ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า

e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b2e0b984e0b89b 652cc90828fee

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า

เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย

ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน

ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย ดังนั้นพอเข้ามาในป่าที่ลึกพอสมควรพร้อมกับเสื้อผืนเล็กๆ ผืนหนึ่ง ฉันก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยให้เขานั้นถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปให้หมด เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าของเขา และตอนนี้เขาเองก็เป็นคนที่ให้ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมา

ฉันนั่งคุกเข่าอยู่บนเสื่อ ก่อนที่จะรูดซิปออกมา ในใจเต้นระริก สั่นไหวสะท้าน เพราะว่าครั้งนี้เราจะไปไกลกว่าทุกๆ ครั้งที่มันเกิดขึ้น ลำควยใหญ่ที่อ่อนปวกเปียกถูกฉันจับเข้าปากทันที และเสียงครางของเขาก็ทำงานเมื่อฉันเริ่มอมควยให้เขาในจังหวะนั้น ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อในครั้งนี้เราสามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่ ฉันดูดควยของเขาด้วยความมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่กระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว มันเป็นจังหวะทีได้อารมณ์มากๆ จนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัวเลยทีเดียว และไม่นาเขาก็ค่อยๆ ปล่อยร่างกายของฉันลงไปนอนที่เสื่อ จับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออกแล้วโน้มตัวลงมา ใช้ไรหนวดของเขานั้นค่อยๆ ถูไถที่เนินหีใหญ่ของฉันจนร่างกายสั่นสะท้านไปทั้งตัว ส่งเสียงครางเสียวออกมาอย่างไม่สามารถขัดขืนได้ แล้วเสียงร้องก็ดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

พี่จ๋า…หนูเสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ…

ฉันร้องคราง พร้อมๆ กับกดหัวของเขาลงไปช้าๆ เพื่อให้เขานั้นค่อยๆ มอบความเสียวซ่านให้ฉันมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในจังหวะนั้น ยิ่งฉันเสียวหีเท่าไหร่ ฉันก็จะยิ่งจิกเส้นผมของเขามากขึ้นไปเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วดูเหมือนว่าเขาจะทนความเงี่ยนไม่ไหว ค่อยๆ หยัดกายตรงขึ้นมาก่อนที่จะจับควยถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วยัดควยเข้ามาทันทีในรูหีของฉันตอนนั้น ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อฉันนั้นถูกควยของเขาดันควยมาสุดลำควย

ฉันเสียวหีจนร่างกายตอบสนองไปเอง ขมิบรูหีตอดควยของเขาจนเสียงร้องและสีหน้าของเขาแสดงความรู้สึกเสียวซ่านออกมาในเวลานี้อย่างชัดเจน มือทั้งสองเอื้อมมาจับนมของฉัน บีบคลำไปอย่างเต็มที่ท่างกลางสายลมและแสงแดด มันเป็นการเย็ดนอกสถานที่ที่เสียวซ่านและน่าตื่นเต้นที่สุด ไม่นานนัก มือทั้งสองของเขาก็เอื้อมมาจับเอวบางของฉันเอาไว้แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนของเขาที่ดูเหมือนว่ามันจะสวนทางกับแรง เพราะว่ายิ่งนาน เวลาผ่านไปเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นเท่านั้นจนไม่สามารถที่จะหยุดความต้องการในเวลานี้ลงไปได้เลย ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งฉันร้องครางเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาเองจะยิ่งพอใจมากขึ้นเท่านั้น

ไม่นาน เขาก็จับฉันนอนตะแคงแล้วมานอนซ้อนจากข้างหลัง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปแล้วสอดควยเข้ามา

ท่านี้เป็นอะไรที่ฉันเสียวมากและไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวๆ แบบนี้ มันเป็นอะไรที่เคยเห็นแค่ในหนังโป๊เท่านั้นเอง เลยทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตารื้นไหลออกมา…สุดยอด มันสุดยอดเหลือเกิน…

ฉันเอี้ยวมือไปดันสะโพกของเขาให้เข้าประชิดมากกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากระหน่ำควยเข้ามา ยิ่งแรงก็ยิ่งลึก ยิ่งลึกมันก็ยิ่งเสียวจนเนื้อตัวของฉันโซมไปด้วยเหงื่อและสั่นระริกอยู่ในวินาทีที่เขาเร่งจังหวะซอยหีของฉันถี่ยิบแล้วจบด้วยเสียงลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดต้นคอ น้ำควยทะลักเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะยังคงดันควยเข้ามาจนหยดสุดท้าย ประหนึ่งว่ากว่าจะมีช่วงเวลานี้มันยากเหลือเกิน แต่หลังจากนี้ฉันรู้แล้ว ว่ามันเสียวแค่ไหนที่ได้เย็ดกับพี่ชายของเพื่อนสนิท

ต่อให้เธอจะไม่ยอมยังไงฉันก็จะหาวิถีทางมาเย็ดกันให้ได้นั่นแหละ เพราะว่าคนที่โดนเย็ดคือฉันไม่ใช่เธอ

จะมาห้ามความเงี่ยนของคนเราไม่ได้หรอก…มันบาป

Recommendations

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก นึ่งงันอยู่ตรงนั้น รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนอะไรสักอย่าง อาจจะคิดว่าผมจะทำร้ายอย่างรุนแรงก็ได้มั้ง “พูดอะไรสักอย่างออกมาสิ…” ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาตบลงบนโต๊ะอย่างดัง เมื่อชายหนุ่มคนนั้นเห็นมัน เขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ยกมือพนมไหวผม พูดจาขอร้องมากมายเพื่อที่จะให้ผมนั้นไว้ชีวิตเขา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แม่…ลูกสุดจะห้ามใจได้ สามี-ภรรยา ”นารี” และ ”เอกชัย” อยู่ กินกันตั้งแต่วัยรุ่นเรียนจบใหม่ๆ มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ”จิม” ด้วยทั้งสองกำลังเริ่มสร้างตัวจึงให้”จิม”ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัด จะไปเยี่ยมก็เมื่อมีเวลาว่างจนเมื่อจิมเข้าแปดขวบทั้งสองมีฐานะดีขึ้นมาก จากที่ตรากตรำทำงานมาหลายปีจึงคิดเอาจิมมาเรียนในกรุงฯแต่ให้อยู่โรงเรียนกิน นอนราคาแพงจะรับกลับมาอยู่ด้วยกันก็ในวันหยุดหวังให้จิมได้มีสังคมแบบคนชั้น สูง สองสามีภรรยามีฐานะในสังคมมีรถยุโรปราคาแพงอยู่คอนโดฯหรูราคาหลายล้านที่มี ห้องนอนสามห้องจึงไม่ลำบากที่จิมจะอยู่ด้วยจิมเป็นคนเงียบๆว่านอนสอนง่ายแต่ เป็นคนแกร่งกล้ารูปร่างดีเรียนดีเป็นนักกีฬา จิมอยู่โรงเรียนจนเข้าสิบสี่จึงออกมาอยู่โรงเรียนปกติเพราะเอกผู้เป็นพ่อ เริ่มมี เวลาว่างและต้องการอยู่ใกล้ชิดกับจิมให้มากขึ้นแต่เพียงไม่ถึงสองปี เอกเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตทำให้นารีต้องเป็นม่ายตั้งแต่วัยกลางคนอายุ ไม่ถึงสี่สิบ สองแม่ลูกต้องอยู่กับลำพัง นารีไม่ลำบากเรื่องเงินทองเธอทำงานมีรายได้สูงมีหน้าตาในสังคมเธอให้ได้ ทุกอย่างที่จิมต้องการยกเว้นการเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดอย่างที่เอกเคยให้เธอทำ ไม่ได้เพราะเธอต้องออกงานสังคมทำให้ช่องว่างของสองแม่ลูกที่เริ่มใกล้ชิดกัน กลับมาออกห่างขึ้นอีกวันๆจะเจอกันแค่ตอนเช้าตกเย็นนารีมักกลับค่ำต่างคนต่าง…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…