พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987 65282bb215b43

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน

เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว พี่ชายของผมก็เลยอยากชวนไปออกสนาม เพราะว่าเขานัดสาวมาคนหนึ่ง เขาบอกว่า เขาหาคนที่อยากจะโดนรุมเย็ดไปแล้วเธอก็ติดต่อมา

เอาจริงๆ ผมก็อยู่กับพี่มานานแล้ว เห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโต นอนดูหนังโป๊ชักว่าวด้วยกันจนเบื่อ แต่วันนี้แหละครับ ที่ผมจะได้เย็ดสาวสวยคนเดียวกับพี่ของผมแบบนั้น เธอคนนั้นชื่อว่าชมพู อายุ 18 ปี เป็นคนที่เพิ่งนัดเย็ดได้ไม่นาน แต่ว่าเธอเลือกคนที่อยากจะเย็ดด้วย เลยทำให้ผมนั้นสนใจเธอมากๆ เพราะว่าเธอนั้นก็หน้าตาดี นมใหญ่ ส่วนที่เหลือไปลุ้นเอาหน้างาน

ทันทีที่ได้เห็นเธอนอนรออยู่บนเตียงในโรงรา ผมกับพี่ที่ตระเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้วก็เลยเริ่มงานทันที

เราถอดเสื้อผ้าออกทันที ให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเราพี่น้อง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ เดินนำเข้าไปหาเธอแล้วลูบไล้ร่างกาย นมใหญ่สุดๆ เขี่ยนมไปมาเบาๆ ก็ตั้งเป็นไตแล้วครับตอนนี้ ผมเลยเริ่มเลียหัวนมของเธอ กับพี่ชายคนละข้าง ค่อยเลียไล้ร่างกายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอนั้นเอื้อมมือมาจับควยของผมกับพี่ชาย พอเราควยแข็งขึ้นมาเธอก็เข่าอ่อนทันที

เธอทรุดตัวลงไปแล้วค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมกับพี่ชายทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยน ผสมไปกับเสียงครางของเราสองพี่น้อง ปากของเธอนุ่ม ลิ้นของเธอนิ่ม ทั้งดูดทั้งเลียควยของเราสองคนจนน้ำเงี่ยนไหล จนทนไม่ไหว ผลัดกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกในเวลานี้ ยิ่งผมกระเด้าแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยเราสองคนแรงขึ้นเท่านั้น จนเราสองคนแทบจะทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ จับร่างกายของเธอลงไปนอนราบที่เตียง แยกขาออก มองดูเนินหีใหญ่สวยอูมโดดเด่นนั้น ก่อนที่เราสองพี่น้องจะไม่รอช้า รีบเร่งช่วยกันเลียหีให้เธออย่างมูมมาม ยิ่งได้เห็นหีชมพูของเธอเอ่อล้นไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหนออกมาก็ยิ่งเงี่ยน ก่อนที่พี่ชายจะพยักหน้า – เขาคงอยากจะเย็ดหีของเธอก่อน เพราะว่าทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มรูควยของพี่ไปหมด

เขาค่อยๆ แทรกกายเข้าไปแล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันทีแล้วดันควยเข้าไป ความเสียวหีทำให้ร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยอาการสั่นสะท้านและเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างทันที พี่ชายของผมพูดขึ้นมาว่าเสียวควยสุดๆ เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยมากๆ เลยยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว

ตอนที่พี่กระหน่ำควยตอกเย็ดหีของเธอนั้น เธอก็ตะเบ็งร้องครางออกมาทันที จนทำให้ผมนั้นไม่รอช้า จับควยยัดปากของเธอทันที ให้เธอเก็บเสียงเอาไว้รอก่อน เพราะว่าคืนนี้มันไม่ใช่แค่เสียวเดียว แต่มันสองเสียวต่างหากละครับ

เรามองหน้ากัน พี่เม้มปากแน่น กระหน่ำควยเข้าไปเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด

ผมเองก็กระเด้าปากของเธอ สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอบีบคลำด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เราจะเร่งจังหวะด้วยกันทั้งคู่ ในจังหวะที่ผมกำลังจะแตกในปากของเธอ ผมกระชากควยออกมาก่อนเพื่อผ่อนความเสียว ส่วนพี่ชายของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงแล้วคำรามลั่น ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอจนเยิ้มไปหมด แล้วเดินถอยออกมายิ้มกว้าง

ในตอนนั้นเธอดูอิดโรย แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ

เดินเข้าไปแทรกระหว่างขาของเธอแทนที่พี่ชาย ก่อนที่จะค่อยๆ ยิ้มให้เธอ

“เรามาต่อน้ำสองกันเถอะ…”

คืนนี้ไม่น่าจะมีแค่สอง จากที่มองๆ แล้ว…อากาศดีไม่ดีไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ พรุ่งนี้ฟ้าเหลืองแน่

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก แนททำงานแล้วค่ะ แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน… ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…