แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้

e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b8a2 e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b899e0b8b2 65282bc000ac3

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย

เขาคือน้องเขยของฉัน

มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ

ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันควรจะเป็นเขาจริงๆ

เพราะความรู้สึกนี้นี่เอง ที่ทำให้ฉันนั้นไม่เคยหยุดเลย ที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา บ่อยเท่าที่จะบ่อยได้ และมันก็ทำให้ฉันนั้นเริ่มอยากจะเย็ดเขา และโดนเขาเย็ดมากขึ้นทุกวันๆ โอกาสที่ฉันพยายามหามันยากเหลือเกิน เพราะว่าเหมือนผัวของฉันนั้น จะสังเกตถึงสายตาและความรู้สึกของฉันที่ค่อนข้างชัดเจน ว่าอยากที่จะล่อน้องชายของเขา

จนกระทั่งในวันหนึ่ง วันที่เขาต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด น้องชายของเขาก็ไปเที่ยวกับเพื่อน เขาเลยเบาใจที่จะไม่คิดว่าว่าฉันจะเกินเลยอะไรกับน้องชายของเขา แต่เขาไม่รู้เลยว่า การนัดครั้งนั้นของน้องชายตัวเองล่มไม่เป็นท่า เพราะว่าเกิดความผิดพลาดเรื่องวันขึ้นมา มันเลยกลายเป็นว่า เขาไม่สบายด้วย เลยมาพักที่บ้านของเรา

ซึ่งในตอนนั้น เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะสนใจในตัวของฉันเลยจริงๆ มันเป็นความใส่ซื่อที่น่าสนใจมากๆ

เขามาขอให้ฉันช่วยหายาให้หน่อย เพราะว่าเขานั้นอยากจะได้ยามากๆ เลย ฉันเลยเอายาแก้ไข้อย่างแรง ให้เขากินพร้อมๆ กับยานอนหลับ เป็นยาคลายเครียดชนิดหนึ่ง ที่ทำให้หลับสนิทได้เลยทีเดียว แน่นอนว่าฉันคาดหวังอยู่แล้ว ทันทีที่เขานอนหลับ ฉันก็รอให้เวลาผ่านไปราวหนึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเข้าไปในห้องนอนของเขา ซึ่งเป็นห้องที่จัดเตรียมไว้รับแขก

ฉันมองดูรูปร่างของเขาที่นอนหลับอยู่ ค่อยๆ เอื้อมมือไปสัมผัสร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ มองดูร่างกายทั้งหมดอย่างพินิจพิเคราะห์ แล้วลองปลุกเขาดูเบาๆ แต่ยาได้ผลเกินคาด มันไม่มีวี่แววเลยว่าเขาจะตื่นขึ้นมาจริงๆ ฉันเลยจัดการอย่างไม่รีรอ ค่อยๆ รูดซิปของเขาลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงในตัวบาง ซึ่งแน่นอนว่ามันช่างถูกใจของฉันจริงๆ ควยใหญ่เสียขนาดนี้ ฉันจะปล่อยเอาไว้ได้อย่างไรกัน

แค่เพียงชักไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมา รวมทั้งขยายขนาดใหญ่ขึ้นมาอย่างชัดเจนด้วยในเวลานี้

ความสุขสมเริ่มขึ้นเมื่อน้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มมาที่หัวควยของเขา ก่อนที่ฉันจะใช้ปลายลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนของเขาทันที เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมา แต่ก็เหมือนเดิม เขาคงกำลังซมเพราะว่าพิษไข้ที่เล่นงานเขาอย่างหนัก ฉันไม่รอช้า ดูดกินน้ำควยของเขาจนหมด ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาอีกรอบทันที ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในตอนที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น

ควยของเขาเริ่มกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน นั่นยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ มากกว่าเดิม

เสียงดูดควยดังขึ้นมาในห้องเล็กๆ แห่งนี้ ฉันก้มๆ เงยๆ อยู่บนร่างกายของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ลิ้มรสความเป็นชายนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันดูดควยของเขาอยู่หลายนาที ก่อนที่จะสอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา แล้วลูบไล้เนินอกของเขา สะกิดเม็ดหัวนมกระตุ้นความเงี่ยน

จนควยของเขาเริ่มกระตุกเกร็งมากขึ้น ฉันจึงเร่งจังหวะ และเร่งความแรงในการดูดควยของเขามากขึ้น เรื่อยๆ จนในที่สุด ร่างกายของเขานั้นก็กระตุกเกร็ง แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาเต็มปากของฉัน แตกในปากครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมๆ กับฉันเองที่ดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดหยดสุดท้าย

แล้วรีบจัดการสวมใส่เสื้อผ้าของเขาเอาไว้เหมือนเดิม แล้วกลับเข้าไปนอนให้ห้องด้วยความสบายใจ

ต่อให้ผัวของฉันจะกลับมาตอนนี้ เขาก็ช้าเกินไปแล้ว

เพราะว่าน้องชายของเขา…โดนฉันเล่นแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว รุมเย็ด น้องนิว  สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดสมัยผมเรียนอยู่ ม.ปลายครับ ผมกับเพื่อนๆ ร่วมแก็งค์ผม 5 คน เพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้อิฐ พ่อมันเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านๆนึงมีฐานะรวยพอดู เจ้าของบ้านมีลูกสาวคนเดียวชื่อ นิว เธอเรียนอยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ไอ้อิฐมันเคยเล่าให้ฟังว่ามันแอบชอบน้องนิว มานาน มันชอบแอบดูเธอนั่งทำการบ้านคนเดียว แต่มันก็ไม่กล้าทำอะไรเธอ ครั้งนึงมันแอบปีนไปที่ระเบียงห้องนอนและได้เห็นน้องนิวเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ มันบอกน้องนิวนมอวบ ตูดขาวๆ เห็นหีใหญ่พอดู พวกผมได้ฟังก็เชียร์ให้มันพาน้องนิวมาให้พวกเรารุมเย็ด และแล้ววันที่พวกผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนน้องนิวมีกีฬาสีพอดี…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…