แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b982e0b89be0b98ae0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b988e0b8b2 652e1a6971894

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น

ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ด้วยความไม่ได้เป็นคนคิดมากอะไรครับ แต่เมื่อยู่ๆ เงาที่ปรากฏตรงม่านมันแปลกๆ ผมเลยเดินเข้าไปที่หน้าต่าง บาปบุญของผม ที่นั่นมีช่องว่าวระหว่างผ้าม่านที่มันคงไปเกี่ยวกับอะไรนิดหน่อยทำให้มันเปิดขึ้นมาแต่ด้วยความที่ข้างนอกค่อนข้างมืด ผมเลยแอบมองได้ ใต้ร่มเงาจากหลังคาช่วยบังสายฝนที่โปรยลงมาได้

และภาพที่ผมเห็นก็คือ น้องมะลิกับแขกที่เข้าพักกำลังฟัดกันนัวเนียอยู่บนเตียงเลยครับ

ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับมะลิเป็นพิเศษหรอกครับ แต่ตอนที่เธอกำลังดีดดิ้นอยู่ในวงแขนของผู้ชายคนนั้นเธอดูเย้ายวนและน่าเย็ดมากๆ ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนสายฝนที่ตกลงมารู้สึกไม่หนาวเลยสักนิดเดียว ในขณะเดียวกัน เธอเองก็ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา เพราะว่าเขานั้นสอดมือเข้ามาในกางเกงของเธอก่อน มันทำให้ผมได้เห็นความเงี่ยนของเธอ

เธอทำราวกับว่าช่ำชอง นี่คงไม่ใช่ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นครั้งแรกของเธอแน่นอน เผลอครู่เดียวที่ผมกำลังซึมซับเรื่องเสียวซี๊ด อยู่นั้น แขกผู้ชายที่ทั้งสูง หล่อ และหน้าตาดีราวกับดาราหนังก็ลุกขึ้นไปยืนที่ปลายเตียงแล้วดึงกางเกงลงมา แม่เจ้าโว้ย…ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น ขนาดเป็นผู้ชายด้วยกันยังเอ่ยปากชมเลยครับ

เขาเป็นคนไทยหรือเปล่า ทำใหม่ไซส์เหมือนฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊ขนาดนั้น หัวใจของผมเต้นแรง มองภาพตรงหน้าต่อไป ควยแข็งขึ้นมาดื้อๆ เพราะว่ามือของมะลิที่กำลำควยของเขาเอาไว้นั้นแทบจะกำได้ไม่รอบเลย แล้วตอนที่เธอก้มลงไปอมควยให้เขาก็ตาม ปากของเธออ้าสุดองศา ดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ จนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านและพูดบางอย่างออกมาก่อนจะกดหัวของเธอเข้าไปแล้วใช้สองมือจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างเต็มที่ ทำเอาคนที่กำลังอมควยน้ำหูน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว

มันเป็นอะไรที่ผมอธิบายไม่ถูก แต่ว่าเหมือนได้ดูหนังโป๊แบบสดๆ มันให้ความรู้สึกดีมากๆ จนอยากที่จะยืนชักว่าวเสียตรงนี้ ทว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยตัดใจกุมควยตัวเองไว้แล้วมองดูตอนที่มะลิโดนจับขาแยกออก ตัวก็ขาว ขาก็ขาว หีชมพูอีกต่างหาก นี่มันช้างเผือกเลยนี่หว่า ผมมองดูทั้งสองกำลังเสียวซ่านกันอยู่ด้วยความอิจฉา ก่อนที่จะค่อยๆ จับจ้องไปยังสีหน้าของเธอที่โดนชายหนุ่มคนนั้นละเลงลิ้นเลียหีให้เธอจนส่งเสียงร้องลั่นออกมา น่าเสียดายที่มันไม่สามารถเล็ดลอดออกมาสู้กับสายฝนได้ แต่สีหน้าของเธอบอกชัดเจนว่าเธอเสียวหีขนาดไหนกับท่าทีมูมมามของเขา ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแยง ทั้งแทงนิ้วเข้าไปขยับคว้าน จนขาของเธอทั้งสองข้างสั่นระริก แล้วช่วงเวลาที่ผมเฝ้ารอคอยก็มาถึง เมื่อเขาค่อยๆ ก้ามขึ้นไปบนเตียง ผมยังตกใจควยของเขาไม่หายเลย ใหญ่เกือบเท่าแขน ทำบุญมาด้วยอะไรกันนะ ?

สีหน้าของมะลิออกอาการทันทีตอนที่เขาจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วจับขาแยกกว้างออก ในมุมนี้ผมในตอนที่ควยของเขาค่อยๆ เบิกรูหีของเธอเข้าไป แล้วดันจนลึกสุดลำ สะโพกของเธอลอยสูงขึ้นมาเหนือพื้นทันที ในขณะที่เธอเองก็แอ่นตัวขึ้นมารับควยของเขาที่เริ่มขยับไหว

หน้าตาของผู้ชายคนนั้นแสดงสีหน้าที่น่าอิจฉาออกมา คงจะเสียวไม่น้อย เพราะว่าเขายิ่งจับขาของเธอตั้งขึ้นมาได้ก็ใส่แรงกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง จนมือไม้ของมะลินั้นป่ายปัดไปไม่รู้ทิศทาง ผมพยายามที่จะทำใจออกไปจากตรงนี้เพราะว่าอิจฉาเหลือเกิน คืนฝนตกมันไม่มีอะไรเหมาะเท่าการเย็ดกันอีกแล้วในตอนนี้ แต่ก็ทำใจไม่ได้ เพราะว่าอยากจะดูให้มันจบ –

จังหวะของทั้งคู่เปลี่ยนไป เร็วขึ้น ร่างกายของมะลิและเต้านมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงควยเมื่อชายหนุ่มคนนั้นยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าแล้วกอดชิดกันเอาไว้ ผมรับประกันได้ว่าท่านี้โคตรเสียวควยเลยครับ ทุกๆ อย่างมันเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมจับควยตัวเองเอาไว้แน่น ข่มอารมณ์ให้ถึงวินาทีสุดท้ายที่เรื่องเสียวๆ นี้เดินมาถึง ก่อนที่ใบหน้าของชายหนุ่มจะแหงนและส่งเสียงร้องอ้าปากกว้าง ดันควยเข้าไปสุดลำแล้วกระแทกย้ำๆ อยู่อย่างนั้น นี่แตกในเลยเหรอ ? ต้องชอบขนาดไหนถึงจะยอมขนาดนี้เนี่ย ???

เมื่อผมเห็นว่าทั้งหมดมันจบลงแล้วก็เดินคอตกกลับไป เพราะสุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้มีมันหรอก เรื่องเสียวๆ ของตัวเองนะ กลับไปก็ชะกว่าวอยู่ดี แต่ว่าคงจะเป็นคืนนี้นี่แหละครับ ไม่งั้นคงจะควยแข็งทั้งคืนแน่

เย็ดกันมันส์ฉิบหาย!

Recommendations

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก พี่คนนึงชื่อพี่ธงในกลุ่มที่จ๋าสวิงประจำ เค้าเป็นโฟแมนคุมไซต์ก่อสร้างทั่วไป จ๋าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นบ้าง เค้าเลยเสนอมาว่าอยากโดนพวกก่อสร้างรุมมั้ย พวกนี้เย็ดเก่งนะ รุมผู้หญิงเป็นเรื่องปกติเลย พี่เขายังเคยเย็ดกับเมียของคนงานคนนึงเลย ตอนแรกฟังแล้วก็แอบกลัว ก็คนงานก่อสร้างอ่าเนอะ ยังไงก็เถื่อน กลัวสกปก กลัวโรคด้วย เลยบอกปัดไป แต่พอดีไปเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกัน แล้วคลิกเข้าไปดูโพรไฟล์ หุ่นดีและหน้าตาไม่แย่เลย แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วอ่ะ เลยถามพี่เค้าไปว่าพวกนี้เค้าสวิงมั้ย พี่เค้าเลยบอกว่าตอนนั้นที่ชวนก็หมายถึงคนกลุ่มนี้แหละ เป็นแก๊งคนงานก่อสร้าง ที่คุมพวกพม่าอีกที จ๋าก็เลยบอกว่าสนใจแต่กลัวเรื่องโรค พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วง พวกนี้ไม่ได้เที่ยวเพราะไม่มีตัง แต่ยังไงจะให้ไปตรวจเลือดอีกทีถ้าจ๋าสนใจ จ๋าขอคิดแป๊บนึงแล้วก็เซย์เยสไป…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…