เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8a7e0b8b4e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b88ae0b8b1e0b989 652cc91a22adf

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ?

แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา

ซึ่งจริงๆ แล้วลึกๆ ฉันก็ว่าเขาน่ารักดีนั่นแหละค่ะ น่ารักกว่าแฟนของฉันไม่เบาเลยทีเดียว เสน่ห์ของเขาอยู่ที่รอยยิ้มคมเข้ม หุ่นผอมแต่ไม่บางเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกอยากจะลองเปลี่ยนจากสายหมี มาเป็นเขาดูบ้าง เขาตกใจที่เห็นหน้าของฉันตอนประตูเปิดออกมา แล้วในตอนนั้นเอง บทสนทนามันก็เปลี่ยนเป็นความอ่อนไหวเมื่อไหร่ไม่รู้ เพราะเขาถามว่า

“มาหาพี่แบบนี้ แฟนไม่ว่าเหรอ ?”

“ก็อย่าให้เขารู้สิคะ” ฉันตอบ

“งั้นแหลว่า ถ้าเขาไม่รู้ พี่จะทำอะไรก็ได้เหรอ ?” คำถามของเขามันค่อนข้างพุ่งเป้ามากเลยจริงๆ แล้วในตอนนั้นฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้จะเงี่ยนยังไงก็เลยพยักหน้า ก่อนที่จะโดนเขาดึงเข้าไปจูบทันที ตอนที่ฉันถูกจูบ ร่างกายของฉันชาวาบไปทั้งตัวเลยค่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวมากขนาดนี้ เป็นจูบที่ดีและเคลิ้มไปเลยทีเดียว ฉันปล่อยเนื้อปล่อยตัวเต็มที่ ให้เขานั้นได้สัมผัสทุกๆ อย่างที่ต้องการ นมใหญ่ หีใหญ่ หรือว่าอะไรก็ได้ในเวลานี้ เพราะว่าตอนนี้มือของฉันก็เอื้อมไปจับควยของเขาเอาไว้อยู่ผ่านทางกางเกงตัวบาง

ไม่นานนัก หนอนน้อยก็เริ่มตื่น พอเขาควยแข็งขึ้นมาก็ทำเอาฉันตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ

ใหญ่ขนาดที่ว่าแฟนของฉันตามไม่ติดฝุ่นเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่ รีรออะไรแล้ว กดหัวตัวเองลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันดูดควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อย คลอเคล้าไปด้วยเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนควยของเขากระดกงัดปากฉัน แสดงว่าเขาเสียวควยมาก เขานั่งเหยียดขาแต่เกร็งไปทั้งขาแล้วกดหัวของฉันลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนอย่างเบาๆ พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาต่อ ตอนนั้นเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาเบาๆ จนฉันเองเริ่มทนไม่ไหว อยากจะโดนเขากระเด้าใจจะขาดแล้วตอนนี้ และเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าฉันนั้นต้องการอะไร เพราะว่าทันทีที่ฉันเงยหน้าขึ้นมา เขาก็จับฉันกดลงไปนอนกับเตียงแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงแห่งความสุขสันต์นั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มตวัดลิ้นที่แสนพลิ้วไหวอย่างช่ำชองเลียหีให้ฉันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาทำให้ฉันเสียวหีและครางออกมาอย่างที่ไม่เคยได้ทำ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งสอดนิ้วเข้ามาจนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วจับควยสอดเข้ามา

เอวของฉันลอยเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ไม่เคยโดนควยใหญ่แบบนี้มาก่อนเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นทั้งเสียวหีและตื่นเต้น เกร็งร่างกายจนตอดควยเขาแน่นเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วยิ้ม บอกว่าฉันอมควยเก่งมากๆ เลยทีเดียว แล้วนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไร เพราะว่าต่อจากนั้น เป็นหน้าที่ของเขาที่รัวเอวและสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง สองขาถูกจับเหวี่ยงไปมาเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งแรงและลึก มันทำให้ฉันเสียวจนตาลอย ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา พร้อมทั้งเร่งเร้าให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันให้เร่งขึ้นกว่านี้ แรงกว่านี้ขึ้นไปอีก เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมา แรงกระแทกเพิ่มขึ้นจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียวในตอนนั้น

และวินาทีที่เสียงร้องของเขาดังขึ้นมา เขาก็ดันควยกระแทกเข้ามาเต็มแรงจนร่างกายของฉันกระเทือนเคลื่อนไปตามควยของเขา พร้อมกับค่อยๆ รับสัมผัสของน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแบบเต็มๆ เลยทีเดียว เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะกระซิบ

“ถ้าผัวไม่รู้ พี่ทำได้อีกใช่ไหม ?”

“ก็ไปส่งผัวหนูที่ทำงานแล้วกลับมาแวะห้องหนูสิคะ ได้ทุกวันนั่นแหละ”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม เรื่องนี้ต้องเป็นความลับ เพราะถ้าไม่ใช่แบบนั้น…เราก็จะไม่ได้เย็ดกันแบบนี้อีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์ สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…