แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b984e0b881e0b988e0b8a2e0b988e0b8b2e0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2 65282bcd35b9b

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง

เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ

“พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ”

“แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในใต้ผ้าถุงของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ

เสียงครางกระเส่าเบาๆ ดังขึ้นมา ผมวาดมือไปตามร่องหีสวยของเธอขึ้นมา

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเราจะไม่ได้เย็ดกันนานขนาดนี้เพราะว่าเหนื่อยงานมาตลอดเลยจริงๆ ทั้งๆ ที่แรกๆ นั้นผมเองเย็ดกันบ่อยจะตายไป ตอนนั้นเธอค่อยๆ ส่งเสียงคราวขึ้นมาเมื่อผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นเริ่มลงมือทันที เลิกผ้าถุงขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน ความเสียวหีของเธอทำให้เธอเริ่มตอบสนองผมอย่างรุนแรง ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ในขณะที่รูหีของเธอนั้นขมิบตอดลิ้นของผมหลายต่อหลายจังหวะ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกยืนขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ยันร่างกายขึ้นมา

ตอนนี้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว ดึงกางเกงออกมา ควยก็ดีดตัวขึ้นมาแล้ว

เธอก้มลงมาจับควยของผมชักว่าวเร่งจังหวะ แค่นี้เธอเองก็ตอบสนองผมอย่างเต็มที่แล้ว ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะแห่งความเสียวซ่าน เมื่อเธออมควยของผมด้วยความเร็วรี่ และจังหวะที่เธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง

ควยใหญ่คับปากไม่ใช่ปัญหา เธอดูดควยของผมจนแก้มตอบไปเลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งผมจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วงทันที เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงแห่งความหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างรุนแรง

ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ จับหน้าของเธอดึงออกมา แล้วก้มลงไปดูดปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีพร้อมกับดันเข้าไปจนสุด สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประทับเอาไว้อย่างเหมาะเจา ก่อนที่ผมนั้นจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….อูยยย…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อา อา อา…” เธอครางออกมาแล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมา สองมือที่จับแขนของตัวผมเอาไว้แน่น มันทำให้ผมนั้นยิ้มออกมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….อูยยย…พี่จ๋า เสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย”

ตอนแรกบอกว่าไม่ สุดท้ายก็บอกให้ผมเย็ดแรงๆ ผู้หญิงนี่ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ปากแข็งเสมอเลยนะ

สองขาของเธอถูกผมจับขึ้นพาดบ่า อัดลำควยยัดเข้าไปจนมิดด้าม แล้วกระหน่ำแทงรูหีของเธอเข้าไปอย่างสุดกำลัง เงี่ยนมาก็หลายวัน ให้ตายเถอะ มันเป็นอะไรที่สมใจอยากผมเหลือเกินในเวลานี้

“ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เมียจ๋า พี่โคตรเสียวควยเลยครับ ซี๊ดดด…อา อา อา” ผมกระหน่ำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงแห่งความสุขของผมก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น ในจังหวะท้ายสุดที่ผมเร่งซอยยิก ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามจนเสียงร้องครางของเธอกระแทกดังขึ้นมา น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ แล้วมองดูเธอมีท่าทีผ่อนคลายขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

รอยยิ้มจางๆ เผยขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยตัวตนออกมาอย่างเต็มที่

วันนี้หวังว่าเธอจะมีแรงออกไปขายไก่ย่างแล้วละครับ…แล้ววันหยุดหน้า ผมสัญญาว่าจะรีบช่วยเธอหมักไก่เสียบไก่ให้เสร็จแต่วันเหมือนเดิมครับ อาจจะเร็วกว่าเดิมด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว ไม่ลืมรสเสียว ”ผัวเก่า” สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…