คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน

e0b884e0b8b8e0b893e0b981e0b8a1e0b988e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b983e0b8aae0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65282b92e9102

เรื่องเสียว คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันและเด็กหนุ่มคนนั้นสัญญาว่าจะเก็บมันเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะถ้าพูดออกไป เรื่องเสียวๆ ที่ต้องหามนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการยอมรับอยู่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อมันสุดยอดเสียขนาดนั้น ใครมันจะยอมปล่อยผ่านกันไปง่ายๆ แบบนั้นล่ะ ?

ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกลหอกเย็ดสดแตกในแล้วตั้งท้องตั้งแต่อายุ 14 มันเป็นช่วงวันเจริญพันธ์ อยู่พอดี แต่เพราะว่ายังเด็ก ผู้ชายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร โยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปราวกับว่าไม่เคยมรชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาก่อน ฉันเลี้ยงลูกชายของฉันมาจนถึงอายุ 15 จนตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 30 ด้วยยุคสมัยและการดูแลตัวเองทำให้ฉันยังดูสาวราวกับเด็กมหาลัยอยู่ ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของลูกชายมาบ้านก็มักจะนึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเสียทุกคนไป แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายพาเพื่อนของเขามานอนที่บ้านด้วย เขาเป็นเพื่อนในชมรมกีฬาเหมือนกัน ดูหล่อเหลาและสูงใหญ่แล้ว เพราะว่าเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กๆ

ในคืนนั้น ราวๆ ตี 2 ฉันเดินลงมาเข้าห้องน้ำที่ชั้นล่าง เพราะว่าห้องน้ำของฉันกำลังปรับปรุง แต่ทันทีที่เปิดเข้าไปด้วยอาการเมานอนเลยทำให้ไม่ได้สังเกตว่าตอนนี้ในห้องน้ำมีเพื่อนคนนั้นกำลังนั่งเปิดหนังโป๊ แสงไปจากจอโทรศัพท์ส่องหน้าที่กำลังแสดงอาการอย่างเสียวซ่านออกมาแล้วชักว่าวอย่างเต็มแรง ก่อนที่เขาจะตกใจเมื่อได้เห็นฉัน ส่วนฉันเองก็ตกใจ…

ตกใจที่ได้เห็นควยของเขา เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่ เอามือปิดควยของเขาเอาไว้แต่ว่ามันไม่มิด เพราะว่าควยของเขามันแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว ฉันเลยยิ้ม บอกกับเขาว่าไม่เป็นไร เด็กๆ มันก็จะต้องการอะไรแบบนี้เสมอ ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขาเอื้อมมือไปจับมือของเขาออกแล้วจับควยของเขาแทน

“แม่ช่วยนะ”

ในเวลานี้ มันเป็นเหมือนกับการมัดมือชก เพราะว่าเขาเงี่ยนอย่างถึงขีดสุด ก่อนที่เขาจะยินยอมให้ฉันชักว่าวให้เขา เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นแล้วควยของเขาก็กระดกเกร็งในมือของฉัน ได้เห็นควยเด็กที่ทั้งขาว ทั้งใหญ่และสะอาดขนาดนี้ฉันเลยอดใจไม่ไหว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยที่เขาเองก็เหมือนจะพยายามห้าม แต่เมื่อโดนฉันดูดควยเข้าไปท่าทีของเขาก็ยิ่งนิ่งสงบลงนั่งนิ่งๆ ให้ฉันอมควยต่อไป ช่างเป็นเด็กดีเหลือเกิน

ในตอนนั้นร่างกายของฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน เลยค่อยๆ นอนหงายลงไปที่พื้นห้องน้ำแล้วถอดกางเกงออก กางขาแล้วค่อยๆ เอื้อมมือมาแหวกแคมหีของตัวเองให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน

“เย็ดสิ…แม่ให้เย็ด”

เขาทำเสียงติดขัดแล้วบอกว่านี่เป็นครั้งแรก ฉันเลยบอกว่าไม่เป็นไร แม่จะช่วยสอนเอง เขาเลยค่อยๆ ขยับตัวลงมาแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วเริ่มจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันกัดฟันแน่น ข่มเสียงครางเอาไว้ ควยใหญ่เหลือเกิน เสียวหีไปหมดแล้ว เขาเองก็มีท่าทีที่ไม่ต่างกัน ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดโคน

“กระเด้าเลย…แรงๆ ได้เลย อยากเสียวแค่ไหนก็ทำเลยนะ”

ฉันบอกเขาก่อนที่ท่าทีตื่นเต้นของเขานั้นจะเบาบางลง เหลือเพียงความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ที่ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว ร่างกายของเขาเริ่มขยับไหว สวะโพกนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าออกมา ดึงออกไปแล้วขยับร่างกายเข้าออกอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนว่ามันถึงจุดหนึ่งที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว ความเงี่ยนของเด็กหนุ่มทำให้ร่างกายของเขาอัดกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อย

การดดูหนังโป๊ของเขามันก็คงช่วยเสริมสร้างประสบการณ์เสียวของเขาได้ไม่น้อย ทำให้ในตอนนี้เขาเริ่มจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของฉันในสั่นสะท้านไปหมด ไม่ได้โดนเย็ดมานานขนาดไหนแล้วนะ

สองมือยื่นไปลูบไล้ร่างกายและใบหน้าของเขาที่ตอนนี้แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

“แม่ครับ…ผมจะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…ผมเสียวมากเลยครับแม่”

“แตกเลยลูก แตกในใส่รูหีแม่เลย” ฉันตอบเขาก่อนที่จะเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนสีหน้าและเสียงครางของเขาดังมากขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเขาก็ได้ปลดปล่อยน้ำควยครั้งแรกของเขาคารูหีของฉัน ซ้ำยังย้ำเข้ามาอย่างต่อเนื่องราวกับว่าจะรีดเร้นเอาหยดสุดท้ายออกมาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว หลังจากที่ผ่านพ้นคืนนี้ไปเขาก็กลับเข้าห้อง พร้อมกับเช้าวันต่อมาฉันก็ทำอาหารให้เขาเหมือนปกติ แต่สายตาของเขาที่มองฉันในวันนี้มันเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง พวกเขาคุยกันได้อย่างสนุกปากเหมือนเดิม จนกระทั่งในจังหวะหนึ่งที่ลูกชายของฉันตบหัวของเขาอย่างแรงแล้วด่าฉันว่าไอ้เย็ดแม่…ฉันถึงกับชะงัก

…นี่ถ้าลูกรู้ว่าเขาเป็นไอ้เย็ดแม่จริงๆ มันจะเป็นยังไงกันนะ ?

Recommendations

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …” ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม “ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …” ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้ “อูย…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…