารถรับเอาไว้ไหวแล้วจึงไม่รอช้า ค่อยๆ ผลักเธอออกเบาๆ แล้วโน้มร่างกายของเธอลงบนเตียง สองขาของเธอแยกออก ยิ่งได้มองรูหีของเธอตอนนี้ผมก็ยิ่งเงี่ยน ลำควยจ่อที่ร่องรักแล้วดันเข้าไปอย่างง่ายดาย เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนมันเยิ้มออกมาทั่วไปหมดแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุด

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยจริงๆ” ผมพูดออกมา ตอนที่สัมผัสได้ว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ทั้งแน่น ทั้งฟิตไปหมดตลอดลำควยเลยทีเดียว ผมเริ่มขยับไหวลำควยอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงร้องของเธอยิ่งดังขึ้นมา

นั่นเป็นเหมือนชนวนระเบิดที่ผมตั้งเวลาเอาไว้ เสียงครางของเธอที่มีความสุขทำให้ผมรัวเอวและขยับสะโพกกระแทกเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ สองขาของเธอสั่นระริก หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อย นมใหญ่โยกไหวกระเพื่อมตามแรงกระแทกก่อนที่ผมจะเริ่มกัดฟัน

เรื่องเสียวซี๊ดมาถึงปลายทางแล้ว

สองขาของเธอถูกยกขึ้นพาดบ่าก่อนการละเลงลีลาครั้งสุดท้ายจะทำให้เสียงครางของเธอลากยาวขึ้นกว่าเดิม

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่และย้ำชัดอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง

เธอหลับลงไปหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เนื้อตัวยังคงสั่นระริกอยู่ตอนที่ผมทิ้งตัวลงไปกอดเธอ

หวังว่านี่คงทำให้เธอเบาจากความเสียใจ

แต่ถ้าไม่…พรุ่งนี้เช้าค่อยเย็ดปลอบใจอีกรอบก็แล้วกัน แล้วถ้าเย็ดจริงๆ ละก็ ผมไม่พลาดที่จะเขียนมาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมจนน้ำแตกแน่นอนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว หน้ามืดแล้วครับ ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องนี้เด็ดแน่นอน บอกเลย คือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ผมกับแฟนไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง วันนี้ผมให้แฟนแต่งตัวแบบเซ็กซี่ โป๊ๆ หน่อยครับ คือกะให้โชว์ซะหน่อย แรก ๆ แฟนก็ไม่ยอม แต่ผมตื้อให้เธอแต่งจนได้ ผมให้เธอใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูป ข้างหน้าเป็นกระดุม ใส่กระโปรงบานๆ และที่สำคัญ กระโปรงสั้นมากครับ แบบว่านั่งปุ๊ป หวอออกปั๊ปเลยทีเดียว และที่สุดๆ คือ ผมไม่ให้เธอใส่ชั้นใน และกางเกงในเลย พอไปถึงร้านอาหารก็ประมาณทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…