แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989 65282badd2a1a

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่

ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ”

น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย แต่ฉันไม่ใช่คนที่ชอบเห่ออะไรแบบนั้น เลยรู้สึกเหมือนมีอภิสิทธิ์เล็กน้อย ตอนที่เขามาจีบฉัน ก็เลยตกลงเป็นแฟนกับเขาไปเลยง่ายๆ เขาก็หล่ออยู่แล้ว และจะได้บอกกับผู้หญิงคนอื่นๆ ว่าถ้าเขาจะรัก ไม่ต้องตามแหกปากเขาก็รักค่ะ

ฉันเพิ่งมารู้หลังจากที่คบกันไปสักประมาณ 2 สัปดาห์ ว่าน้องต่อเป็นคนที่ขี้เงี่ยนมาก อาจจะด้วยความที่เขาเพิ่งเป็นวัยรุ่น ชักว่าวกับหนังโป๊บ่อยๆ เขาบอกแบบนั้นอย่างไม่อาย แล้วบอกว่าเพิ่งเคยเย็ดหีไปครั้งเดียวเองเมื่อเทอมก่อน ฉันเลยกลายเป็นแฟนคนที่สองของเขา เขาพยายามมาเทียวหาฉัน แล้วชวนฉันไปเย็ดบ่อยๆ ทั้งในโรงเรียนและข้างนอก แต่เพราะว่าวันหยุดฉันไม่สามารถออกจากบ้านได้เพราะว่าต้องทำงานช่วยที่บ้าน และด้วยความกลัวว่าเขาจะไม่ชอบฉันเพราะว่าฉันไม่ยอมให้เขานั้นเย็ด ก็เลยกลายเป็นว่า ฉันนั้นยอมให้เขาเย็ดในเย็นวันศุกร์หนึ่ง วันนั้นฉันบอกแม่ที่จะมารับว่าให้มาเย็นหน่อย เพราะว่ามีกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนๆ ก่อนที่ฉันจะโดดคาบกิจกรรมชั่วโมงสุดท้ายในช่วงบ่าย เพื่อที่จะไปหาเขาที่ห้องเปลี่ยนชุดนักกีฬา เพราะว่าที่นั่นไม่ค่อยได้เปิดใช้นอกจากเทศกาลแข่งหรือซ้อมกันหนักๆ นั่นเอง พอเขามาถึงแล้วเห็นฉันนั่งรออยู่ เขาก็ดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียว เดินเข้ามากอดฉันแล้วเริ่มจูบฉัน

ฉันเองก็ไม่ใช่คนไร้เดียงสา ผ่านการโดนเย็ดมาก็หลายครั้ง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาจูบเก่งเหลือเกิน ตอนที่เรานั้นเริ่มแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันก็อ่อนระทวยก่อนที่มือไม้จะค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ล้วงลงไปจับควยของเขาในกางเกงจนทำให้ความรู้สึกตอนนั้นบอกกับฉันว่าเหลือเชื่อ…เด็กอายุย่าง 15 ปีทำไมควยใหญ่ถึงขนาดนี้

ด้วยความที่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ฉันนั่งลงไปที่ม้านั่งแล้วดึงกางเกงของเขาลง ตอนนี้เขายิ้มกริ่ม ควยแข็งชูชันอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยใหญ่ยาวนั้นใส่หน้าของฉัน มันเป็นความรู้สึกที่เกินจะอธิบาย เพราะว่าเขาควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ทำไมไม่ยอมให้เขาเย็ดเร็วกว่านี้กันนะ ?

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาครางออกมาด้วยความเสียวควยแล้วเรียกชื่อฉันไม่หยุดเลย พร้อมกับยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางและบอกฉันว่าเสียว สุดยอด อะไรแบบนั้น ทำให้ฉันเองก็เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน รีบถอดกระโปรงออกแล้วค่อยๆ เอนตัวนอนลงตรงม้านั่งยาวนั้นพร้อมกับยกขาทั้งสองให้เขา ที่โน้มหน้าเข้ามาแล้วยิ้มเมื่อเห็นหีชมพูของฉันก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาเลียหีให้ฉันจนหีแฉะ เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ก็ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าเขาจะมีลวดลายดีขนาดนี้ ทำเอาตัวของฉันสั่นสะท้านไม่หยุดเลยทีเดียว ความเงี่ยนมันไปถึงจนสุดทาง เมื่อเขานั้นค่อยๆ จับควยงัดขึ้นมาแล้วจับสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

วูบนั้นร่างกายของฉันเบาหวิว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยยาวขนาดนี้ มันเสียวหีจนอยากจะส่งเสียงที่ไม่เคยร้องออกมา เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วเริ่มกระหน่ำร่างกายขยับโยกสะโพกไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ แล้วบอกให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ

เด็กอายุเท่านี้เย็ดหีได้เก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

แสดงว่าดูหนังโป๊มาจนเจนงานแล้วสินะแบบนั้น เสียงร้องของเราสองคนดังขึ้นมาจนกระทั่งเขาส่งเสียงคำรามลั่นตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก เรื่องเสียวๆ ของเรามันจบลงแค่ตรงนั้น แต่ว่าฉันกลับสัมผัสได้ถึงบางอย่าง…บางอย่างที่ไม่ปกติ เหมือนกับว่าห้องนี้ไม่ได้มีเราเพียงสองคน

แล้วครั้งหน้า ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวจากประสบการณ์จริงในวัยเรียนของฉันให้ฟังนะคะ บอกเลยว่า เสียวสุดๆ แน่นอนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวลักหลับ…คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 59 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน…

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา ตอนเลิกหาแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…