เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b895e0b988e0b8ade0b984e0b89b e0b8a2e0b989e0b8b3e0b899 65282bb64c809

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน

เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ

ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ

ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ

ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ เลย ถ้าบอกว่าเป็นดาราหนังโป๊ผมก็คงไม่เชื่อหรอกครับ เพราะว่ามันสวยเกินไป เรียกได้ว่าหีซิงก็ไม่ปานเลยทีเดียวในตอนนี้

“ยังไหวใช่ไหมครับ แต่ไม่หรอก ต่อให้ไม่ไหว ก็ต้องไหวอยู่ดีนั่นแหละครับ เพราะว่ามันเพิ่งจะเริ่มเองนี่นา” ผมพูด ยิ้ม มองใบหน้าที่อ่อนแรงของเธอ เหงื่อกาฬไหลเยิ้มร่างกายแล้วก็รู้สึกดีขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนขณะเดียวกัน พี่ชายของผมในตอนนี้ก็ไปนอนเล่นควยอ่านข่าวในโทรศัพท์ ผิวปากสบายใจ

คนเป็นพี่นี่มันได้อะไรก่อนเสมอเลยจริงๆ นะ

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” ทันทีที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำควยของพี่ที่แตกในเข้าไปในทีแรกทำให้มันทั้งลื่น แต่ก็โคตรจะเสียวควยเลยทีเดียว ผมเลยกระแทกเข้าไปจนมิดด้ามแล้วดึงออกมาก่อนที่จะโยกวนกลับเข้าไปใหม่สามสี่ครั้ง จนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว เสียงครางกระเส่าที่ดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของผมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…ยังตอดควยอยู่เลยนะครับเนี่ย” ผมร้องบอกเธอ ลำควยยังเสียวซ่านอยู่ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยผมไปทั้งลำ ในร่างกายของเธอนั้นทั้งนุ่ม ทั้งหยุ่น และเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ผมเองเริ่มเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีแล้วเร่งแรงกระแทกเข้าไปอย่างสุดความเสียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด…..อื๊อออ” เธอร้องครวญคราง สองมือไม้ป่ายปัดไปทั่ว ผมเร่งจังหวะมากขึ้น ยิ่งเห็นเธอเสียวอีกครั้งทั้งๆ ที่น่าจะหมดแรงไปแล้วก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งขึ้นกว่าเดิม จัดการกระหน่ำควยกระแทกเข้าไปมองเต้านมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวอย่างเต็มที่ แล้วเร่งความเร็วให้ไปถึงจุดที่เสียวที่สุดแล้วหยุดลง

ผมผ่อนแรงลง

“นอนคว่ำนอนสิครับ หันหลังให้หน่อยนะครับผม”

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ค่อยๆ พลิกตัวนอนคว่ำแล้วยกสะโพกขึ้นมา ผมดึงสองแขนของเธอนั้นเข้ามาจับเอาไว้ จนร่างกายของเธอแอ่นไปด้านหน้า ตอนนี้บั้นท้ายกลมกลึงของเธอก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวควยมากขึ้น ดันร่างกายเข้าประชิด มิดลำควยแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ….ไม่ไหวจริงๆ ซี๊ดดด….เสียว เสียว” เธอร้องออกมาแล้วสะบัดร่างกาย ทำให้ผมนั้นค่อยๆ ปล่อยมือของเธอลงไปแล้วค่อยๆ เป็นผมที่จับเอวของเธอเอาไว้ ก่อนจะกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอในขณะที่ใบหน้าของเธอนั้นฟุบแนบไปกับหมอน แบบนี้ยิ่งเห็นยิ่งได้ใจ

ยิ่งเห็นเธอทุรนทุรายมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งจังหวะอย่างรุนแรง กัดฟันแน่น น้ำควยลื่นๆ ของเธอตอนนี้แตกฟองจนกลายเป็นคราบสีขาวอาบย้อมลำควยของผมไปหมดแล้ว เร็วขึ้นอีก เร็วขึ้นกว่านี้ จนวินาทีที่ผมหมดแรง น้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธออีกครั้ง ร้องครางลั่นออกมา กดลำควยมิดลำเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นได้นอนพักผ่อน ทั้งๆ ที่น้ำควยของผมก็ไหวเยิ้มรูหีของเธอออกมาอีกครั้ง

แล้วในตอนนั้นพี่ผมก็ลุกขึ้นมา…ควยแข็งตั้งโด่

“อะไรเนี่ยพี่ ?”

“ตาพี่แล้ว”

“หา ???” ผมมองหน้าพี่ด้วยความงุนงง ไม่คิดว่าเขาจะมีอารมณ์อีกรอบเร็วขนาดนี้ มองดูร่างกายของชมพูที่นอนหมดแรงอยู่ตรงหน้า เอาเป็นว่าขอให้คืนนี้เธอเต็มไปด้วยความสุข และน้ำควยของเราสองคนก็แล้วกัน

เพราะว่าผมเองก็น้อยหน้าพี่ไม่ได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด “มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว “อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?” เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…