ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน

e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b884e0b8a7 652e1a84defd5

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า

“ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง

สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา…อา เสียวควยจังเลยครับ ซี๊ดดด……อูยยย…อมควยเก่งกว่าที่คิดอีกนะครับเนี่ย อูยยย…” ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสม เขานอนหงายทิ้งกายลงบนเตียง ปล่อยสองแขนขาให้เป็นอิสระในขณะที่หญิงสาวค่อยๆ นั่งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ระหว่างขาของเขา ควยใหญ่เป็นลำตั้งตระหง่าน ลำควยใหญ่จนนิ้วของเธอนั้นไม่สามารถกำมันได้รอบ ทว่าในเวลานี้เธอกลับอมควยให้เขาได้อย่างไม่ติดอะไรเลยแม้แต่น้อย

เธอก้มหน้าลงไปทั้งละเลงลิ้นเลียลำควยของเขาตั้งแต่หัวจรดปลายควย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่อีกฝ่ายต้องการ

เขากดหัวของเธอลงไป

อ๊อก อ๊อก แค่กๆ

“ซี๊ดดด…ลึกๆ แบบนั้นแหละครับ อา อา…สุดยอดไปเลย พี่ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงครางลอดผ่านไรฟันออกมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับเธอนอนแผ่หลาลงบนเตียงตรงหน้าทันที เรียวขาขาวนวลค่อยๆ ถูกแยกออกอย่างแช่มช้า รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ หีเด็กนี่มันสุดยอดจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะหีสวยได้เช่นเธอ

มือเอื้อมคลำลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว พี่จ๋า เสียวหีจังเลย อื๊อออ…” เธอคราง ดิ้นพล่าน สองมือลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่าย สองขาเกร็งแน่นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสได้ถึงความลึกล้ำของสัมผัสที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ยิ่งเธอได้รับความเสียวหี ร่างกายของเธอเองก็ยิ่งไร้เรี่ยวแรงในเวลาแบบนี้

สุดยอดเหลือเกิน…ผู้ชายคนนี้เก่งเหลือเกิน

เผลอวูบเดียว ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะเตรียมตัวอะไร สองขาก็ถูกยกแยกออก ลำควยใหญ่ยาวจ่อที่ร่องสวาทของเธอแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

“อ๊ะ อื๊อออ…พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหี บะ เบาๆ หน่อยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ายยย…” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจาอะไรออกมา เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยของเขากระแทกดันเข้าไปสุดลำกล้อง จนชายหนุ่มอ้าปากส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง เสียงแห่งความสุขค่อยๆ ดังขึ้นมาหลังจากนั้น ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นทันทีอย่างไม่อาจจะหักห้ามหัวใจของตัวเองได้

สองมือกำแน่น ผ้าปูยับย่น เธอเสียวจนร่างกายสั่นเกร็ง ตอดควยของอีกฝ่ายเอาไว้แนบแน่น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เสียงครางของเธอดังกระตุ้นให้อีกฝ่ายยังคงสร้างรอยยิ้มขึ้นมาแล้วย้ำแรงกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ไม่สามารถที่จะบังคับส่วนใดได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านบดขยี้ให้ร่างกายของเธอตกอยู่ใต้อำนาจลำควยที่ถูกรูหีของเธอตอดควยอยู่ตลอดเวลานั้นไปเสียแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“รูหีของน้องมันตอดควยพี่สุดๆ เลยครับ น้องนี่สุดยอดจริงๆ เลยนะครับ ซี๊ดดด” เขาไม่ได้พูดเปล่า เท้าแขนลงมาที่สองข้างลำตัวของเธอจนเตียงยุบวูบ แล้วกระหน่ำแรงกระแทกเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง เสียงครางของเขาดังขึ้นก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

จนค่ำคืนนี้ที่เธอออกมาเที่ยวยามราตรี

มันคุ้มค่าหีของเธอจริงๆ และนี่ก็เป็นหนึ่งในสิบๆ ประสบการณ์เสียวของเธอที่เอามาแบ่งปัน ใครที่ชอบอ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วละก็ ยังมีให้ติดตามอีกมากมายเลยทีเดียว รับรองว่าใครที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ต้องเสียวจนน้ำแตกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย…

เรื่องเสียว แฟนหงี่เลยต้องจัด ผมเองเป็นคนมีอารมณ์บ่อยปกติผมจะพาแฟนมาเที่ยวที่บ้านประจำ ทุกครั้งที่มาที่บ้านเราสองคนก็จะมีอะไรกันเกือบทุกครั้ง แต่ถ้าวันไหนที่ผมมีอารมณ์แล้วแฟนผมไม่พร้อม แฟนผมก็จะใช้ปากจนผมเรียบร้อยเกือบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึง เมื่อไม่นานมานี้ เราสองคนก็ได้มาที่บ้านของผมเช่นเคยแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เราจึงมานั่งเล่นดูTV ที่ห้องนั่งเล่นซึ่งจะหันหน้าเข้าหารั้วบ้านซึ่งติดกับถนน และรั้วก็เป็นรั้วโปร่ง เรานั่งเล่นกันครู่ใหญ่ จนผมบอกเธอว่าขึ้นไปบนห้องกัน เธอก็ทำท่าบ่ายเบี่ยงผมก็รู้ว่าวันนี้เธอคงไม่ต้องการ ผมคิดว่าคงอด แต่เธอกับพูดว่า “ทำไมต้องขึ้นข้างบนด้วย มันไกลไม่อยากเดิน” ผมก็บอกเธอว่า”งั้นไปห้องก็ได้ ไม่มีใครอยู่” ซึ่งห้องพ่อจะอยู่ชั้น2 แต่ผมอยู่ชั้น3 ผมแค่พูดไปเพื่อจะดีขึ้น เธอก็บอกว่า”ไม่เอา ไม่อยากขึ้นชั้นบน” ผมก็เลยบอกว่า “งั้นกลับบ้านมั้ยไปส่ง” เธอตอบกลับทันควันเลยครับ “ข้างล่างนี่ก็ได้เราไม่เคยจู๋จี๋…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…