รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8a5e0b8ade0b8a2e0b884e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2 65297d56a5b1a

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด

เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที

ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น

นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ผมกับเพื่อนอีกสองคนก็ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าประตูแล้ว

ในตอนที่เธอคิดสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากัลป์ ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าผมกระชากร่างกายของเธอเข้ามาในห้องแล้วงปิดประตูที่เก็บเสียงเป็นอย่างดี ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอลงบนเตียง เธอไม่ยอมให้ถอดเสื้อ ดิ้นเต็มที่จนกระทั่งผมนั้นต้องเอาอะไรมาปิดปากของเธอไว้ ไม่ถอดก็ช่าง เพราะว่าแค่นมใหญ่ของเธอผมไม่ได้ปรารถนาเท่าไหร่หรอก

เพื่อนทั้งสองคนในตอนนี้ไม่รีรอจับแขนของเธอขนละข้าง ในขณะที่สองขาของเธอนั้นพยายามที่จะถีบผมออกแต่มันก็ไม่ทันแล้วครับ ผมกระชากกางเกงของเธอออกตามด้วยกางเกงในลายลูกไม้สีสวยที่เธอคงตั้งใจใส่มายั่วผมเต็มที่ แต่ตอนนี้ไม่ต้องยั่วผมก็ควยแข็งแล้วละครับ แค่ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ

“เอาวะ ถึงจะหน้าไม่สวยเท่าไหร่ แต่หีสวยก็โอเคแล้ว” ผมแหวกแคมหีของเธอออก “อืม…หีชมพูด้วย ถือว่าเข้าท่า” เธอพยายามที่จะส่งเสียงออกมาแต่มันก็คงช่วยไม่ได้แล้วละครับ ผมลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกมา ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเต็มที่ตั้งแต่ได้รู้ว่าคืนนี้จะไม่ต้องชักว่าวด้วยมือของตัวเองแล้ว

ผมชักว่าวรัวให้เธอได้เห็นความใหญ่โตของควยผม แล้วในตอนนั้นสายตาของเธอก็มองมาที่ควยของผมไม่วางตาเลยทีเดียว ผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเธอกลัวที่จะโดนข่มขืน หรือกลัวว่าจะไม่โดนกันแน่ เพราะว่าทันทีที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนของผมย้อยหยดจากปลายควยเสียงครางของเธอก็เงียบลง

ผมยิ้ม แล้วทรุดลงไประหว่างขาของเธอ จับขายกขึ้น ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องให้เธอพร้อม และไม่จำเป็นต้องอ่อนโยนกับเธอ

คนที่อยากจะแย่งผัวคนอื่นก็ต้องโดนแบบนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลยว่ะ ผมยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ก็ยิ่งกัดฟันกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอต่อไป และเหมือนว่าเวลานี้ความกลัวของเธอจะเปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมสุดๆ นี่คือการให้ความร่วมมือแล้วอย่างนั้นสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไหนๆ ก็ง่ายกระทั่งผัวชาวบ้าน เพราะฉะนั้นก็คงจะง่ายอย่างที่คิดนั่นแหละ สองขาของเธอถูกยกขึ้นมาพาดบ่า ผมโน้มตัวลงเข้าไปหาเธอ มองดูสีหน้าที่ทั้งเสียวหีและหวาดกลัวไปในเวลาเดียวกัน แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กลัว ผมเงี่ยน และกำลังเสียวควยสุดๆ เลย

เชี่ย…หีโคตรตอดควยเลย พวกมึงเตรียมตัวต่อได้เลย เด็ดฉิบหาย เย็ดโคตรมันส์!!!

ผมหันไปบอกเพื่อน ก่อนที่พวกมันจะยิ้มด้วยความตื่นเต้น ในขณะเดียวกันที่ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว เพราะไม่คิดเลยว่ารูหีของเธอมันจะแน่นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเพราะเธอไม่ค่อยได้โดนเย็ดทั้งๆ ที่ร่านควยขนาดนี้ หรือว่าเธอนั้นโดนแต่คนควยเล็กๆ มากันนะ ถึงได้เป็นแบบนี้

จากเสียงร้องโวยวายเปลี่ยนเป็นเสียงครางเบาๆ ในลำคอแล้วในตอนนี้

ผมเร่งความเร็วมากขึ้น กลั้นหายใจ เบ่งพลังทั้งหมดที่มีอัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ กัดฟันหรอก แรงและความเร็วที่เกิดขึ้นทำเอาผมหายใจแทบจะไม่ทันเลยในเวลานี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่ามันเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว

จนสุดท้าย ผมเองที่อยากเย็ดให้นานกว่านี้ก็ต้องยอมแพ้ กระหน่ำแรงเฮือกสุดท้ายกระแทกควยเข้าไปมิดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีคนร่านอย่างเธอเข้าไปเต็มๆ เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาแล้วเงียบลง สองแขนของเธอถูกเพื่อนของผมปล่อยออกแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอคงไม่มีแรงทำอะไรหรอก โดนควยผมเข้าไปขนาดนั้น

แต่สุดกว่าผมก็ไอ้สองคนนี่แหละครับ

แน่นอนว่ามันอาจจะควยใหญ่ไม่เท่าผม แต่ทั้งควยฉีดคนหนึ่ง ฝังมุกคนหนึ่ง

งานนี้คงจะทำให้ขยาดควยได้พักใหญ่เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…