แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ

e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b89ae0b8a7e0b88a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981 652e1a5fb33f0

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ

เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง

ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ

ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้

ไม่ได้เจอคนที่อมควยเก่งๆ มานานแล้วเหมือนกัน

พอได้มาเจอเธอ เรียกได้ว่ายอมสยบกันแบบราบคาบเลยทีเดียว เพราะเธอเอาอยู่จริงๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับคำชมที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่กว่าเพื่อนตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องที่น่าดีใจนัก แต่มันก็เสริมความมั่นใจให้ผมได้ไม่น้อยเหมือนกันที่ได้ยินคำพูดนี้ออกมา เธอเริ่มเลียควย เลียไข่ และผมก็ไม่สามารถกลั้นเสียงครางเอาไว้ได้เลย ตอนที่เธอนั้นดูดไข่ของผม ความเสียวซ่านมันพุ่งจากปลายเท้าขึ้นหัวจนผมแทบจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายจับหัวของเธอกดลงไปอย่างต่อเนื่องด้วยความเงี่ยน

เธอไม่ยอมแพ้ ดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าผมจะกดหัวของเธอ หรือว่าจะเด้งตัวกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันไปได้สวยมากๆ จนกระทั่งตอนที่ผมสลับตำแหน่งกับเธอ ร่างกายของเธอนอนลง ถอดเสื้อในออกให้ได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่ถูกเสื้อในเก็บซ่อนรูปเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมแยกขาออกให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

งานนี้เมียเพื่อนก็เมียเพื่อนแหละครับ…ผมเงี่ยนเย็ดหมด ไม่สนเมียใครหรอก

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพราะเธอบอกว่าเงี่ยนมานานแล้ว ลิ้นพลิ้วๆ ของผมตวัดผ่าน ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทั้งดูดดุน จนเธอดีดดิ้นไปมา ยิ่งเธอครางออกมาท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น ให้เธอจดจำเอาไว้ว่าความเสียวหีนี้ผมให้เธอได้คนเดียวเท่านั้น

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออก มันทำให้เธอเสียวหีจนดิ้นทุรนทุราย เสียงครางของเธอดังออกมาอย่างเสียวซ่านจนเหมือนจะร้องไห้ออกมาเสียอย่างนั้น พร้อมกับขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่อยากจะทนกับความเงี่ยนมากไปกว่านี้แล้ว

ผมไม่มีทางปฏิเสธคำขอร้องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วฟาดควยไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนอูมอวบอิ่มนั่นสองสามครั้ง แล้วยัดมันเข้าไปในรูสวาทของเธอทันทีพร้อมกับดันมันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอตอดควยผมตุบๆ กระตุ้นให้ผมไม่สามารถอยู่นิ่งได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

ทันทีที่ผมดันควยเข้าไปสุดท้าย เมียของเพื่อนก็กลายเป็นเมียของผมโดยสมบูรณ์แล้วในเวลานี้

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีพร้อมกับร่างกายที่แอ่นขึ้นเหนือพื้นเตียงเมื่อผมเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ มันเหมือนกับว่าเธอรอคอยความรู้สึกนี้มาเป็นเวลานาน ทุกๆ ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ผมยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ เธอหลับตาแน่น แล้วครางออกมาอย่างดังลั่นห้อง มือหนึ่งของผมตอนนี้สะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไต และอีกมือหนึ่งก็ลูบไล้เรือนกายของเธอก่อนไปหยุดที่เนินนมใหญ่ของเธอ บีบคลำมันอย่างเต็มที่ แล้วเร่งจังหวะลำควยกระแทกเข้าไป

ให้แรงกว่าเดิม ให้ลึกกว่าเดิม…เงี่ยนมาก ร่านควยมาก ผมก็จะจัดให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเองนั้นทนความเสียวไม่ไหวจนเร่งจังหวะมากขึ้น ร่างกายของผมกระทบตัวของเธอจนเสียงสนั่นดังขึ้นมา เหงื่อไหลโชก แต่มันหยุดไม่ได้จริงๆ มันเสียวควยสุดๆ ไปเลย ไม่แปลกใจจริงๆ ทำไมเพื่อนถึงชอบคนๆ นี้มาก ก็เพราะว่ารับเก่ง แถมยังรูหีฟิตขนาดนี้

ผมกัดฟัน หลับตาแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปสุดแรง จนทุกๆ อย่างหยุดนิ่งลงตอนที่น้ำควยของผมแตกในรูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย…มันห้ามไม่ทันจริงๆ เสียวเกิน เสียวจนอธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เมียเพื่อนก็ดูพอใจไม่น้อยเลย

ตอนแรกก็รู้สึกผิดหรอกครับ แต่พอมานึกถึงคำพูดเพื่อนว่าฝากดูแลเมียด้วย

ผมก็ว่าผมดูแลดีไมน้อยเลยทีเดียวนะ…และจากนี้ก็จะดูแลอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว ผัวใหม่ตัวดี สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมาห้าปีแล้วแต่ยังไม่มีลูก ด้วยสามีดิฉันเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์-อาทิตย์ หรือวันว่างๆ และลูกก็ไม่มี…ทำให้เวลาส่วนใหญ่ ดิฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง สามีจึงกลัวว่าดิฉันจะเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง เป็นตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อแดง แต่พอโตขึ้นมา อีแดงถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน จึงทำให้ตอนนี้ในวันที่สามีไม่อยู่ ก็เหลือแค่ไอ้ปูนี่แหละ ที่เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย ช่วงปลายปีที่แล้ว ไอ้ปูนมันหายจากบ้านไปประมาณสัปดาห์นึง ดิฉันก็ได้แต่เป็นห่วง คิดว่า… มันหายไปไหน ?!?…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…