ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ

e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b898e0b8ade0b895e0b8b4 652cc915d34b5

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ

เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ

เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจเหลือเกินในเวลานี้ พร้อมๆ กับที่ แคมหีสวยอวบอิ่มของเธอ

ผมก้มหน้าเข้าไปสูดดม กลิ่นยังสะอาดดีอยู่เลยค่อยๆ แหวกทางรักนั้นออกจนได้เห็นกลับหีชมพูที่แสนยั่วยวน แล้วแบบนี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะครับ ผมแหวกหีของเธอแล้วลงลิ้นลากเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนทำให้ผมเองยิ่งลงน้ำหนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนแทบจะไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปหมด แล้วในตอนนั้นดูเหมือนว่าเธอจะตื่นได้สติขึ้นมา เธอถามว่าผมเป็นใคร ผมไม่ได้ตอบ เพราะว่าปากไม่ว่างเอาแต่เลียหีให้เธออยู่จนกระทั่งเธอที่เอาแต่ถามผมซ้ำๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

เธอกดหัวของผมลงไป ตอนนี้เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาแล้ว เริ่มร้องครางออกมา บอกว่าเสียวหี ให้เลียแรงๆ ผมเลยจัดให้ไม่ขัดความต้องทั้ง ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแหย่นิ้วเข้าไปสอดคว้านในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสในช่วงเวลานี้กระหน่ำเข้ามาจนผมเองทนไม่ไหว ลุกขึ้นยืน มองดูหีชมพูของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย สภาพของเธอตอนนี้นอนครางอย่างหมดแรง ครั้นจะบอกให้ช่วยอมควยให้หน่อยมันก็ดูจะทรมานเธอเกินไป ผมเลยกระชากกางเกงออกมาแล้วขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอทั้งสองข้างถ่างออกแล้วค่อยๆ แทรกตัวเองจนไป จ่อควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ควยใหญ่เบิกรูหีของเธอให้กว้างออกก่อนที่จะดันเข้าไปอย่างทันที ท่ามกลางร่างกายที่ไม่มีสติมากนัก เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแล้วรูหีก็ขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนลึกสุดความยาวแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ

ร่างกายของเธอค่อยๆ สั่นไหวไปตามองศาและทิศทางที่ผมโยกสะโพกเข้าไป เรื่องเสียวๆ เริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มลืมตาขึ้นมาหรี่มองผมแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นมีอารมณ์ร่วมมากเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำใส่แรงเข้าไปเต็มที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นสั่นไหว

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือไม้ที่ไล้ลูบเรือนกายของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาที่แหกกว้างถูกจับรวบขึ้นมาชิดกันแล้วดันเข้าไปจนชิดหน้าท้องของเธอ สะโพกลอยยกขึ้นเล็กน้อยทำให้ผมสอดควยเข้าไปได้สุดมากกว่า มือรวบข้อเท้าของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน โยกเอวที่แสนเงี่ยนและพลิ้วไหวกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอร้องครางออกมาเรื่อยๆ

มันเป็นอะไรที่บ้าบอมาก ไม่คิดเลยว่าเธอจะหีฟิตขนาดนี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ผมก็ยิ่งใส่แรงทั้งหมดลงไปอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในตอนที่ผมเองเริ่มกลั้นใจแล้วใส่แรงที่มีทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นแล้วเงียบลงไปเหลือเพียงลมหายใจที่แหบพร่า

จะแตกแล้วครับ…ผมร้องบอกเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระหน่ำควยเข้าไปจนความเสียวซ่านไม่อาจจะต้านทานไหวน้ำควยไหลแตกในคารูหีของเธอจนเอาควยออกไม่ทัน กว่าจะเอาออกมาได้ น้ำควยขาวขุ่นก็เยิ้มไหลลงตามร่องหีของเธอเสียแล้ว เธอนอนแน่นิ่งไปสักพัก ผมเองก็ใส่แรงไปจนเกือบหมดเหมือนกัน คิดว่านี่คงเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉายฉวยที่สุดแล้วในตอนนี้ แต่ใครจะคิดว่าตกดึก อยู่ๆ เธอก็มาสะกิดว่าเย็ดกันไหม ?

แล้วแบบนี้ ผมจะรอเหี้ยอะไรล่ะครับ เย็ดสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว น้องเมียเงี่ยนแล้วมาอ่อย งานนี้ก็เลยได้จัดของอร่อยจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวของผมมันเป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิด แต่แน่นอนว่าผมเองก็หวังเอาไว้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละครับ เพิ่งเคยเข้าใจคำว่าพี่เขยกับน้องเมียก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าตั้งแต่ที่เมียของผมเอาน้องสาวของเธอเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วเพราะว่าอยากให้เธอนั้นได้ทำงาน ผมก็รู้สึกได้เลยว่า น้องเมียทำไมมันสวยกว่าพี่มันขนาดนี้วะ ? เธอเป็นคนที่ร่างเล็ก ผิวกายขาวสะอาด ทรวดทรงองค์เอวดูสวยสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญ เธอนมใหญ่ฉิบหาย มันโดเด่นเสียจนทำให้ผมนั้นรู้สึกไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าใจของผมมันโลเลตั้งแต่ที่ได้เจอเธอ ทำให้บ่อยครั้งที่ผมกับเมียเย็ดกัน ผมจะแอบจินตนาการว่าผมกำลังเย็ดน้องเมียของตัวเองอยู่ นึกถึงนมใหญ่ๆ ของเธอ หีชมพูของเธอ เรื่องเสียวซี๊ด มันก็เลยยิ่งมีรสชาติมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน บางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอนั้นเริ่มแต่งตัวน้อยชิ้นขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ผมกลับบ้านมาก่อนที่เมียจะกลับเพราะว่าเธอจะกลับดึกเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้เวลาที่เราได้เจอกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอมันก็ทำให้ผมอยู่สุขไม่ได้…