ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋

e0b8aae0b989e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b899 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895 e0b984 65297d44ceaba

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋

คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที

มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ – เขากำลังควยแข็ง

“ลูกค้าคะ คือว่า ดิฉันขอตัวได้ไหมคะ ?”

“ได้ทั้งตัวเลยครับ…ได้หมดเลย”

“ไม่ใช่ค่ะ อุ๊บ…” ไม่ทันที่เธอจะตอบอะไร ริมฝีปากของเขาก็ปิดปากของเธอเสียแล้ว จากท่าทีเมามายเริ่มเปลี่ยนเป็นมีสติขึ้นมาแล้วยันกายขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ สองมือจับข้อมือของเธอไว้แน่น ปากพยายามที่จะบดรอยจูบเข้ามา เธอเองอยากจะขัดขืนแต่สู้แรงของเขาไม่ได้ แล้วในตอนนี้เธอเองก็เริ่มเคลิ้มเมื่อเขาสามารถแลกลิ้นกับเธอได้สำเร็จ ความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่างกาย เธอพยายามแล้วที่จะทำตัวให้มันเป็นปกติ แต่มันทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เขาค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธออย่างช้าๆ มือที่สอดเข้าผ่านชายเสื้อสัมผัสหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยความหวามหวิวที่ถูกยัดเยียดเข้ามาจนเธอนั้นเต็มใจที่จะรับมันเอาไว้อย่างยินดี

เธอไม่สู้แรงเขาอีกแล้ว เธอเองก็โสดมานาน ไม่ว่าครั้งนี้เขาจะเมาหรือเปล่า…แต่เธอก็อยากให้เขาทำให้เสร็จ มือไม้ที่ไม่รู้ว่าจะเอาไว้ไหนตอนนี้เธอรู้แล้ว ข้างหนุ่มโอบกอดและลูบไล้ อีกข้างหนึ่งก็สอดล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา ควยแข็งแล้ว ก็ขอสัมผัสหน่อย แต่ยังไม่ทันสัมผัส เขาก็ขยับร่างกายถอยร่นไปยืนแล้วถอดกางเกงลงมาให้เธอได้เห็นลำควยแข็งขืนสีคล้ำเข้ม หัวควยถอกบานทะโร่ และรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนชัดเจน มันดูเป็นควยที่แข็งแรงมากๆ และนั่นทำให้เธอคว้าจับควยของเขาเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…สุดยอดมากเลยครับ อา อา อา อา…เสียวควยสุดๆ เลย อืม…สร่างเมาได้เลยนะครับเนี่ย” เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปก่อนจะค่อยๆ เอื้อมมือไปถอดเสื้อของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งตอนที่เธอถูกพาร่างลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง เขาก็ได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอแล้วในตอนนี้ สองขาแยกกว้างอย่างไม่เขินอายเพราะว่าเธอนั้นอยากจะโดนเย็ดหีเต็มที่แล้วตั้งแต่ได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาและได้อมไปเมื่อครู่ ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลย โดนควยขนาดนี้เข้าไปคงจะหายเงี่ยนไปหลายวัน

เขาจับขาของเธอแยกออกแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอ หีชมพูที่ดูเหมือนว่าจะถูกใจเธอไม่น้อยถูกเขาละเลงลิ้นด้วยความช่ำชองดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มร่องหีสวยของเธออย่างอิ่มเอมและสำราญ เรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้เหมือนว่าเธอจะเสียท่าเข้าให้แล้ว

แต่ก็ยังต้องการและอยากที่จะเสียตัวด้วยเหมือนกัน

เขาค่อยๆ เลียหีให้เธอจนร่างกายดีดดิ้นไปทั่วเตียง แล้วเริ่มจับควยขึ้นมาปั่นชัก จนมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่แสนแคบนั้นทันที เสียงร้องของหญิงสาวดังขึ้นมาอย่างไม่อายเมื่อควยใหญ่ยาวค่อยๆ ทะลวงรูหีของเธอที่ทั้งนุ่น หยุ่น และตอดควยของเขาอย่างสุดๆ ชายหนุ่มสุดหล่อผู้เป็นลูกค้าส่งเสียงครางออกมาทันทีโดยที่ตอนนี้ความเมาของเขานั้นไม่ได้แสดงออกมาอีกแล้ว

มือจับสองขาของเธอแยกออกจากกัน มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขาขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเสียอาการแล้วร้องลั่นออกมา ไม่ว่าเขาจะกระแทกแรงเข้าไปแค่ไหนเธอเองก็ยังคงมีสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข สองมือกำแน่น เขาเองก็ไม่ได้เจอผู้หญิงที่เย็ดแล้วเสียวแบบนี้มานานแล้ว วันนี้จึงเป็นเหมือนความโชคดีที่ทำให้รู้สึกว่ามันคุ้มค่าจริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นอีกระลอก เขาเร่งแรงกำลังเข้าไปเต็มแรงก่อนเสียงครางที่แสนอัดอั้นจะถูกปลดปล่อย น้ำควยแตกในคารูหีของเธอพนักงานสาวแล้วย้ำเข้าไปโดยที่ไม่ได้ฟังเสียงครางแห่งความเสียวซ่านของเธอที่บอกว่าพอแล้วเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เจาหมดแรงเลยจริงๆ

สำหรับเขาแล้ว การได้ลองแบบนี้ก็เสี่ยงไปเลย ใครง่ายไม่ง่าย ง่ายก็เย็ด ไม่ง่ายก็เท่านั้น

แต่เหมือนว่าค่ำคืนนี้พนักงานสาวจะได้ค่ายกกระเป๋าไปเป็นพันเลยทีเดียว เพราะว่ามันมันส์ถึงใจจริงๆ แถมยังยอมให้แตกในอีกด้วย สุดยอดมากๆ แล้วเขาจะกลับมาใช้บริการที่นี่อีก เขาสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้ตัวนี้ทีไร เพลีย หมดแรงเลย..(ไอ้ดำ) คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ใน โรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย…