เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8a7e0b887e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a3 65297d4066381

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี

”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย”

เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้

ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งได้เป็นแบบนี้ หนุ่มๆ ทั้งหมดก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา และคนที่พูดขึ้นมาคนแรกก็คือหัวหน้ากลุ่มที่ชื่อว่า “วิว”

“มึง…ไหนๆ ก็เมาแล้ว เงี่ยนวะ มาเป็นเมียกูหน่อยได้ไหมคืนนี้” เขาพูดยิ้มๆ เหมือนทีเล่นทีจริง แต่ถ้าจริงได้ก็ดี ทุกๆ อย่างบอกแบบนั้น ก่อนที่เด็กสาวเองที่กำลังล่องลอยก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาไม่แพ้กัน เธอเลยขยับมานั่งตรงหน้าของเขาแล้วยิ้มออกมาก่อนที่จะพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มหยาดเยิ้ม

“จะเย็ดกูก็เอาควยมาสิ ให้กูเย็ดอะไรวะ ?” เธอถาม ก่อนที่วิวจะยิ้มแล้วดูดบุหรี่พ่นควันสีขาวขุ่นลอยคลุ้ง สายตาของเพื่อนๆ อีกสามคนจ้องมองมาที่เขา ก่อนที่วิวเองจะไม่เสียคำพูด เขาค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกมาทันทีแล้วตามด้วยกางเกงในก่อนที่ลำควยของเขาจะปรากฏขึ้น มันยังหลับใหลอยู่ แต่ก็สร้างความฮือฮาได้ในกลุ่มเหมือนกันที่เขากล้าจะทำแบบนี้

แต่ที่มันยิ่งกว่านั้นคือเด็กสาวที่นั่งตรงหน้าของเขากล้ากว่า

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้วิวจนเขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาระคนกับการดูดบุหรี่ ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ แล้วเธอก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที วินาทีนั้นวิวหลับตานิ่ง ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงดูดควย-จ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่กระตุ้นความเงี่ยนของเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่รอบข้าง จนต้องค่อยๆ ถอดกางเกงขึ้นมาแล้วชักว่าวตาม แต่ไม่กล้าพูดอะไร เพราะว่าวิวคือหัวหน้า

วิวค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ จนกลายเป็นนอลงไปกับพื้นในที่สุด พร้อมกับจุดบุหรี่มวนใหม่แล้วกระดกเหล้าในแก้ว อารมณ์มึนเมาที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันฟุ้งๆ เหมือนความฝัน รวมทั้งหมกควันที่ลอยคว้างทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี ความสุขสมเกิดขึ้นจนทำให้เขานั้นไม่อาจที่จะอ่อนโยนอีกต่อไป เขาค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วขยับโขกลงไปกับลำควยอย่างเต็มที่ จนเธอที่ดูดควยสู้นั้นทนไม่ไหว กระชากใบหน้าออกมาแล้วสำลักไอโขลก

เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมามองก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกช้าๆ ทำให้อีกสามคนที่เหลือพอได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วก็เร่งชักว่าวกันใหญ่ราวกับจะแข่งขัน พร้อมกับที่เธอเองก้าวขึ้นมายืนคร่อมร่างกายของวิวเอาไว้พร้อมกับนั่งลงมาช้าๆ บนลำควยของวิวที่ตั้งชูชันรออยู่แล้ว

ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง คับปากไม่พอ คับหีอีก

เธอส่งเสียงครางออกมาในขณะที่ค่อยๆ กดร่างกายลงไปที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะนั่งลงไปจนสุดทาง วิวเอื้อมมือไปจับเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอค่อยๆ โยกไหวร่างกายขย่มเย็ดเขาอย่างที่เธอต้องการและอย่างที่เขาร้องขอให้เธอนั้นมาเป็นเมียของเขาในค่ำคืนนี้

เสียงครางดังขึ้นระงามด้วยความเสียวซ่านสุขสม เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน พร้อมๆ กับสายตาอีกสามคู่ที่สบจ้องมายังสองคนที่เย็ดกันท่ามกลางความเมามาย มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอดเหลือเกิน ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แล้วก็ทั้งเสียวอีกด้วย

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง กระทั่งบุหรี่หมดมวน วิวโยนมันทิ้ง ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นมาแล้วส่งให้ร่างกายของเธอที่กำลังนั่งขย่มอยู่นั้นเอนลงไปนอนกับพื้น แล้วเป็นเขาเองที่โน้มตัวเข้าหาเธอด้วยความเงี่ยนเกินพิกัด ก่อนจะเป็นฝ่ายซอยลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเอง

ยิ่งเงี่ยนเท่าไหร่ก็ยิ่งเร่งจังหวะเท่านั้น

ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ก็ยิ่งตอกลำควยเข้าไปแรงขนาดนั้น

จนเสียงครางของเธอดังก้องขึ้นมาในบ้านร้างหลังนั้น กระทั่งทุกๆ อย่างเงียบลงไปพร้อมกับแรงกระแทกสุดท้าย ร่างกายของวิวแนบเข้าไปกับร่างกายของเธอ เสียงคำรามดังก้อง น้ำควยทะลักเยิ้มฉ่ำรูหีของเธอ แตกในแบบที่เขาเองก็ปล่อยเลยตามเลย

ร่างกายของเธอสั่นระริก ในขณะที่เนื้อตัวรู้สึกเบาหวิว รูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ รู้สึกโล่งเมื่อเขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แต่ในขณะที่เธอหลับตา พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นอีกสามคนที่เหลือยืนชักว่าวมองเธออยู่พร้อมกับคำพูดว่า

“พวกกูขอแบบไอ้วิวบ้างได้ไหม มึงทำกูเงี่ยนจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว”

นาทีนี้ถ้าเธอไม่สู้ก็ไม่มีทางอื่นแล้ว…เธอยกแก้วเหล้ากระดก ก่อนจะพยักหน้า

มาเลย..ทั้งหมดนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์รุมเสียวเพื่อนนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ ” ยุ้ย ” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน ยุ้ย ก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนยุ้ยไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…