แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89fe0b8b2e0b894e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89e 652e1a7c30b94

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม

ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง 15 เท่านั้นเอง แล้วที่สำคัญ มันเป็นคนขี้เงี่ยนครับ มันชอบเอาหนังโป๊มาเปิดเวลาที่อยู่โรงเรียน หรือเวลาที่ซ้อมด้วยกันแล้วต้องนอนโรงเรียน มันก็ชอบบอกกับผมว่า ขอตัวไปชักว่าวก่อน เพราะว่ามันเงี่ยนไม่ไหวแล้วนั่นเอง

จนกระทั่งผมรู้ว่ามันคบกับพี่หลิว รุ่นพี่ ม.4 ที่ใครๆ ก็ต่างบอกว่าเธอสวยราวกับนางฟ้า และเป็นว่าที่ดาวโรงเรียนคนต่อไป แล้วมันก็ได้คบกับเธอครับ แม้ว่าจะดีใจด้วย แต่ว่าผมเองก็เจ็บใจ เพราะว่าผมเองก็แอบชอบพี่หลิวมาด้วย แล้วพอได้รู้ว่าได้ห่าต่อมันขี้เงี่ยน ผมเลยพยายามจับตามองมันทุกๆ ฝีเก้า จนกระทั่งเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง มันบอกว่ามีธุระ อาจจะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมช่วงเย็น ผมเลยแอบดูมัน ก่อนที่มันจะไปเจอพี่หลิวที่ห้องเปลี่ยนชุดกีฬา

ห้องนี้ปกติจะไม่ได้เปิดให้ใช้ นอกจากช่วงเทศกาลแข่งหรือว่าช่วงซ้อมใหญ่ แต่มันเข้ามาในห้องนี้พร้อมกับพี่หลิว ผมว่างานนี้ต้องมีอะไรในกอไผ่แน่นอน นั่นทำให้ผมค่อยๆ ตามเข้าไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงจูบ ที่เป็นจูบแบบแลกลิ้น จูบแบบนัวเนียนและเสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมา แค่คิดภาพตามแบบนั้นผมเองก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วละครับ ผมค่อยๆ หามุมหรือว่าซอกที่จะสามารแอบมองได้ จนกระทั่งได้มุมตู้ที่วางเป็นฟันปลา แล้วผมก็หลบอยู่ที่มุมหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดู

ตอนนั้นพี่หลิวโดนมันกอดรวบเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มจนเนื้อตัวอ่อนระทวยเลย เธอโดนมันจับดูดปากจนขาสั่น ก่อนที่จะนั่งลงตรงม้านั่งยามแล้วถอดกางเกงของไอ้ต่อลงมา วินาทีที่เธอร้องออกมาด้วยความตกใจ ผมเองก็ร้องในใจเหมือนกัน มันเพิ่งอายุ 14 แค่นั้นเอง ยังเป็นเด็กชายอยู่เลย แต่บุญนำกรรมแต่งอะไรที่ทำให้มันนั้นควยใหญ่ได้ขนาดนี้ ใหญ่เกือบเท่าแขน อย่างน้อยก็ต้อง 54 แถมยังยาวอีกต่างหาก มันเป็นอะไรที่แค่มองที่ควยอย่างเดียวก็คงจินตนาการไปแล้วว่ามันเป็นควยของผู้ใหญ่เต็มตัว

พี่หลิวจับควยของมันชักว่าวอย่างเต็มที่ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้มัน ท่าทางของไอ้ต่อตอนนี้โคตรน่าอิจฉาเลยทีเดียว เพราะมันเอาแต่คราง

“ซี๊ดดด…พี่หลิวครับ พี่หลิว อา อา ผมเสียวมากเลยครับ ซี๊ดดด…ดูดควยผมแรงๆ เลยครับ โอยยย…เสียวครับ”

ทุกๆ คำพูด หน้าตาของมันดูมีความสุขมากๆ จนมันทนไม่ไหวกระชากควยออกจากปากของเธอแล้วจับเธอนอนยาวไปตามแนวของม้านั่ง พี่หลิวรีบรนราบถอดกระโปรงของตัวเองโยนทิ้งแล้วแยกขายกขึ้นทันที น่าเสียดายเหลือเกินที่มุมนี้ที่ผมเห็นในเวลานี้มันไม่สามารถเห็นได้ชัดเจนเลยว่าพี่หลิวจะหีสวยหรือเปล่า หีใหญ่ไหม แต่หีชมพูแน่ๆ เพราะว่ามันพูด แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนพี่หลิวเสียอาการ ก่อนที่มันจะลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดเข้าไปในรูหีของพี่หลิวแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

แรงกระแทกรุนแรงเสียจนม้านั่งเคลื่อน แต่สองคนนั้นก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะหยุดอะไรเลยทั้งสิ้น มันเป็นความรู้สึกที่น่าหงุดหงิด และชวนอิจฉาเหลือเกินในเวลานี้ ไอ้ต่อส่งเสียงครางออกมาลั่น พี่หลิวเองก็ร้องครางออกมาแล้วกอดคอมันเอาไว้ แยกขาออกยิ่งกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ไอ้ต่อแม่ง กระแทกควยยัดรูหีของเธอไม่ยั้ง จนกระทั่งมันดันควยเข้าไปลึกสุดลำ แล้วโน้มตัวลงไปกอดเธอเอาไว้ พร้อมกับส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา

ตอนนั้นภาพในหัวทำให้ผมอิจฉาจนต้องยืนขึ้นเพราะว่าควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ อยากจะชักว่าตามก็ทำไม่ได้ แต่ว่ามันช่างเป็นจังหวะนรก เพราะว่าตอนนั้นพี่หลิวหันมาพอดี…แล้วตรงนี้แหละครับ จะเป็นประสบการณ์เสียวๆ ครั้งหน้าที่ผมจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ยังไงก็ฝากอ่านเรื่องเสียวเรื่องต่อไปของผมด้วยนะครับ

รับรองว่าเสียวจนควยแข็งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?…

เรื่องเสียว ล่อกับลุง เด้ากับหลาน ต่อกับผัว ครั้งหนึ่งเราได้รับโทรศัพท์จากลุงที่ต่างจังหวัดให้ไปช่วยงานแต่งงานของญาติที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียว เราก็ขับรถมาจนค่ำช่วยงานจนเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอตึงๆ ชักคึกคัก ญาติๆชวนค้างที่บ้านงานจะได้ตื่นเช้าแล้วทำบุญเลย แต่ลุงชู คะยั้นคะยอให้เราไปค้างที่บ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนาน เธอขอนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลุงชูไปบ้านซึ่งห่างออกไปราวๆ 500 เมตร ผมขับตามไปห่างๆ จากแสงไฟรถเห็นเมียผมซึ่งใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำโชว์กางเกงในและก้นขาวๆ นั่งกอดเอวลุงชูแบบแนบชิด บ้างครั้งเธอก็ลูบก้นตัวเองโชว์ และหันมายิ้มยั่ว ..ผมเองก็ชักสงสัย อาการแบบนี้ปกติแล้วต้องมีการสนุกเร้าใจกัน แต่ดูแล้วลุงชูซึ่งเป็นญาติค่อนข้างใกล้ชิดกับเมียผม เป็นคนเรียบร้อยแบบ”พ่อม่ายวัยห้าสิบ”เศษๆ ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอะไร พอถึงบ้านผมขอเข้าอาบน้ำ ออกมาปรากฏว่ารุ่งเมียรักกับลุงชูหายไปไหนก็ไม่รู้ บ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…