โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน

e0b982e0b894e0b894e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 652631dc53518

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน

ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ

ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นคนที่เงียบๆ แต่ความจริงไม่เงียบเลย เวลาที่ได้คุยกัน หรือว่าอยู่ด้วยกันโคตรเปลืองเนื้อเปลืองตัวเลยครับ เพราะว่าเธอมักจะชอบจับมือผม ไม่ก็ชอบที่จะหอมแก้มผม จนผมเก็บกดมานาน ไม่ไหวแล้ว

ในวันพุธ มีคาบลูกเสื้อในตอนท้ายแต่เพราะว่าอาจารย์ท่านหนึ่งประสบอุบัติเหตุ เลยไม่มีการเรียนการสอน ครูปล่อยให้นักเรียนกลับบ้านได้ แต่ผมเองที่นั่งรถนักเรียนเลยต้องกลับเวลาปกติ มันจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ผมจะชวนน้องปลายฟ้าไปนั่งเล่นที่ห้องเก็บของหลังโรงเรียน

ใช่ครับ นี่แหละห้องนั่งเล่น

แต่เป็นเล่นควยผมนะครับ…เพราะว่าทันทีที่เข้ามาเธอก็นั่งลงตรงหน้าของผมทันทีแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปด้วยความเขินอาย มันก็แค่ท่าทีครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วเธอไม่มีแววจะเขินอะไรเลย เพราะว่าเธอนั้นยิ้มร่าก่อนที่จะดึงกางเกงของผมลงมาแล้วร้องขึ้นมาเบาๆ บอกว่าเพิ่งเคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้ ช่วยไม่ได้ละครับ ผมมันพวกโตเกินวัย ทำให้ผมไม่สามารถที่จะให้เธอเล่นอย่างเดียวได้ เธอชักว่าวผมจนควยแข็งขึ้นมาแล้วค่อยๆ อมควยให้ผม แต่เมื่อเธอเริ่มดูดควยให้ผมปุ๊บ ผมก็จับหัวของเธอแล้วโขกเข้ามาปั๊บ – ผมเริ่มเย็ดปากของเธอเข้าไปด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่เธอเองก็ส่งเสียงอู้อี้ในลำคอ สีหน้าตอนนี้คือหลับตาแน่นเหมือนว่าจะรับไม่ไหว แต่ปากของเธอกลับดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนผมเองส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ

มีประสบการณ์เหมือนกันนี่นา

ผมให้เธออมควยผมจนเธอพอใจแล้วจึงให้เธอนั่งลงขนโต๊ะตัวหนึ่งแล้วถอดกางเกงของเธอออก แสงแดดสลัวรางในยามบ่ายแก่ที่ส่งผ่านเข้ามาทำให้ผมได้เห็นแคมหีสวยของเธอ เมื่อแหวกออกช้าๆ กลีบหีชมพูก็เริ่มชุ่มชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว ลูบไล้เนินหีใหญ่ไม่นานก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอเสียวตัวโยน – เอามือลงมาจับไหลาของผม ลามขึ้นมาที่หัวแล้วกดหัวของผมคืน

แต่แบบนี้แหละครับ ผมชอบมากๆ เลยทีเดียว

ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดอะไรได้อีกแล้ว ทั้งเลีย ทั้งสอดนิ้วเข้าไปเต็มที่ ทั้งเริ่มดูดดุนจนเธอบอกว่าเธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดเธอหน่อยได้โปรด

ถึงขนาดต้องร้องขอแบบนี้คงจะเสียวไม่ใช่น้อย ผมเลยไม่รีรอ ค่อยๆ จัดการกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีเมื่อดันควยเข้าไปลึกสุดลำได้แล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิมจนกระทั่งผมถึงดับกลัวว่าใครจะได้ยินเสียงจึงเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้แล้วเร่งจังหวะมากขึ้นจนโต๊ะที่เธอนั้นนั่งอยู่โยกไหว

จะแตกแล้ว…อีกนิดเดียวครับ

ผมบอกกับเธอแล้วจัดการใส่แรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำควยแตกในกระจายคารูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมอย่างถึงที่สุด จนตอนที่ผมออกมาจากห้องนั้นแล้วแบกกับเธอไป เพื่อนถึงกับถามว่าไปทำอะไรมาเสื้อชื้นเหงื่อจนเปลี่ยนสีเลย

ผมเลยยิ้ม แล้วก็บอกว่าพาน้องรักไปสั่งขี้มูกมา ใครมันจะไปรู้ละครับ ว่าผมหมายถึงเรื่องเสียวซี๊ดที่เกิดขึ้นกับน้องปลายฟ้าเมื่อกี้นี้ และที่สำคัญ เธอก็บอกกับผมหลังจากที่เราได้คุยกันคืนนั้นว่า ตั้งแต่โดนเย็ดมา นี่คือประสบการณ์เสียวๆ ที่เธอไม่ลืมแน่นอน

แต่ผ่านมาก็หลายปีแล้ว..เธอจะไม่ลืมจริงไหมนะ เพราะถ้าลืม…คงต้องจับเย็ดอีกรอบแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 3 ปีก่อน แอปนัดเย็ดเป็นอะไรที่บูมมากๆ เลยทีเดียว ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เล่นมันจนได้เจอกับเขา และเพียงแค่ได้คุยกันวันเดียว เราก็นัดเจอกันเลย ไม่ใช่เพื่อทำความรู้จักหรอกค่ะ แต่เพื่ออเย็ดกันเท่านั้นเลย และเขาก็สร้างความประทับใจให้ฉันได้เป็นอย่างดีเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่เรามาเจอกัน…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…