หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b988e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b894 e0b881e0b8b1e0b89a 65297d490f8ef

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ เอามาปิดเอาไว้เหมือนเดิม ให้มันเหมือนว่า แค่มีรอยแต่ไม่ได้ถูกเจาะ

มันค่อยๆ ถูกดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งมันหลุดออกมาเป็นแผ่นใหญ่ราวฝ่ามือ

ตอนนั้นฉันใจเต้นตึกตัก แล้วค่อยๆ ก้มลงไปมอง ปรากฏว่าในมุมนั้น ฉันได้เห็นควยของใครสักคนที่กำลังควยแข็งเต็มที่ ผู้ชายในห้องตรงข้ามนั้นค่อยๆ กระดกเกร็ง และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเป็นหยดที่ปลายควย ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้น และเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าฉันมองอยู่ เขาก็ค่อยๆ เริ่มลูบควยแล้วชักว่าวเบาๆ พร้อมกับส่งเสียงขึ้นมาเบาๆ

แล้วสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว เขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้น ฉันเองก็เลยถอดกางเกง แล้วหันเรียวขาไปทางเขา ถ่างขาออกแล้วใช้มือสอดลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของตัวเอง ก่อนที่จะแหวกมันออก ให้เขาที่ชะโงกหน้าลงมามองดูได้เห็นหีชมพูของฉันก็แลบลิ้นเลียระรัว จนทำให้ฉันเงี่ยนจนหายใจไม่ทั่วท้อง

ตอนนั้นเองเขาค่อยๆ สอดควยเข้ามาทางรูสอดนั้น

มองจากห้องน้ำของตัวเองก็ว่าใหญ่แล้ว ยิ่งมันสอดเข้ามาตรงหน้าขนาดนี้ก็ยิ่งชัดเจนเลยว่า นี่เป็นควยใหญ่ดุ้นหนึ่งที่เคยเจอ ฉันจับควยของเขาชักว่าวทันที จนลำควยของเขากระดกเกร็งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เสียงครางจะดังแว่วขึ้นมา ฉันไม่รีรอ อ้าปากก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ที่ฉันได้ควยของเขามาแล้ว ฉันเลยจัดการใส่ความกระหายเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งอม ทั้งรูด ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มอัตรา จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ซึ่งในระหว่างนั้น ห้องอื่นๆ ก็เริ่มมีแรงกระแทกและเสียงครางดังขึ้นมาแล้ว

ให้ตายเถอะ โคตรจะเงี่ยน…

ฉันเลยดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จัดการทุกๆ อย่างให้มันสาแก่ใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน คายควยของเขาออกไป แล้วหันหลังให้เขา เอาสะโพกไปจ่อที่รูสอดนั้น ก่อนที่ลำควยของเขาจะค่อยๆ ถูไถที่รูหีของฉัน ควยควยถอกบานค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แล้วพอมันจ่อที่รูหีของฉันอย่างถูกทาง เขาก็จับผนังห้องน้ำข้างบน แล้วกระแทกลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงทันที

วินาทีนั้นความเสียวหี และความเสียวซ่านทั้งตัว ทำให้ฉันผลักผนังห้องอีกฝั่งเอาไว้ แล้วดันสะโพกไปชิดกับผนังมากขึ้น ทำให้ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันได้ลึกยิ่งกว่าเดิม

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มมากขึ้น เสียงครางของเขากดต่ำลงมา และถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากจังหวะกระเด้าของเขาที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองที่พยายามจะเก็บกดอารมณ์ทั้งหมดเอาไว้ แต่ยิ่งควยของเขานั้นกระแทกเข้ามามากเท่าไหร่ ฉันเองก็ไม่สามารถฝืนทุกๆ อย่างได้เลย

สุดท้าย ฉันเองก็ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เสียวหีขนาดนี้ ไม่มีเวลาที่จะอายแล้ว

ขมิบรูหีแน่นขึ้นให้ร่างกายตอดควยเขาไว้แน่น ซึ่งนั้นทำให้เสียงครางจากห้องข้างๆ ดังขึ้นมากว่าเดิม จังหวะการกระเด้าเย็ดหีเข้ามารัวถี่ยิบยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงลมหายใจดังฟืดฟาด ก่อนที่เขาจะพูดบางอย่างกับฉัน

ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว…โอย โคตรเสียวควยเลยครับ

แตกเลยค่ะ แตกในเลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เงี่ยนค่ะ เย็ดแรงๆ ได้เลยค่ะ ซี๊ดดด

อา อา…ซี๊ดดด……ชอบจริงๆ เลยครับ ผู้หญิงแบบนี้ เสียงร้องของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ยิ่งถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม มันรัวและเร็วยิ่งขึ้นจนฉันแทบจะไม่สามารถหายใจตามได้ทัน สุดท้ายก็ต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาแน่นขึ้นกว่าเดิมแล้วกลั้นหายใจ รับเอาความเสียวหีสุดชีวิตที่อัดกระแทกเข้ามาถี่ยิบก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะสิ้นสุดลง เมื่อแรงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น

ผาผนังห้องน้ำสั่นสะท้านแล้วนิ่งลง สัมผัสในร่างกายฉ่ำชื้น

น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ เราต่างอยู่ในห้องน้ำนั้นสักพัก ก่อนที่ฉันจะเอาแผ่นหนังขึ้นมาปิดรูตามเดิม ตอนที่เราเดินออกมา เราสองคนได้เจอหน้ากัน ต่างก็ยิ้มให้กัน แล้วทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำมาพร้อมกัน

ทว่าสุดท้ายแล้ว…ฉันเองก็อดใจไม่ไหว ตอนนี้ในหัวของฉัน มีแต่ควยของเขาและลีลาการเย็ดหีที่มันเสียวถึงอกถึงใจ เดินเข้าไปหาเขาแล้วถามออกไปตรงๆ

“มาอีกวันไหนคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…