ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b8abe0b98ce0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980 652e1a5a485d3

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด

ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม

แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้ อยากจะเจอเธออย่างใจจดจ่อ ห้ามใจก็กระวนกระวาย แพรวที่รออยู่แล้วจึงยินดีต้อนรับเขา แล้วเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมา พี่แผนเองก็อยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วพร้อมกับร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นพุ่งโผเข้าสวมกอดเธอทันทีด้วยความโหยหาอย่างแปลกประหลาด

มันเริ่มต้นขึ้นทั้งอย่างนั้น เธอไม่อาจจะหาบทสรุปของเรื่องราวนี้ได้ นอกจากให้มันรู้ว่าน้ำมันพรายของเธอนั้นมันสุดยอดเหลือเกิน – ทั้งสองเริ่มประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มในชั่วเวลานั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอสามารถครอบครองร่างกายของเขามาเป็นของเธอได้อย่างง่ายดาย มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนกายของเขาด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือสอดลงไปในขอบกางเกงของเขาแล้วได้สัมผัสกับลำควยที่โหยหา

ในเวลานั้นเขากดหัวของเธอลงไปเบสๆ เธอคุกข่าลงไปอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา เสียงครางของพี่แผนชัดเจนว่าอารมณ์ของเขานั้นครุกรุ่นได้ที่แล้วในเวลานี้ ลำควยใหญ่ดีดตัวตั้งตระหง่านตรงหน้าเธอ ลำควยใหญ่และยาวจนน่าตกใจ ควยงัดอีกต่างหาก แบบนี้แหละ ถึงจะเย็ดมันส์

เธอชักว่าวให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากดูดควยให้ทันที

ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าพี่แผนไปอดอยากมาจากไหน เขากอดศีรษะของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอเองไม่สามารถหยุดการกระทำนั้นไหว จึงถูกเขาอุ้มร่างของเธอลงไปโยนไว้บนเตียงแล้วคืบคลานขึ้นไปหาเธอ

สองขาถูกจับแยกออก หีชมพูถูกแหวกออกช้าๆ ก่อนมืออีกข้างกระตุ้นที่เนินหีใหญ่ของเธอด้วยการสัมผัสที่บางเบา แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงครางของเธอนั้นดังลั่นขึ้นมา – เสียงลมหายใจหอบหนักของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาเป็นทวีคูณก่อนที่เขาจะค่อยๆ แยกขาของเธอออก

หัวใจของหญิงสาวเต้นระรัวไม่คิดว่าน้ำมันพรายจะได้ผลขนาดนี้

ไม่มีช่วงเวลาแม้สั้นๆ ที่จะมากพอให้เธอตระเตรียมหรือว่ารีรอใดๆ เขาค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วยัดกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงทันที จนเธอเสียวหีร้องลั่นออกมา ไม่คิดว่าเขาจะใหญ่ขนาดนี้ เธอทั้งจับ ทั้งข่วน ทั้งกอด แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้สะท้านต่อแรงผลักใด ร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราย ไม่ต่างอะไรจากนั้น

เพราะว่าทันทีที่ลำควยของเขานั้นถูกยัดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เสียงคำรามแห่งความเงี่ยนก็เริ่มต้นขึ้นทันที

ทั้งสองมองหน้ากัน สีหน้าท่าทางของเขาราวกับคนเมา แต่สะโพกของเขานั้นไม่ต่างอะไรจากนักเย็ดฝีมือดี เพราะว่าเขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงรอบข้างไม่มีอะไรจะเข้ามารบกวนความเงี่ยนของทั้งสองคนได้แล้วในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา…ซี๊ดดด…..เสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับสองมือที่เอื้อมไปโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ตอนที่เขาเริ่มเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้น เธอไม่สามารถอธิบายความรู้สึกในเวลานี้ไดถูกต้อง ทั้งเจ็บ ทั้งจุก เพราะเขาควยใหญ่เกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเสียวหีก็ไม่อาจจะทำให้เขานั้นหลุดพ้นไปจากอำนาจความเงี่ยนนี้

แรงกระแทกในตอนท้ายรุนแรงจนกระทั่งเธอนั้นหายใจไม่ทันเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่เกินคาดเธอไปมากโข

เธอหลับตาแน่นส่งเสียงร้องครางออกมา รู้ตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกอันมหาศาลที่อัดเข้ามาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอแล้ว ถึงรู้ว่าผิดแต่ก็จะทำอยู่ดี

ช่วยไม่ได้ ผัวเพื่อนมันงานดี ล่อตาล่อใจเหลือเกินแบบนี้ยังไงล่ะ

Recommendations

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เสน่ห์ กิเลสตัญหาพี่สะใภ้ แอ๋มสงสัยว่าทำไมพี่ชายที่แสนดีและเก่งไปทุกอย่างต้องมาจมปลักกับผู้หญิงคนนี้ ใช่เธอสวยเธอมีเสน่ห์ในสายตาของผู้ชายหลายๆคนไม่เช่นนั้นเรื่องที่เธอเคยผ่านมาคงไม่รู้มาถึงหูแอ๋มหรอก พี่ชายของแอ๋ม ลุ่มหลง รัก และเทิดทูลผู้หญิงคนนี้จนแอ๋มอิจฉา แอ๋มเกลียดเธอเข้ากระดูกทีเดียว ครั้งแรกที่เห็นหล่อน ก็ยอมรับว่าเธอสวย แต่เธอช่างหยิ่งผยอง เธอทำตัวเหมือนหงส์ ชูคอตั่งบ่าเวลาเยื้องย่าง พี่ชายของแอ๋ม ก็หัวปักหัวปำกับเธอ ทางบ้านของแอ๋มไม่ชอบเธอเลยเพราะเธอเป็นคนไทย ส่วนบ้านแอ๋มเป็นไทยเชื้อสายจีน ไม่มีสักคนที่มีครอบครัวได้เมียเป็นคนไทยแท้ๆ แบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนลพบุรี เป็นสาวไฟแรงสูง เมื่อแอ๋มได้ยินเรื่องราวของเธอจากปากเพื่อนของพี่ชาย เธอผ่านมือชายมาแล้วจากคำบอกเล่าของเพื่อนพี่ชาย พี่ชายของแอ๋มเขาก็รู้ เขารับรู้ทุกอย่าง แต่เขาบอกไม่จริง เขาไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนๆ พี่ชายผ่านหนาวมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…