ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9 e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88a 652cc8ff52a84

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ

ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ?

เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ

คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน เราเป็นคู่นอน คู่เย็ด และเป็นชู้กัน ไม่ว่าเขาจะมีแฟนมากี่คน สุดท้ายก็มาตายรักด้วยการอ้อนขอฉันเย็ดอยู่ดี แล้วคืนนี้เขาก็บอกว่า อยากจะเจอฉันเหลือเกิน ออกไปเจอเขาได้ไหม จริงๆ ตอนรู้ว่าเขาคบกับรุ่นน้องในที่ทำงานว่าจะหลีกทาง แต่พอดีว่าเหม็นขิงก็เลยต้องจัดให้น้องมันรู้เสียหน่อยว่าใครมันของดี

เรานัดเจอกันง่ายๆ ที่โรงแรมเดิม ที่นี่เป็นที่เดียวที่เปิดแบบชั่วคราว ดังนั้นจึงทำให้เราเข้ามาใช้บริการกันบ่อยครั้ง ด้วยความที่เราไม่ใช่คู่ใหม่ปลามันอะไร พอเข้ามาถึงเสื้อผ้าก็กลายเป็นส่วนประกอบทันที พวกเราไม่ได้ใส่ใจอะไรมันอีกต่อไปแล้วในตอนนี้ เราโผเข้าหากัน ทั้งกอด ทั้งจูบ แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะผลักเขาลงไปนั่งที่ปลายเตียง ควยแข็งตั้งชูชันขึ้นมาเต็มที่แล้วตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจับควยเขา ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือ กำได้รอบจริงๆ เลยทีเดียว ฉันชักว่าวให้เขาจนนั่งเกร็ง บอกว่าพี่ครับผมเสียวควยช่วยอมให้หน่อยได้ไหมครับ เสียงอ้อนๆ ของเขาแบบนี้เหลือน่ารัก เท่านั้นยังไม่พอ ยังกระดกควยยั่วปากของฉันไปอีกเลยจัดการอมควยให้เขาตามต้องหาร หัวควยบานๆ ลำควยใหญ่โตอลังการนี้ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดได้เลย ดูดไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มออกมา มันหวานและอร่อยมาก ฉันดูดกินจนหมดเลย ก่อนที่เขาจะส่งเสียงซี้ดดด…..ลากยาวออกมาแล้วกระชากฉันขึ้นไปโยนลงบนเตียง

ฉันค่อยๆ แยกขาออกทันที เพราะรู้ว่าตอนนี้เขาต้องการอะไร หีชมพูเริ่มมีน้ำเยิ้มแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไร สองมือกอดต้นขาของฉันแล้วก้มหน้าลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความหิวโหยและความตะกละตะกลามกลายเป็นความมูมมามที่แสนหวามหวิวในหัวใจเหลือเกิน

ฉันกดหัวของเขาลงไปด้วยความเสียวหี ร่อนเอวใส่หน้าของเขาอย่างเต็มที่จนเขานั้นทั้งดูด ทั้งดุนแล้วสอดนิ้วเข้ามาอย่างเต็มที่กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันจนร่างกายไม่สามารถขยับไหวไปไหนได้ ส่ายเอวยั่วลิ้นของเขากระทั่งเขาเองเริ่มทนไม่ไหว แล้วจัดการจับควยขนาดมหึมานั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที – ควยใหญ่ๆ ของเขานั้นค่อยๆ เข้ามาอย่างแช่มช้าได้สักครึ่งทางฉันก็แกล้งเขาด้วยการขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเอาคืนด้วยการกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามามิดด้ามในครั้งเดียวทำเอาฉันเสียวจนตัวเลยเลย

สองขาถูกยกขึ้นประทับย่า รอยยิ้มพิมพ์ใจของเขามันเย้ายวนเหลือเกินในเวลานี้ ทำให้ฉันไม่อาจที่จะละสายตาจากสีหน้าของเขาได้ กอดขาของฉันเอาไว้แล้วเริ่มโยกไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันที ความสุขสมและความเสียวซ่านๆ ค่อยๆ เดินทางเข้ามาอย่างช้าๆ เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางเขาเองก็ไม่ปบล่อยให้ปากฉันว่าง กระหน่ำควยเข้ามาอย่างถี่รัวและรุนแรงจนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนร่างกายของฉันเสียวสะท้าน มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว กำผ้าปูที่นอนจนยับย่น เหมือนว่าวันนี้เขาจะเงี่ยนมากหรือเปล่า เพราะว่าเขากระหน่ำควยเข้ามาจนแทบจะไม่มีจังหวะให้ฉันพักหายใจเลยทีเดียว

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกลงแล้วแยกออก ร่างกายสอดแทรกโน้มเข้าหา สิงมือยื่นมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ในท่วงทำนองที่ถี่ยิบ จนฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัวจนกระทั่งเสียงลมหายใจอย่างเบาตัวของเขาดังขึ้นมา น้ำควยก็แตกในคารูหีของฉันไปอีกแล้ว เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่มันเคยเป็นมา ไม่นานนักเสียงโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นมา น้องสาวคนนั้นนั่นเอง

เขาตอบเธอไปว่าเสร็๗ธุระแล้วกำลังจะกลับบ้าน

เธอจะรู้หรือเปล่านะ ว่าธุระของเขามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่มันเป็นเรื่องเสียวๆ นะสิ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนนุชมา ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯมากๆ ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมทำงานเป็นพนักงานของรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนผมก็ทำงานบริษัท แฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จ บางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว หม้อก็ใหญ่ด้วย ทำให้การเลียหอยของเธอทุกครั้งมันมาก เวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใกล้เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปัญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวผับ ผมก็ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อยเหยื่อ…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้ตัวนี้ทีไร เพลีย หมดแรงเลย..(ไอ้ดำ) คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ใน โรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้…