สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก

e0b8aae0b8a1e0b983e0b888e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65297d3c2bd03

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี

5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง ฉันก็เลยลองล่อลวงผู้ชายด้วยมารยา แล้วแซวแบบหว่านแหไป ประมาณว่า ถ้าอยากเย็ดหนู คนเดียวหนูไม่เอานะคะ หนูอยากโดนรุมเย็ด แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันแรง และไม่น่าจะมีใครตอบรับข้อเสนอของฉัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็มีคนที่ตอบรับข้อเสนอของฉันขึ้นมาจริงๆ แถมเขายังเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีด้วย และเขาเองก็ยินดีที่จะพาเพื่อนมาช่วยส่งฉันขึ้นสวรรค์ตามที่ต้องการ

และเพื่อตอบแทนเขา ฉันเลยเปิดห้องรอเขาแล้วเข้ามาก่อนเพื่ออาบน้ำขัดสีฉวีวรรณให้สะอาดเอี่ยมอ่อง สวมผ้าขนหนูคาดเอวเอาไว้ กระทั่งเขาเข้ามาเห็นฉันในสภาพแบบนั้นก็ต่างยิ้มออกมา แล้วค่อยๆ ตรงเข้ามาหาฉัน แล้วในจังหวะที่เขาเริ่มถอดเสื้อ ฉันเองก็ถอดกางเกงให้เขา ก่อนที่จะควักควยของเขาออกมาสู่โลกภายนอก แล้วค่อยๆ ชักว่าวให้เขาจนควยแข็งขึ้นมาทันที พร้อมๆ กับที่เริ่มอมควยให้เขาทันที

วินาทีที่เสียวที่สุด คงจะเป็นตอนที่ได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวจากผู้ชายสองคน ที่มาพร้อมกับลำควยใหญ่ยาวเต็มไม้เต็มมือ และเต็มปากไปหมดนี่แหละ ความกระสันเสียวทำให้ฉันไม่อาจจะหยุดความสุขสมนี้ไปด้วย อมควยทั้งสองคนเข้ามาในปากพร้อมกันจนเสียงครางดังขึ้นมามากกว่าเดิม

แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็จับฉันโยนขึ้นไปบนเตียง ในขณะที่อีกคนก็ยืนมองแล้วกำควยชักว่าวรอ

วอนาทีฉัน ร่างกายของฉันตอบสนองทุกๆ อย่างเป็นอย่างดี เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้เพื่อล่อสายตาก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยให้เขานั้นเกิดความอยาก เนื้อในหีชมพูของฉันคงทำให้เขานั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา จนกระโดดขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของฉันยกขึ้น ก่อนที่จะกระซวกลำควยแทงเข้ามาในรูหีของฉันก่อนทันที จนร่างกายของฉันกระตุกเร่าไปตามจังหวะนั้น

ลมหายใจหนักๆ ของเขาคงบ่งบอกถึงความเงี่ยนในเวลานี้เป็นอย่างดี เพราะว่ามันทำให้ร่างกายของฉันชาปลาบไปทั่วขณะ ทำได้เพียงแค่ส่งเสียงร้องออกมาก็เท่านั้น ทุกๆ อย่างมันทำให้สมองของฉันขาวโพลน ลำควยใหญ่ที่แน่รูทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาไม่หยุดหย่อน ในขณะเดียวกัน อีกคนก็ยืนยิ้มมองดูเพื่อนของเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอย่างเมามันส์

แรงกระแทกยิ่งนานก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางที่พยายามจะอดทนเอาไว้เริ่มถูกพ่นออกมา ลมหายใจอุ่นร้องดังขึ้นมาราดรดหน้าท้อง ในขณะที่ลำควยของเขาเหมือนที่จะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แข็งขึ้นมาเดิม มันสัมผัสได้เพราะว่าร่างกายของฉันตอบสนอง ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหวงแหนทุกๆ ความเคลื่อนไหว ก่อนที่จะตอบแทนฉันด้วยความเสียวซ่านจากการขยับเข้าออกครั้งเล่าครั้งเล่านั้น

“แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหาย เย็ดแม่ง” เขาเปล่งเสียงออกมา ในขณะที่ร่างกายยังคงขยับไหวไปเรื่อยๆ แถมยังคงดังมากกว่าเดิม และความรุนแรงในการกระเด้าก็ยิ่งหนักขึ้นมากว่าเดิม จนสุดท้าย ลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามาสุดความยาวจนฉันรู้สึกจุกหี แต่ก็เสียวหีมากกว่าอยู่ดี น้ำควยอุ่นๆ ข้นหนืดแตกในคารูหีของฉัน ที่เขาย้ำควยเข้ามาสุดแรง ก่อนที่จะล่าถอยออกไป

วินาทีนั้นฉันส่งเสียงลมหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนออกมา พร้อมๆ กับที่เขานั้นค่อยๆ ถอยออกไป แต่อยู่ๆ เตียงก็ยุบยวบลงไป ฉันลืมตาขึ้นมาก็พบว่าอีกคนหนึ่งรอประจำที่อยู่แล้ว

แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะแสดงท่าทีหอบเหนื่อย หรือแม้แต่การตกใจของฉัน สองขาก็ถูกแยกออกอีกครั้ง แล้วลำควยใหญ่ไม่ต่างจากคนแรกก็กระแทกเข้ามาจนสุดโคนควยทันที

นาทีนั้นฉันถอยไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นคงเสียชื่อ

ดังนั้น นี่คือรางวัลของคนร่านแต่สวย

คืนนี้ขอโดนเย็ดสองควยแบบฉ่ำๆ เลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…