ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988 6524e00eab7d5

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ

เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า

ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ?

ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ หลังจากที่เรารู้จักกันจากการที่ผมไปส่งอาหารให้เธอบ่อยๆ นั่นแหละครับ แต่วันนี้มาแปลก เพราะว่าเธอเมาเอาเรื่องเลยทีเดียว ทันทีที่ขึ้นซ้อนรถได้ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น ผมขับออกไป คุยอะไรสัพเพเหระกับเธอไปเรื่อยๆ จนผมต้องพูดแซวเพื่อให้เธอนั้นไม่เผลอเมาหลับไปแล้วตกรถผม เกิดมีคนตายขึ้นมาคงยาก

“กอดดีๆ นะพี่ กอดเอวนะครับ อย่าต่ำกว่านั้น เดี๋ยวงูตื่น”

“ตื่นก็ดีค่ะ พี่ชอบกินงูมากเลยค่ะ งูเขียวหรือว่างูเหลือมคะ ?” เธอแทรกหน้ามากระซิบที่ไหลของผม

“อนาคอนด้าครับ เมื่อเธอเริ่มเล่นมาผมก็เลยเล่นกลับ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเล่นล้ำเส้นเกินไปหน่อย เพราะว่าทันทีที่ผมบอกว่างูอนาคอนด้า มือของเธอที่กอดเอวของผมก็ร่วงลงไปกุมเป้าของผมทันทีเลย จนในตอนนั้นผมขับรถเป๋ไปเลย

“พี่ครับ อย่าเล่นแบบนี้นะครับ ผมหาที่ลงยาก”

“ไปลงกับพี่ไหมคะ ที่ห้องพี่…”

“……”

ผมพูดอะไรไม่ออก เพราะคิดว่าเธอคงจะเมาแล้วพูดเล่น

“พี่จริงจังค่ะ…” นั่นแหละครับ เมื่อเธอตอบรับแบบนั้น แล้วผมจะทำยังไงได้ละครับ ไปสิครับผม…ไม่กี่นาทีต่อมา เราเดินเข้าไปในห้องของเขาพร้อมๆ กัน เธอเดินนำเข้าไปก่อน และทันทีที่เธอนั้นเห็นผมตามเข้าไปแล้วปิดประตู เธอก็ผลักผมตอดประตูทันทีแล้วเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบผมทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดรองเท้าเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่คิดว่าเธอจะร้อนแรงได้มากขนาดนี้ ไม่รู้ว่าไปเงี่ยนมาจากไหน แต่ผมชอบครับ…เพราะว่าผมก็เงี่ยนเหมือนกัน

เธอค่อยๆ ถอดเสื้อของผมออกไปแล้วโยนมันทิ้ง ก่อนจะค่อยๆ ตามด้วยเสื้อยืดข้างใน แล้วลูบไล้ร่างกายของผม ตอนนั้นมันทั้งเสียวซ่านและชาปลาบไปทั่วร่างกายเลยทีเดียว เพราะไม่คิดเลยจริงๆ เธอนั้นมันจะสุดยอดได้ขนาดนี้ ตอนที่เธอดูดนมให้ผม มันเสียวจนผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ มือของเธอที่ลูบควยของผมอยู่แล้วรีดรูดซิปลงมาทันที แล้วค่อยๆ นั่งลงไปกระชากกางเกงของผมลง

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ เพราะว่าทันทีที่กางเกงของผมลงไปที่หัวเข่า เธอก็จับควยของผมขึ้นมาถอกหัวควยลงไปสุดลำ แล้วอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดด…พี่ครับ อ๊ะ อา อา …เสียวครับ”

เธอไม่ได้พูดอะไร แหงนหน้าขึ้นมาปรายตามองผม ยิ้มแล้วค่อยๆ จัดการอมควยให้ผมทันทีในตอนนี้ ทั้งอม ทั้งดูดจนผมยืนพิงประตูเอาไว้แบบแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เชื่อแล้วว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่ร้อนแรงมันต้องแบบนี้ ผมนึกว่าตัวเองกำลังแสดงหนังปีอยู่เลยจริงๆ ครับ

ผมปล่อยให้เธออมควยให้ผมไปสักพักแล้วค่อยๆ จัดการเดินตามเธอไปที่เตียง ระหว่างทางเธอถอดเสื้อผ้าโยนไปตามทางแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ไปนอนราบแหกขากว้างให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธออยู่บนเตียง เนินหีสวยของเธอทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะลูบไล้และสัมผัส ก่อนจะแหวกแคมหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อา อา อ๊ายยย…สะเสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อูยยย”

เธอดีดดิ้นไปมาอย่างเต็มที่ตอนที่ผมกำลังเพลินกันการละเลงลิ้นเธอไปเรื่อยๆ ควยก็แข็งจนทนไม่ไหว เอาวะ ถ้ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง ตอนนี้ก็จัดเต็มก่อนก็แล้วกัน

ผมจับควยที่แข็งขืนถอกจนสุดแล้วค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที วินาทีที่ควยค่อยๆ เคลื่อนผ่านรูหีของเธอ มันทั้งอุ่นและตอดควยของผมมากๆ จนแทบจะเสียอาการเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุด จับเอวของเธอเอาไว้ ขณะที่เธอเองเป็นคนจับต้นขาตัวเองให้แยกเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับรับแรงกระแทกจาผมเข้าไปอย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านมันทำให้ผมลืมตัว ไม่ได้มีเรื่องเสียวๆ แบบนี้มานานแล้ว เลยไม่ได้สนใจจะเปลี่ยนท่าเลย จ้องแต่จะเย็ดอย่างเดียว เลยใส่แรงทั้งหมดที่มี เอาความเหนื่อยงานที่มี เอาความเครียดจากชีวิตมาผ่อนคลายในตอนนี้ทั้งหมด ทันทีที่ผมเร่งจังหวะจนสุดแรง ผมเองก็แทบจะหายใจไม่ทัน เลยกลั้นหายใจ แล้วแยกขาของเธอออกกว้างกว่าเดิมแล้วกระหน่ำแรงเข้าไปเต็มรัก จนกร่างกายของเธอไหวสั่น นมใหญ่กระเพื่อมไปตามจังหวะ ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วผมจะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอสมใจอยาก

ไม่ได้เย็ดหีมานาน วันนี้ผมจัดหนักจนเรียกได้ว่าทำให้เธอนอนหลับคาควยผมไปเลยก็ได้ แล้วสรุปว่าคืนนี้ผมก็ไม่ได้ค่าโดยสารครับ…แต่ได้เย็ดผู้โดยสารเอง แน่นอนว่ามันคุ้มค่ามากๆ และทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำงานนี้ต่อครับ เช้าวันต่อมาผมได้รับเงินโอนมาจำนวน 1000 บาท พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “ไว้มาพาพี่เสียวอีกนะคะ”

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…

เรื่องเสียว หลอกแฟนให้เพื่อนรุมเย็ด อ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูมีแฟนอยู่ทำงานที่ กทม. เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปีตั้งแต่เรียนปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนเราจะร่วมกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจหนูก็ไม่ชอบเท่าไรแต่ไม่อยากขัดที่จริงเรานอนกันมาหลายครั้งมาก แต่ที่จริงแล้วหนูไม่เคยเสร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรามีอะไรกันมา 4 ปีหนูรู้สึกแค่เสียวๆเท่านั้นแต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจหนูรักเขามากเขาให้ทำอะไรเอาท่าไหนหนูไม่เคยขัดเลยมาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้างแล้วบอกจะมาเล่าให้ฟังหนูเสียใจแต่ไม่ว่าอะไรเพาะรักกลัวเขาไปมีคนอื่นแล้วไม่มาบอกเรารู้ทีหลังจะเสียใจกว่านี้ เริ่มจากเด็กที่ทำงานเดียวกันแล้วก็หมอนวดแล้วสุดท้ายที่หนูทนไม่ได้คือเพื่อนรักหนูเองทำกันแล้วจึงมาเล่าให้ฟัง ในใจหนูคิดว่าถ้าจะให้เขามาสนใจเราอย่างเดิมเราต้องหาผู้ชายอีกคนมาแกล้งเขาจะได้หึงแล้วไม่ไปเที่ยวเอาคนอื่นอีก แต่แล้วเรื่องมันไม่เป็นอย่างคิด มาวันหนึ่งหนูไปกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าวแล้วกะว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นจะได้ไปบอก”ต้อ”(ชื่อแฟนหนู) ซึ่งเพื่อนเขาก็เห็นจริงๆ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิดคือหนูกะว่าจะแค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้านแต่ พี่เอกเขาชวนไปฟังเพลงต่อบอกว่าแค่ 4 ทุ่มก็กลับไม่ดึก หนูเห็นว่าไม่ดึกเลยไปกับเขาซึ่งที่จริงแล้ววันนั้นกลายเป็นวันที่ต้องจำไปจนวันตาย คือพอเขาไปที่ร้านพี่เอกก็สั่งสปายมาให้ดื่มแต่หนูไม่ดื่มเลยขอเป็นโค๊กแทน แต่โค๊กที่หนูดื่มมียาอยู่ด้วยหนูคิดว่านั่งได้สัก20นาทีหนูก็รู้สึกง่วงนอนมากเลยบอกพี่เอกกลับพี่ก็ไม่ว่า หนูจำได้ว่าพอขึ้นรถนั่งหลับตาแล้วมาตื่นอีกที่ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้วลืมตาขึ้นมาก็เห็นสภาพตัวเองไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยข้างก็มีพีเอกนอนไม่ใส่อะไเลยเหมือนกันหนูรู้สึกได้ทันทีว่าเสียทีพี่เอกแล้วเสียใจมากนั่งร้องให้พี่เอกก็ตื่นมาปลอบ…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…