หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b981e0b89ce0b899e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b888e0b8ade0b8a1e0b8abe0b8a2e0b8b4e0b988e0b887 65282bc8991f0

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม

เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว

และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที

เธอตบหน้าผม ที่จับเนื้อต้องตัวของเธอโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต

“มึงเป็นแค่ยาม อย่ามาจับตัวกู แล้วเอากูมาที่นี่ทำไม กูออกไปได้ มึงตายห่าแน่” ถ้อยคำผรุสวาทของเธอยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองไม่คิดว่าเธอจะเดียดฉันท์ความเป็นคนขนาดนี้ ยังไงซะหลังจากเที่ยงคืน ผมก็ไม่ใช่พนักงานที่นี่แล้ว ผมตรงเข้าไปหาเธอแล้วตบหน้าเธออย่างแรงจนล้มพับไป จับแขนของเธอขึ้นมามัดเอาไว้ให้แน่น ยิ่งเธอดิ้น ข้อมือของเธอที่มีผิวอันบอบบางก็ยิ่งเสียหาย แววตาของเธอเปลี่ยนเป็นความกลัวทันที

“พะ พี่จะทำอะไรหนู…อย่าทำหนูนะ อย่าเด็ดขาด” คำหยาบของเธอเปลี่ยนไปแล้ว เหลือเพียงคำพูดที่แข็งกร้าว แต่ไม่หยาบคาบ ผมยิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าเธอ เวลานี้ผู้ชายผิวเกรียมแดดที่เธอรังเกียจนักรังเกียจหนา กำลังจะยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอไงล่ะ

ทันทีที่ผมถอดกางเกงออกไป เธอนิ่ง เงียบ มองแต่ร่างกายของผมอย่างไม่ละสายตา ก่อนที่ผมจะแสยะยิ้มให้เธอ แล้วเริ่มชักควยขึ้นมาจนแข็งเป็นลำ ควยใหญ่ๆ ที่เธอไม่เคยเห็น วันนี้มันจะลงโทษเธอ สาวสวยผู้เย่อหยิ่ง โดนควยยามเข้าไปหน่อยจะเป็นยังไง ผมตรงเข้าไปหาเธอ แล้วกระชากกระโปรงของเธอออก ในเวลานี้ เธอกลับไม่พูดอะไรออกมาสักคำ แถมยังรู้สึกเหมือนว่าผมสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอออกได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

“จะข่มขืนหนูเหรอ ?” เธอถาม

“เออสิวะ…เห็นแบบนี้แล้วกูจะอาบน้ำให้มึงหรือไงอีควาย…ปากดีนัก โดนควยกูไปหน่อยเถอะมึง”

“งั้น…หนูขออมก่อนได้ไหมพี่…” เธอพูดเขินๆ เหมือนอายที่จะพูด “พี่ควยใหญ่จัง ก่อนจะเย็ด ขออมหน่อยได้ไหม ?” ผมหันหน้าไปมองเธอ แล้วยิ้มออกมา ก็ไม่คิดว่าความเย่อหยิ่งของเธอมันจะจบแค่ได้เห็นควยของผมเท่านั้นเอง ผมลุกขึ้นยืน เอาควยไปจ่อปากของเธอ ถอกควยออกมาจนหัวควยถอกบานทะโร่จ่อปากของเธอ

เธอกลืนน้ำลายลงคอแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผม ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมทันที ทั้งๆ ที่มือของเธอเองถูกมัดอยู่ แถมยังดูดควยของผมโคตรเสียวเลยทีเดียว สุดท้ายผมก็รู้ว่าเธอแพ้ควย วินาทีนี้ผมจะทำอะไรกับเธอก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมจับหัวของเธอโขกเข้ามากับควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเธอส่งเสียง อ๊อกๆ ออกมา เลยดึงควยออกมาพร้อมกับที่ได้เห็นว่ามีน้ำลายของเธอไหลย้อยมาตามลำควยของผมด้วย

ควยของไอ้ยามคนนี้คงอร่อยสิท่า!

ผมนั่งย่อตัวลง จับขาของเธอแยกออก แม่เจ้า…หีชมพูเสียด้วย ผมไม่ปล่อยโอกาสให้มันผ่านไปอีกแล้ว ค่อยๆ สอดตัวเองเข้าไปแล้วจับเธอนอนลง แหกขาออก มองดูร่องหีสวยๆ ของเธอแล้วก็เอาควยไปถูๆ สักหน่อยก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอจนทีจนเธอร้องจ้า

“อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่ พี่…เบาๆ ควยใหญ่ หนูเจ็บไปหมดแล้ว เหมือนหีจะฉีกเลย ซี๊ดดด”

“เรื่องของมึง…” ผมไม่ได้สนใจอะไรแล้ว เพราะนี่คือครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน ผมเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันที ทั้งเร็ว ทั้งแรง สุดใจ จนเสียงลมหายใจหนักๆ พ่นออกมาพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่ขยับไหวอยู่ตรงหน้า นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นท่า จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงของเธอครางขึ้นมาแทนที่จะร้องเจ็บ

…คงจะเสียวหีแล้วสินะ ผมยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นแบบนั้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว รูหีก็ตอดควยฉิบหาย ผมกลั้นหายใจ ส่งเสียงร้องครางก้องออกมาในตอนที่กระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำควย แล้วแตกในแบบตั้งใจทิ้งของฝากเอาไว้กับเธอ ที่ทำผมมาโดยตลอด หลังจากพรุ่งนี้ผมจะเป็นอิสระ แล้วก็ฝากอีปลายฟ้าจงจำไว้ด้วยว่า

ผู้หญิงของเธอ ก็ต้องโดนควยแบบนี้แหละ…ถูกต้องที่สุดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด “ได้เห็นควยพี่แล้ว…

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว” พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่…

เรื่องเสียว ยิ่งสนิทกันก็ยิ่งเย็ดมันส์บอกเลย เพราะความสนิทสนม รู้ไส้รู้พุงกันหมดจด แบบไส้ทุกขดเราก็รู้กัน ทำให้ในช่วงเวลานี้ ที่ความอ่อนไหวมันกลายเป็นความอ่อนหวาน ประสบการณ์เสียวเลยกลายเป็นประสบการณ์ที่แสนจะสุขสมยิ่งกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เป็นเท่าตัว โปเต้ เขาเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเห็นเขาตั้งแต่ตัวอ้วนพี จนกระทั่งโตมาเป็นคนที่หุ่นดี ผอมและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อีกทั้งรูปร่างหน้าตายังหล่อเหลาราวกับดาราเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นพิมพ์นิยม สาวเล็กสาวใหญ่ต่างที่จะวิ่งเข้าหาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะได้คบไหม ? สมัยนี้หีฟรีมันเยอะจริงๆ แต่โปเต้กลับไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้น แล้วบอกว่าคนที่มันเข้ามาหางายๆ มันน่าเบื่อ ส่วนฉันเองที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนโตนั่นน่ะ เป็นความสบายใจของเขา และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้เราได้กินดื่มและเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนสุดท้าย วันนี้เหล้ามันคงจะดีกรีเข้มยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าเมื่อเราดื่มจนหมดขวดที่สอง พอเริ่มขวดที่สาม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…