สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b8b2e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98c e0b882e0b8ad 65282bdea76f3

เรื่องเสียว สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่จับควยของผมก่อน

ผมไม่รู้จักเธอมากหรอก รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงในหมู่บ้านที่อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับผมเท่านั้น ผมเจอเธอในวันสงกรานต์ เธอโบกรถของผมหลังจากที่ขับไปกลางทาง เธอบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยทะเลาะกับแฟน เลยไล่เธอลงรถ บาปกรรมเลยตกมาที่เธอ เธอขอให้ผมนั้นช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านหน่อยได้หรือเปล่า

ผมไม่ได้ปฏิเสธอะไรอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ของผม ที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ในระหว่างที่ซ้อนท้าย เธอเองก็ดูเหมือนว่าเมาพอประมาณ เธอกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผม จากหน้าท้อง ขึ้นมาที่หน้าอก พร้อมกับซบใบหน้าไว้ตรงไหล่แล้วสูดดมกลิ่นตัวของผม เธอบอกว่าผมนั้นกลิ่นตัวหอมดี จนรู้สึกมีอารมณ์

ไวเท่าความคิด เธอเลื่อนมือลงมาที่ขาของผมทันทีก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ส่วนกลางกายของผมอย่างแม่นยำ

เธอทำเอาผมแทบจะหักรถลงข้างทาง แต่ในใจก็รู้สึกว่า มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร อย่างน้อยวันนี้ก็ยังไม่ได้ควยแข็งเลยตั้งแต่เช้า แถมยังไม่ได้ชักว่าวมาตั้งสองสามวันแล้ว ให้เธอจับๆ ไปนั่นแหละ อย่างน้อยมันก็แค่ภายนอก จับแค่ผ่านเนื้อผ้าเท่านั้นเอง

แต่แค่ผมคิด เหมือนเธอจะรู้ว่าผมไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่านั้น เธอเลยจัดการล้วงมือลงไปในกางเกงของผมทันทีด้วยมือที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำที่เธอสาดเล่นมา ก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมทันที นั่นทำให้ผมหักรถเลี้ยวเข้าทางดินข้างทางทันทีเพราะหากว่ามีรถสวนมาแล้วเห็นภาพนี้ มันคงเป็นที่เล่าลือกันไปทั่วหมู่บ้านแน่ๆ

ผมจอดรถแล้วดึงมือของเธอออก ก่อนที่เธอจะลงจากรถแล้วยิ้ม

เธอบอกว่าผมควยใหญ่ดี จับเต็มไม้เต็มมือ…ไหนๆ ก็ควยแข็งแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ?

เธอพูดแล้วลูบหน้าตาที่เปื้อนไปด้วยดินสอพองออกไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอเองก็มีหน้าตาที่สระสวยไม่น้อยเหมือนกัน เราสบตากันครู่เดียว เพราะแววตาของเธอกลับไปเลี้ยวลงมองที่ควยของผมแทน และไอ้ควยเจ้ากรรมนี่ก็ใช่ว่าจะยอมสยบ มันยังคงแข็งขึ้นมาเป็นลำอยู่เหมือนเดิม มองดูซ้ายขวา ผมเข้ามาในทางดินไกลพอตัว มีหญ้าสูงเกือบท่วมหัว คงไม่มีใครเห็นหรอก

ผมเลยตั้งขาตั้งคู่ แล้วค่อยๆ ยืนพิงรถของตัวเอง ก่อนที่จะดึงกางเกงลงช้าๆ ควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมาเสนอหน้าทันทีให้เธอยิ้มออกมาแล้วเดินเข้ามาหาก่อนที่จะคว้าจับลำควยของผมแล้วชักว่าวให้ทันที ไม่มีเนื้อผ้าบดบังแล้ว เธอชักควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงจนผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาทันทีเพราะว่าไม่สามารถทนไหวได้แล้วในเวลานี้

เธอนั่งคุกเข่าลง ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

จากมุมนี้ เธอทำผมควยแข็งมากขึ้นไปอีก เพราะว่าเธอทั้งอม ทั้งดูด แล้วชำเลืองตามองขึ้นมาราวกับจะดูท่าทีของผมว่าเสียวไหม ผมเขินที่ต้องจ้องตา เลยจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เธอเองจะสู้ ดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องและรุนแรงกว่าเดิมจนลำควยของผมสั่นสะท้านในปากของเธอ ใช้ลิ้นเก่งไม่น้อยเลยนะ

“ไหนๆ ก็อมควยแล้ว…ขอเย็ดหน่อยไม่ได้เหรอ เงี่ยนแล้ว” ผมถามออกไปตรงๆ เพราะว่ามาถึงตรงนี้แล้ว ใครไม่ไปต่อก็โง่เต็มที่ เธอพยักหน้าทั้งๆ ที่ควยยังคงคาปากอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก เราสลับตำแหน่งกัน เธอเดินมาโน้มตัวไปข้างหน้า สองแขนเท้ากับเบาะรถของผม แล้วโก้งโค้ง ยกสะโพกขึ้นมา

เธอย่อขาลง ให้ผมได้เห็นโหนกหีใหญ่ของเธอที่เยิ้มฉ่ำ ไม่รู้ว่าน้ำเปล่าหรือน้ำเงี่ยน หีชมพูค่อยๆ เรียกร้องผมอยู่ เลยไม่รอช้า จับเอวของเธอเอาไว้ได้ก็กระแทกควยเข้าไปใส่เต็มแรงจนร่างกายของเธอขยับไปตามแรงควย ไม่ได้เอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว เพราะขี้เกียจชักว่าว วันนี้มีหีมาให้เย็ดฟรี ผมเลยใส่ไม่ยั้งเลย

เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเธอเองก็ดังขึ้นมาเหมือนกัน สองมือของผมลูบไล้ที่เอวบางของเธอก่อนที่จะเลื่อนขึ้นไปจับบ่าของเธอเอาไว้ แล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มแรงมากกว่าเดิม จนร่างกายของเธอและรถทั้งคันสั่นไหว

แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วในตอนนี้ ตีบั้นท้ายของเธอกระตุ้นเสียงครางแล้วอัดลำควยเข้าไปให้มันสมกับความเงี่ยน ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ผมควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิมอีก เมื่อตอนที่ใกล้จะเสร็จ – ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาผมก็ยิ่งย้ำควยเข้าไปอย่างนั้น ก่อนที่จะคว้าเอวของเธออีกครั้ง แน่นกว่าเดิม ส่งเสียงครางออกมาสุดกำลังแล้วตะบันควยเข้าไปสุดโคน ปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกในคารูหีของเธอไปเลยแบบเต็มๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

วันนี้ผมกะว่าจะไม่ได้เล่นสงกรานต์ ไม่ได้อยากสาดน้ำใคร

แต่ผมว่า…ได้สาดน้ำควยใส่หีสาวสวยแบบนี้ก็ถือว่าเป็นสงกรานต์ที่น่าจดจำไม่น้อยเลย

ผมรอให้เธอหายเหนื่อยก่อนที่จะไปส่งเธอที่ปากซอย และอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เธอก็ติดตามไอจีของผม…ผมว่ามันมีรอบสองแน่ๆ เลย แบบนี้…แล้วคิดว่าผมจะไม่เอาเหรอครับ หีชมพู หีสวย ตอดควยเก่ง อมควยเลิศขนาดนี้

จะให้ไปหาตอนนี้เลยยังได้

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…