โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b89be0b8a3e0b8b0e0b896e0b8a1 64fbec2984184

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน

เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน ในนั้นเป็นหนังโป๊ ฉันเห็นผู้หญิงกับผู้ชายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมา พร้อมกับเสียงร้องแปลกๆ เลยถามไปว่า เขาทำอะไรกันคะ ?

พี่เขานิ่งไป ก่อนที่จะยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า…เขากำลังขึ้นสวรรค์กัน เราก็ขึ้นได้นะ อยากไหม

ฉันถามไปด้วยความเดียงสาว่า ไม่ต้องขึ้นตอนตายเหรอ เขายิ้ม แล้วบอกว่า ขึ้นตอนนี้แหละ มาเถอะ มาลองทำกัน…มันคือความแปลกใหม่ ความอยากลอง ในสมัยนั้นฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก จนได้นั่งดูหนังโป๊กับพี่เขาที่เริ่มใหม่ พร้อมกับฉันที่ถูกเขาทำเหมือนกับในหนังทุกๆ อย่าง ตั้งแต่เริ่มถอดเสื้อออกช้าๆ จับหน้าอกที่มันเพิ่งมีเพียงเล็กน้อย แล้วพูดว่าเดี๋ยวอีกนิดก็จะนมใหญ่เท่าเขาแล้ว

แล้วค่อยๆ ให้ฉันนอนลง ตอนนั้นฉันกลับ แต่เพราะว่าร้องให้คนช่วยไปก็ไม่มีใครอยู่อยู่ดี จนกระทั่งกางเกงของฉันถูกเขาดึงออกไป

“หีชมพูสวยจังเลย หีใหญ่อูมด้วย…แบบนี้มีความสุขมากๆ แน่” เขาพูดแล้วลูบไล้ที่ตรงนั้น ฉันเองทำตัวไม่ถูก แต่ความรู้สึกมันกลับทำให้รู้สึกว่ามันรู้สึกดี อยากที่จะให้เขาจับ อยากที่จะให้เขานั้นทำแบบนั้น จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มแหวกแคมหีของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีของฉัน มันเสียวจนฉันร้องครางออกมา ซึ่งมันเป็นฉากเดียวกับในหนังเลยจริงๆ แล้วผู้หญิงในนั้นก็ทำท่าทางเหมือนมีความสุขเหลือเกิน

เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉัน เริ่มตวัดลิ้นไปมา ทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเต็มที่พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาถามฉันว่าเสียวไหม ฉันพยักหน้า ทั้งๆ ที่ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าเสียวแปลว่าอะไร ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงออก แล้วฉันก็ได้เห็นควยของเขา ที่มันใหญ่กว่าน้องชายของฉันแบบคนละเรื่องเลย เขาชักควยของเขาจนแข็ง…จะว่าไป ควยใหญ่เหมือนกับผู้ชายในหนังเลยจริงๆ

เขาถอกควยออกมา หัวควยชมพูนั้นมันน้ำใสๆ เยิ้ม แล้วเอาควยมาต่อที่ปากของฉัน

“อมสิ…อมควยพี่เลย นึกว่ามันเป็นไอติมแล้วดูดแรงๆ เลยนะ” ตอนนั้นฉันเองก็ทำตาม เพราะว่าดูในหนังแล้วเห็นว่าผู้หญิงดูมีความสุข ฉันอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลีย ทำตามที่เขาบอกซึ่งตอนนั้นมันคงจะห่วยแตกมาก แต่พี่เขากลับครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระเด้าปากของฉัน ฉันหายใจไม่ออกจนสำลักออกมา แล้วตอนนั้นเขาเลยให้ฉันนอนลง บอกว่าพอแล้ว

ก่อนที่เขาจะเข้ามาแทรกที่ขาของฉัน ยกขาของฉันขึ้น เอาลำควยใหญ่ๆ นั้นมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วบอกว่าจะเข้ามา ซึ่งฉันไม่รู้เลยว่ามันจะเข้ามาได้จริงๆ เหรอ ? แต่เขาก็ยังคงพยายามที่จะดันมันเข้ามา มันรู้สึกเจ็บ ทรมานมากๆ ทั้งแน่น ทั้งคับ เหมือนใจจะขาด แต่ไม่ว่าพยายามร้องยังไง เขาก็ยังคงดันมันเข้ามาอย่างเต็มที่ จนถึงจุดหนึ่ง เขาก็พรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคน

ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าร่างกายฉันแน่นมาก ควยใหญ่ของเขามันคับรูไปหมด ทว่าเขากลับยิ้มแล้วบอกว่าเสียวควย รูหีของฉันตอดควยของเขามากๆ มันเป็นคำพูดอะไรก็ตามที่ฉันนั้นไม่รู้ความหมายเลย ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับ ตอนนั้นฉันรู้สึกเจ็บจนร้องไห้ออกมา แล้วพยายามโวยวาย แต่เขาก็ไม่ได้หยุด ยังคงขยับไหวไปต่ออย่างนั้น จนเขาพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวก็เสียวแล้วนะครับคนดี

ร่างกายของฉันขยับไปเรื่อยๆ ตามที่เขานั้นเคลื่อนไหว ความเจ็บแสบนั้นเริ่มมากขึ้น จนฉันเกร็งตัวไปหมด แต่ก็น่าประหลาดใจ เมื่อทันทีที่เขานั้นเริ่มขยับแบบต่อเนื่องขึ้นแล้วลื่นไหลขึ้น ร่างกายของฉันก็รู้สึกวูบวาบขึ้นมา มันมีความสุข รู้สึกเบาหวิว นี่เหรอคือความเสียว…ฉันเริ่มเงียบเสียงส่ง ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเหมือนในหนังที่ยังคงเปิดเล่นต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับเขาเองที่ยังคงกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปไม่หยุด

ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านไปนานแค่ไหน แต่มันรู้สึกเหมือนไม่อยากจะให้เขาหยุดเลยจริงๆ ในเวลานี้

มันรู้สึกดี…จนตอนนี้ฉันก็รู้ว่ามันคือความเสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเขาเอง ที่เสียงครางเริ่มติดขัด ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าเสร็จแล้วครับ เสร็จแล้ว ลำควยของเขากระแทกพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด ตอนนั้นฉันเกร็งตัวไปหมดด้วยความตกใจ หลับตาแน่น พร้อมกับสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนเปียกฉ่ำ จนฉันนึกว่ามันคือฉี่ของฉัน แต่ความจริงไม่เลย

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาแล้วแสดงท่าทีเสียวซ่าน ผ่อนคลาย จนสุดท้ายก็ดึงควยออกไปพร้อมกับมองดูน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มหีของฉันมาพร้อมกับเลือดสีแดงสด ซึ่งมาจากการที่เขาได้เปิดซิงฉันแล้ว เมื่อฉันโตขึ้นมาอีกนิด ฉันก็รู้ว่ามันคือการเย็ดกัน และฉันโดนข่มขืน ฉันเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นตราบาปมาตลอด

จนกระทั่งเมื่อฉันได้ขึ้นมอปลาย…ฉันก็เพิ่งได้รู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องไม่ดี

แต่มันคือเรื่องที่ดีที่สุด พี่เขาไม่ได้โกหก

การโดนเย็ดคือการได้ขึ้นสวรรค์จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2 เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียว เสียว..ซี๊ด..ตีท้ายครัว เมียเพื่อน ผมชื่อตั้มครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6…