ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989 64fbec151b09c

เรื่องเสียว ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ

เรื่องเสียวมักเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าผมทำหน้าที่เป็นคนขัยรถแท็กซี่ แหล่งผู้คนชุกชุมคือพวกหน้าผับในเวลากลางดึกหลังจากผับเลิก แม้ว่าต้องเสียสละเวลานอนดึกเสียหน่อย แต่มันก็ค่อนข้างคุ้ม ที่จะใช้เวลากับการหารายได้ เพราะคนพวกนี้กระเป๋านัก แค่บริการดีๆ หน่อยก็ได้ทิปแล้ว บางครั้งทิปที่ได้มาก็มากกว่าค่าโดยสารด้วยซ้ำ

แต่คืนนี้ของผมมันต่างออกไป

ผู้โดยสารสาวสวยเข้ามานั่งในรถ แล้วนั่งข้างหน้า ทั้งๆ ที่ผมบอกว่านั่งข้างหลังจะสะดวกกว่า เธอก็ยังคงบอกแบบนั้น แถมใบหน้าที่สระสวยแต่เมาขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้หน้ามอง จมูกโด่ง แก้มแรดง ปากนิดจมูกหน่อย รวมๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามองดูเลยทีเดียว ซ้ำเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำให้ผมได้เห็นทั้งขาอ่อน ทั้งเนินนมใหญ่ของเธอ มันทำให้ผมกังวล ว่าจะควยแข็งตอนขับรถหรือเปล่า

เธอบอกปลายทาง ก่อนที่ผมจะรับคำแล้วขับตามไปที่เธอกำหนด แล้วเธอเองก็ค่อยๆ ที่จะหันมามองผม

“พี่นี่ดูไปก็หล่อเหมือนกันนะคะ…มาขับรถแบบนี้เมียไม่รอเหรอ ?”

“เอ่อ…ผมไม่มีเมียครับ”

“เข้าเป้า” เธอเท้าคางแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มเล่นปูไต่ที่แขนของผมที่พยายามตั้งสติขับรถไปให้ตรงทางที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันเริ่มมากเกินไปเมื่อเธอนั่งเลื่อนลงมาลูบที่ขาของผม แล้วลงมาเรื่อยๆ จนหวิดควยของผมไปนิดเดียว “แล้วถ้าคืนนี้ พี่จะมีเมีย พี่พร้อมไหมคะ ?”

“เอ่อ…ผมว่าคุณผู้โดยสารเมาแล้ว พักผ่อนก่อนไหมคะ ?”

“พี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอถาม แล้วจ้องหน้า

“เอ่อ…อยากครับ แต่ว่าคุณคือผู้โดยสารครับ ผมทำไม่ได้หรอก”

“แต่หนูทำได้ค่ะ” เธอพูดออกมาหน้าตาเฉย แล้วล้วงมือลงมาจับควยของผมทันที วินาทีนั้นผมทั้งประหม่าและตื่นเต้นจนทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่รวมๆ แล้วมันก็เสียวเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนตั้งแต่เห็นหน้าของเธอขึ้นมาบนรถแล้ว ผมปล่อยให้เธอลูบจับควยของผมไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะขับรถเข้าไปทางซอยเงียบๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าตัวเองจะทำอะไรต่อไป ออกนอกเส้นทางสักนิดคงไม่เท่าไหร่หรอก

สุดท้ายเธอก็ทำจริงๆ

เธอรูดซิปกางเกงของผมลงแล้วล้วงมือลงไปจับควยของผมเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมจอดเข้าที่ข้างทางซอยดินทันที ที่ไม่มีรถที่ไหนผ่านมา เปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ แล้วขยับเบาะถอยออกไปเล็กน้อย ให้เธอสามารถจับควยของผมได้อย่างถนัดมือ

“โห พี่ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ถ้าเย็ดหนู หีคงฉีก”

“ก็ต้องลองครับ” ผมยิ้ม “ผมจะไม่เย็ดคุณผู้โดยสารจนฉีกหรอกครับ ไว้ใจได้เลย ผมเย็ดเก่งครับ” ผมพูดแล้วปรับเบาะเอนลง ตอนนั้นเธอยิ้ม ทัดผมไว้ที่หูข้างหนึ่งแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นพร้อมผมเองที่เริ่มปล่อยตัวปล่อยใจ เอนกายไปตามความเสียวซ่าน พร้อมกับกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ เพื่อให้ความเสียวมันเพิ่มขึ้น เธอทั้งเลียไข่ ดูดไข่ และดูดควยของผมอย่างแรง ลิ้นของเธอวอกซอนไปทั่วทุกๆ ความเสียวที่จะสามารถทำให้ผมได้ จนสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว

“ไปเบาะหลังดีกว่าไหมครับ…เดี๋ยวผมจะจัดให้งามๆ เลย” ผมพูดขึ้น แล้วเธอเองก็เดินไปนอนลงที่เบาะหลังอย่างว่าง่าย เธอนอนหงายที่เบาะหลัง เลิกกระโปรงขึ้นไปแล้วถอดกางเกงในของเธอออก ตอนนี้เธอพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่แคมหีสวยของเธอแล้ว มือของผมลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอกระตุ้นความเงี่ยนจนร่างกายของเธอสั่นระริก แล้วเมื่อแหวกร่องรักนั้นดู เนื้อหีชมพูก็ขมิบตุบๆ รออยู่แล้ว ผมเลยดึงเธอออกมาเล็กน้อย แล้วย่อตัว จับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มรัวควยกระแทกไปตามความเงี่ยนที่สั่งสมมาหลายวัน

นอนดึกขนาดนี้ กว่าจะถึงบ้านก็หลับแล้ว ไม่มีเวลามาชักว่าวหรอกครับ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า..เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด…..ผมก็เสียวครับ…ถ้าเสียวก็ร้องดังๆ เลยนะครับ ผมชอบครับ อา…” ผมมองดูร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปตามแรงเอวของผม ตอนนี้นอกจากเสียงครางที่เป็นของเธอแล้ว ทุกๆ อย่างเป็นของผมไปโดยสิ้นเชิง จับขาของเธอขึ้นมาทาบไว้กับลำตัวแล้วตอกควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งแรง ก็ยิ่งครางดัง นั่นแหละ ผมชอบ และยิ่งเธอเสียว ร่างกายก็จะยิ่งเกร็งมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะขมิบรูหีตอดควยของผมอย่างถี่รัว

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้วคุณผู้โดยสาร”

“ขอค่ะ ขอกิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า น้ำควยพี่ได้มั้ยคะ…”

“ได้ครับ…มาเลย มาเลยจะออกแล้ว” ผมรัวควยเข้าไปสุดแรง ก่อนที่จะกระชากควยออกตอนที่มันใกล้จะแตก เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอนั้นลุกขึ้นมานั่ง แล้วคว้าควยของผมเข้าปากทันที เธอดูดควยของผมอย่างแรง ใบหน้าขยับเร็วรี่ มือที่กำก็ชักอย่างต่อเนื่อง จนผมที่ยื่นแอ่นตัวนั้นต้านไม่ไหว ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอทันที

“โอยยย…เสียวครับ เสียวควย ซี๊ดดด…ดูดควยเก่งจังเลย” ผมเอ่ยชมเธอที่ตอนนั้นเธอทั้งดูด ทั้งกินน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย กระทั่งควยของผมอ่อนตัวลงไปต่อหน้าต่อตา เธอก็ยังเอาใบหน้ามาคลอเคลียกับพวงควยของผมอยู่

เมื่อเธอสมใจอยากแล้วก็กลับไปนั่งที่เดิม ก่อนที่ผมจะพาเธอไปส่งที่หน้าบ้าน วันนี้ได้ผู้โดยสารที่โคตรเด็ดเลยจริงๆ ผมจะไม่เอาค่าโดยสารก็ได้ แต่เธอกลับให้ และให้มากกว่าที่ผมคิดด้วย เพราะว่าเธอบอกว่า ผมเย็ดมัน เป็นบริการที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่เคยนั่งมา แล้วขอเบอร์ผมเอาไว้ ก่อนที่จะบอกว่า วันหลัง ถ้าอยากไปสวรรค์จะโทรมาหาผม

ก็…หวังว่าครั้งหน้าเธอจะไม่เมานะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…