ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว

e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8a7e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b894e0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2 65297d6d50a8f

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว

ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น

ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้ ผมเดินเข้าไปหาทั้งสองคน เว้นระยะเล็กน้อย ทั้งสองคนมีท่าที่ตกตะลึง ก่อนที่จะคุยกันเล็กน้อย แล้วพี่แจนก็หันมาหาผม มองหน้าผมพร้อมกับพูดว่า…มาสวิงกันไหม ?

มีกี่เหตุผลที่ผมจะไม่ทำอะไรแบบนั้นครับ

ผมชอบพี่แจนมานานแล้วตั้งแต่เรียน ม. 1 ด้วยซ้ำ แล้วไอ้ต่อมันเข้ามากลางเทอมที่แล้วนี่เองแต่กลับได้เย็ดเธอแล้ว เมื่อเธอเชิญชวน ผมก็จัดการกระชากกางเกงของตัวเองลงไปทันที ไอ้ต่อดูท่าจะตกใจนิดหน่อยที่เห็นควยผม แต่ว่าพี่แจนต่างหาก ที่ดวงตาวาวเลย ผมมั่นใจว่าอย่างน้อย พ่อก็ให้ผมมามากกว่ามันแน่ๆ นั่นเลยทำให้ลำควยใหญ่ของผมนั้นถูกจับขึ้นมารูดชักแล้วเธอก็อมควยของผมทันที พี่แจนค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงมาแล้วเริ่มดูดควยของผมเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นห่อๆ ของเธอนั้นตวัดไปรอบๆ ลำควยของผมขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างเต็มที่ และมันก็เป็นความรู้สึกเสียวควยจนผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

“พี่แจนครับ…ซี๊ดดด…….ผมเสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยของผมแรงๆ เลยครับ” ผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาขณะที่มือข้างหนึ่งของเธอก็กำควยไอ้ต่อชักว่าวจนมันควยแข็งขึ้นมาประหนึ่งว่าเธอนั้นกลัวว่ามันจะน้อยใจเสียอย่างนั้นแหละครับ แต่ว่าเวลานี้ผมไม่กลัวอะไรทั้งนั้น จัดการกระหน่ำเย็ดปากของพี่แจนเข่าไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกระเด้าแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของผมมันสั่นสะท้านไปหมดในช่วงเวลานี้

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูริมฝีปากของเธอที่เผลอขึ้นมา น้ำลายที่เชื่อมระหว่างหัวควยของผมกับปลายลิ้นของเธอมันทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุเลยจริงๆ ในเวลานี้ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เอนกายลงไปนอนแล้วให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้มันเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเองและน้ำควยของไอ้ต่อที่เพิ่งแตกในคารูหีของเธอไปเมื่อครู่ แคมหีสวยของเธอถูกลำควยของผมค่อยๆ ถูไถไปมาช้าๆ จนความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ขณะที่มือก็ยังคงชักควยของไอ้ต่อไปเรื่อยๆ

แต่ผมทนไม่ไหวแล้ว…หีใหญ่ งานดีขนาดนี้ ผมอดทนมาได้ขนาดนี้ก็นับว่าบุญหัวแล้วจริงๆ

ผมจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว เธอมีท่าทีและสีหน้าที่เสียวซ่าน ส่งเสียงครางไม่วาง แล้วมือก็ยิ่งชักว่าวไอ้ต่อไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มเสียวขึ้นมาอีกรอบแล้วก็ควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปกระทั่งความเสียวซ่านที่ได้รับจากควยของผมมันทำให้เธอหยุดมือแล้วเอาแต่ส่งเสียงร้องครางออกมา เรื่องเสียวๆ แบบนี้คงไม่เคยเจอสิท่า…

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข วินาทีนี้ผมเย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่ามันมีโอกาส และราวกับไอ้ต่อมันเคืองผมที่ทำให้เมียของมันร้องครางออกมาขนาดนั้น มันเลยจัดการเอาควยยัดปากของพี่แจนแล้วกระเด้าเย็ดเธอแข่งกันกับผม ในวินาทีนี้พี่แจนเองคงจะรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์ เพราะว่ามีควยสองดุ้นที่กำลังรัวกระหน่ำเย็ดเธออยู่ ทั้งรูหีและปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เนื้อตัวสั่นสะท้าน

ผมเริ่มเสียวจนทนไม่ไหว จับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าแล้วกกระเด้าเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันมาถึงปลายทางผมตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปอีกรอบเป็นน้ำที่สองของเธอในวันนี้ พร้อมกับไอ้ต่อมันก็กระเด้าปากของเธอจนน้ำแตกในปากของพี่แจนไปอีกรอบ

เอาจริงๆ ผมคิดว่าผมเป็นคนที่โชคดีที่ได้เย็ดหีเธอ แต่ความจริงแล้วคงจะเป็นเธอมากกว่า เพราะว่าเธอนั้นได้น้ำควยไปถึงสามน้ำ แล้วดูท่าทีที่เธอนั้นกำลังดูดควยของไอ้ต่อเพื่อกลืนน้ำควยของมันลงคอ กลัวจริงๆ ครับ กลัวว่าเย็ดกันครั้งหน้าเธอจะชวนผมไปร่วมด้วย…ผมละต้องว้าวุ่นแน่ๆ คราวนี้ นี่แหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมได้เจอมากับตัว หวังว่าทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมแล้วจะชอบกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…