แอบเย็ดกันริมคลอง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b884e0b8a5e0b8ade0b887 64fbec1a1f27d

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันริมคลอง

เรื่องเสียวบางครั้งมันอาจจะไม่ได้แปลว่าการเย็ดกันอย่างเดียว แต่มันมีความหวาดเสียวซ่อนซุกอยู่ด้วยต่างหาก เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะเล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทั้งเสียว ทั้งลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุ 19 ปี ซึ่งในวัยนี้ ความอยากรู้อยากลองมันก็มากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้เห็นวิดีโอเย็ดกันนอกสถานที่บ่อยๆ พอมีแฟนเข้าก็ค่อยๆ อ้อนเธอว่าอยากจะลองอะไรแบบนี้ดูบ้าง

แรกๆ เธอดะเหมือนว่าจะไม่ยอมผมเท่าไหร่ แต่เพราะความหล่อของผม เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องง้อเธอก็ได้ เลยมีความคิดริเริ่มที่จะหาคนใหม่ที่มีรสนิยมไปกับผมได้ สุดท้ายเธอเองก็จำเป็นต้องยอม บอกได้เลยว่า ผมไม่จำเป็นต้องผูกตัวเองเอาไว้กับใคร แค่หาคนที่ถูกใจก็พ่อ รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ผมว่าผมมีครบเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะมี สุดท้ายแล้วในค่ำคืนนี้ ผมก็นัดเธอมาที่ริมคลองแห่งหนึ่งท้ายหมู่บ้าน มันเป็นคลองที่ทำขึ้นมาอย่างสวยมา มีการขุดลอกทุกๆ อย่างจนสุดอาดสะอาด แต่ก็ยังมีมุมอับสายตาอยู่พอประมาณ เรียกได้ว่าทั้งปลอดภัย ทั้งได้ลุ้น แบบนั้นก็คงจะไม่ผิดเท่าไหร่

ทันทีที่เธอมาถึงตามที่เรานัด ผมก็จูงมือเธอเข้าไปในส่วนที่เป็นป่าหญ้าสูงเกือบท่วมหัวเลยทีเดียว ตรงนั้นมันมีทางเดินเทาอยู่ เลยทำให้พอมีจุดที่เดินได้สัดวก ก่อนที่จะเดินเข้าไปในส่วนใต้สะพาน ที่ถูกหญ้าบดบังทั้งซ้ายขวา แล้วผมก็ไม่รอช้า เพราะว่าเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าจะได้เย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้วนั่นเอง

ปมค่อยๆ ถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่เธอนั้นจะรู้ว่าควรทำอะไร นั่นคือทำเหมือนที่เธออยากจะทำและชอบทำมาโดยตลอด เธอค่อยๆ นั่งยองลงไป ก่อนที่จะจับควยของผมมาชักแล้วเริ่มดูดควยของผมทันที ความเสียวควยมันมาพร้อมกับความรู้สึกตื่นเต้น ผมครางออกมาพร้อมกับหันมองว้ายขวาไปด้วย นั่นคือความเสียวในความเสียวอีกทีหนึ่ง มีรถราวิ่งผ่านไปมา แต่ไม่มีใครสังเกตเรานักหรอก เมื่อได้จังหวะแล้วผมก็จับหัวของเธอแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เสียงจ๊วบ จ๊าบ หยาบโลนดังขึ้นในจังหวะนั้นทันที ทำให้ผมนั้นไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ ปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปจนความเสียวมันถึงจุดก็จับร่างกายของเธอยกขึ้นมา แล้วหันหน้าใส่กำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเธอลงมาทันที จับเอวของเธอเอาไว้ แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

นาทีนี้ผมไม่อยากจะเสียเวลาเลียหีแล้ว เพราะว่าบรรยากาศมันชวนเงี่ยนฉิบหาย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีที่ลำควยของผมค่อยๆ ดันลึกเข้าไปในรูหีที่ฟิตแคบ แน่นขนัดและตอดควยของผมอย่างหนักนั้น มันเป็นความรู้สึกที่เสียวควยอย่าบอกใครเลยทีเดียว เอวของเธอถูกดึงเข้ามาประชิดทุกๆ ครั้งที่ผมเริ่มกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง ยิ่งทำแบบนั้นเสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ให้ตายเถอะ นี่แหละครับ คือสิ่งที่ชีวิตของผมต้องการ เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่เอาไปเล่าต่อได้ว่าเคยลองมาหมดแล้ว

ร่างกายของผมยังคงขยับไหวต่อไปเรื่อยๆ ความเงี่ยนค่อยๆ ประเคนความเสียวอัดเข้ามาจนผมเองก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ ที่ได้มทองดูร่างกายของเธอถูกตอกเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่มือของผมจะเอื้อมไปจับบ่าของเธอเอาไว้ จังหวะนี้ร่างกายของผมนั้นแนบชิดยิ่งกว่าเดิม และการที่จับไหล่ของเธอเอาไว้แบบนี้มันทำให้ผมกระแทกได้แรงอย่างที่ต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ระ แรงจังเลย ซี้ดดด อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดด…แรงแล้วชอบไหมล่ะ เย็ดแรงๆ แบบนี้ชอบไม่ใช่เหรอ หือ อูยยย” ผมถามออกไปด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เพราะว่ากำลังตั้งหน้าตั้งตากระแทกควยเข้าใส่รูหีของเธออยู่อย่างต่อเนื่อง ยิ่งเธอเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งขมิบเกร็ง ตอดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวมากเลย ผัวขา อื๊อออ…อ๊ายยย” เธอร้องครางขึ้นมาพร้อมกับเอี้ยวใบหน้าที่แสนเสียวซ่านนั้นกลับมามองผม สีหน้าของเธอตอนนี้ดูดีเลยทีเดียว ใบหน้าแดงเรื่อ เหงื่อผุดพรายขึ้นเต็มไปหน้า และแววตาที่เหมือนจะเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธออีก เย็ดเธอแรงๆ

ผมเริ่มเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว จับบ่าแล้วค่อยๆ เลื่อนมาจับที่แขนของเธอ ก่อนที่จะแอ่นตัวไปข้างหนังแล้วขยับเอวตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเธอนั้นแทบที่จะไม่เหลือเรี่ยวแรง สองขาสั่นระริก เสียงครางที่มีเริ่มเบาบาง

ผมกลั้นใจ ตัวเองก็เสียวควยจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเหมือนกัน ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในทะลักคารูหีของเธอจนทำให้ร่างกายของเธอนั้นทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว

ผมยิ่งได้เห็นภาพตรงหน้าก็ยิ่งรู้สึกดีจริงๆ การเปลี่ยนสถานที่ทำเรื่องเสียวแบบนี้มันทำให้ชีวิตไม่ซ้ำซากจำเจดี

เห็นทีครั้งหน้าคงจะต้องหาสถานที่ที่มันทั้งเสียงทั้งเสียวยิ่งกว่านี้แล้วสิ

เรื่องเย็ดมันจะได้เร้าใจมากขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที ไอ้เทียน…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยมปลาย น้องสาวแฟนเก่า คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะแกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อยผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่ายแกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆแล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆแกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก.ชักให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วบหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้แทบพุ่งเลยครับหน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆพอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุนพอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะแค่ดูเฉยๆแกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหนผมบอกว่าพี่ขอนะแกตกใจแล้วส่ายหน้าผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวยผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัวผมลงไปทาสีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลยแกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆนะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดีแต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อนผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆดันลงช้าๆพร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆโยกช้าๆถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปใน นี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้าเค้าทุบผมเลยผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วยผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่.เบสิค.ด๊อกกี้..WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย..แกไม่ตอบผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ยเธอบอกว่ารู้สึกวูบๆในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่องแต่ผมจามเก็บมาได้เรื่อยๆอีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านไปเป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

 เรื่องเสียว พี่รับได้จริงหรอ ครั้งแรกในผับของแอน แอนเคยเล่าเรื่องที่พี่ตันชอบให้แอนโชว์คงจะทำให้เพื่อนๆได้เสียวกันมาแล้ว วันนี้แอนจะมาเล่าปะสบการณ์สวิงครั้งแรกของแอน พี่ตันก็คงเหมือนกับผุ้ชายหลายๆคนในบอร์ดนี้ที่อยากจะเห็นเมียสุดที่รักของตัวเองโดนชายอื่นรุมเย็ด พี่ตันเริ่มคุยกับแอนเรื่องสวิงโดยพี่ตันจะบอกถึงความรู้สึก ความต้องการที่แท้จิงของพี่เค้าให้แอนฟัง วินาทีแรกที่ได้ยิน แอนตอบกลับทันทีเลยว่าไม่ จะบ้าเหรอ คิดได้ไง จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ไม่หึงไม่หวงเหรอ หลังจากวันนั้นพี่ตันก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่มี ยอมรับว่าพี่ตันมีความพยายามสูงมากพูดโน้มน้าวแอนต่างๆนาๆนานเป็นปี ตั้งแต่การเปิดหนัง x ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ดบ้าง ให้ดูรูปที่คนอื่นสวิงโดนรุมเย็ดบ้าง อ่านเรื่องเล่าแนวสวิงให้ฟังบ้าง ตอนเย็ดกันก็ถามแอนว่าถ้าตอนนี้เป็นควยของเพื่อนพี่ คนโน้นคนนี้ที่แอนรู้จักแอนจะเสียวมั้ย โดนคนนั้นคนนี้เย็ด พี่ตันบอกว่าอยากให้แอนได้เจออะไรแปลกใหม่ตื่นเต้น ได้สัมผัสหลายๆควย อยากให้แอนมีความสุข แปลกนะตอนนี้เองแอนกลับรู้สึกเสียวและชอบกับจินตนาการที่พี่ตันยัดเยียดให้ จนแอนเริ่มรู้สึกเคยชินไปซะแล้ว แอนเริ่มอยากลองทำเหมือนจินตนาการเวลาเย็ดกับพี่ตันแต่แอนยังไม่กล้า…