เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b8aae0b8b5 e0b981e0b884e0b988e0b882e0b8b2e0b980 6524e01360d6f

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ บีบนวดขาให้แฟนรุ่นน้อง แต่ไม่นานเธอก็เริ่มลามขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขา ส่วนสัดที่ไม่จำเป็นต่อการบีบนวดเลยด้วยซ้ำ

“พี่มุกครับ เดี๋ยว..อ๊ะ ซี๊ดดด…” เขารู้ชะตากรรมตัวเองแล้วในตอนนี้

“ไม่เดี๋ยวแล้วละ สุดหล่อ…” เพียงแค่สิ้นเสียงพูดของเธอ กางเกงของเขาก็ถูกดึงลงมาพร้อมกับลำควยที่โดนคลึงจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ มันห้ามกันได้ที่ไหน เรื่องเสียวๆ ที่มันต้องเกิดขึ้นในช่วงเวลาแบบนี้ ระหว่างที่กิจกรรมกีฬาสีมันดำเนินการไปเรื่อยๆ ในห้องนี้ก็มีประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นขึ้นเหมือนกัน

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ทั้งๆ ที่รุ่นน้องพยายามห้ามว่ามันเต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อ แต่มีหรือที่จะห้ามปรามความเงี่ยนของรุ่นพี่ได้ในเวลานี้ กลิ่นเหงื่อผู้ชายนี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอย่างง่ายดายที่สุด ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มดูดควยให้เขาจนกระทั่งรุ่นน้องหลุดหล่อนอนตัวเกร็ง ความเสียวควยทำให้เขาไม่สามารถห้ามปรามอะไรเธอได้ ในเมื่อเธอเป็นคนเริ่มเรื่องราวทั้งหมด เธอก็ต้องจบมันให้ลงอย่างสวยงามเช่นเดียวกัน

เสียงครางเสียวดังขึ้นไปพร้อมๆ กับมือของบีที่เอื้อมไปบีบคลึงนมของเธอ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกเขี่ยที่เม็ดเนินอกจนเธอนั้นเสียวซ่านขึ้นมา ส่งเสียงครางในลำคอทั้งๆ ที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ ในเวลานี้ไม่มีอะไรมาขัดขวางความต้องการของเธอได้แล้ว เธอดูดควยของอีกฝ่ายจนพอใจ ทำเอารุ่นน้องครางจนตัวเกร็ง ไม่สนแล้วว่าเขานั้นจะรู้สึกอย่างไร จะเจ็บขาหรือไม่ เพราะว่าในเวลานี้ เรื่องเสียวซี๊ดที่เธอปรารถนา เขาไม่จำเป็นต้องใช่ขาเลยทีเดียว

แค่มีควย…เท่านั้นมันก็เพียงพอแล้วในเวลานี้แล้วนั่นเอง

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนแล้วถอดกางเกงของเธอลงไป ท่อนล่างเปลือยเปล่า เรียวขาขาวเนียนค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียงแล้วคร่อมลงบนร่างกายของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอให้เขานั้นได้ควยแข็งอีกครั้ง เพราะว่าตอนนี้กลีบหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่น้อยแล้ว…เธอคงเงี่ยนมากจริงๆ และการที่เขาต้องขัดใจคนเงี่ยนมันคงเป็นบาปน่าดู – เธอค่อยๆ จับควยของบีตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปช้าๆ ลำควยใหญ่สอดใส่เข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยสุดๆ จนทำให้เสียงครางดังขึ้นมา

สีหน้าของรุ่นพี่ในตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความสุขสมอย่างไม่อาจะที่จะจัดการความรู้สึกตัวเองได้ เธอนั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาทันที ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น แค่นอนควยแข็งอยู่อย่างเดียว เขาก็ได้รับความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้แล้ว

ร่างกายอันสะโอดสะองของเธอนั้นเคลื่อนไหวอยู่บนเรือนกายของเด็กหนุ่มที่เอาแต่ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ความหฤหรรษ์เกิดขึ้นในห้องแห่งความลับนี้แบบไม่มีใครคาดฝัน ยิ่งเสียงเฮดังจากข้างนอกเข้ามามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ได้ชัดเจนว่าไม่มีใครเลยที่จะมาสนใจเขาและเธอทั้งสองคนในตอนนี้ หญิงสาวค่อยๆ นั่งลงมาอีกครั้งแล้วโน้มร่างกายแนบลงไปโอบกอดเด็กหนุ่ม ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับสะโพกของเธอที่ยังคงโยกไหวขย่มควยของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง

มือไม้ของเด็กหนุ่มลูบไล้ทั่วแผ่นหลังของเธอ เสียวเมื่อไหร่เขาก็จะกดปลายนิ้วลงไปอย่างเห็นได้ชัด และยิ่งในจังหวะที่เธอขย่มขยับร่างกายถี่รัวเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วทุกๆ อย่างก็ไม่อาจที่จะขาดตอนได้ เสียงครางแห่งความสุขของบีดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงกลอมที่ระรัวอยู่ด้านนอก ร่างกายของพี่มุกหยุดเคลื่อนไหวแล้ว เธอนั่งลงไปจนมิดลำควยที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ร่างกายสั่นระริกด้วยความสุขสม จูบกันอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วสวมเสื้อผ้าให้ทุกๆ อย่างมันเป็นดังเดิม เพราะว่าตอนนี้กิจกรรมจบแล้ว เดี๋ยวครูห้องพยาบาลและเพื่อนๆ ของเขาก็คงจะเข้ามาเยี่ยม…และแน่นอนว่ากิจกามของทั้งสองคนก็เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้วเช่นกัน

ประสบการณ์เสียวๆ ในช่วงวัยเรียนนี่แหละ…ยากที่จะลืมที่สุดเลย

ไว้ขาหายเมื่อไหร่ ผมจะกระหน่ำเย็ดหีพี่ให้โบ๋เลย คอยดูเถอะครับ…เงี่ยนดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้าห้องคนเก่งให้เย็ดหีจนฟ้าสว่าง เพื่อจะได้ลืมแฟนเก่าที่ทิ้งไป เพราะผมเพิ่งเคยมีแฟนเป็นครั้งแรก ตอนที่โดนทิ้งเลยมีสภาพไม่ต่างกับหมาข้างถนนตัวหนึ่ง นั่งหงอยเศร้าซึมพยายามหาเหตุผลว่าทำอะไรผิดเพื่อที่จะได้หาข้ออ้างมาหักล้างไม่ให้คิดว่าตัวเองไร้ค่า แต่ความคิดก็วนเวียนอยู่แต่ความสูญเสียจนหาทางออกไม่ได้ ยิ่งกับเด็กมัธยมปลายอย่างผมด้วย การรับมือกับการอกหักครั้งแรกนี่มันโคตรยากเลย ยังดีที่มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจให้ แต่ก็นั่นละ ไม่ได้ช่วยอะไรมากหรอก ผมว่าเหตุผลหลักคงเป็นเพราะผมกับแฟนเย็ดกันแล้ว มันเลยทำใจให้ลืมความสุขที่มีมายาก ก็มันจะมีความสุขอะไรดีไปกว่าการได้เย็ดกันอีกละ ทั้งนมใหญ่ ผิวขาวเนียน รูหีฟิตคับอุ่น เสียงร้องครางกระเส่าถึงใจ ยังไม่นับการใช้ลิ้นและลีลาโยกเอวพริ้วเก่งยังกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ พอสูญเสียความสุขตรงนี้ไปก็หาอะไรมาแทนไม่ได้แล้ว เพราะงั้นผมจึงได้มูฟออนจากแฟนคนแรกไม่สักทีนี่แหละ พอเข้าใจปัญหาที่ว่าเพื่อนผมก็พยายามหาทางแก้ไขให้ตรงจุด บางคนเสนอให้ผมไปตีกระหรี่ แต่พวกเรายังเป็นนักเรียนม.ปลายอยู่เลย งานไม่มี เงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง รวมกันทั้งกลุ่มยังไม่ถึงห้าร้อยเลยด้วยซ้ำ บางคนเสนอให้เล่นแอปหาคู่…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว เซ็กซ์ที่แพทชอบ เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ แพท ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว จบการศึกษาปริญญาตรี ในหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว ถ้าให้ครูเย็ดหี หนูจะได้เกรดดีๆ ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้เลย เพราะว่ามันคือการโดนเย็ดหีที่มีชีวิตของฉันเป็นเดิมพัน ครูกาย ครูวิชาพละศึกษาสุดหล่อ คือคนที่ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นกำลังจะเรียนจบแหล่ไม่จบแหล่ เขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยตัวเลือกที่มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงฉันเลยจริงๆ นั่นก็คือคำพูดที่ว่า “มาเป็นเมียครูสิ…แล้วเรื่องเรียนจบมันจะไม่ใช่เรื่องยาก” ใช่…เพราะคำพูดนั่นแหละ ทำให้ฉันต้องมาอยู่ตรงนี้ ทำไมน่ะเหรอ ที่ฉันยอม ก็เพราะว่าครูกายเป็นครูที่หล่อมากๆ สำหรับฉันเลยยังไงล่ะ เขาเป็นคนที่ผู้หญิงเกือบครึ่งของทั้งหมดแอบมอง และมองเขามากกว่าครูด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า เขาสามารถมีเมียเป็นนักเรียนคนไหนก็ได้ในโรงเรียน แต่เมื่อในวันนี้เขาเลือกฉัน มีหรือ ที่ฉันนั้นจะไม่ยอม กางเกงของเขาค่อยๆ ถูกฉันที่คุกเข่าลงตรงหน้านั้นดึงลงมา…