โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b894e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b887e0b8b2e0b899e0b894 6524dffcde705

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย

เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก

แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก เราเลยนัดกันทันทีแบบเร่งด่วน คุยกันชั่วโมงหนึ่ง ก็ไปโรงแรมเลย

ง่ายกว่าหาแฟนใช่ไหมล่ะคะ ?

ทันทีที่เรามาเจอกันที่โรงแรม เกมกามก็เริ่มขึ้น เขาชื่อว่า นนท์ กับ นันท์ เป็นฝาแฝดที่ต่างกันเพียงทรงผม เพราะว่าทั้งหน้าตาและรูปทรงควยเหมือนกันไปเสียทั้งหมดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองถอดเสื้อผ้า แล้วมารุมถอดเสื้อผ้าของฉันออก นมใหญ่ถูกเขายึดครองไปคนละข้าง ตอนที่ถูกดูดนมสองเต้าไปพร้อมๆ กันมันเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นไปหมด ก่อนที่ฉันเอง สองมือก็จะคว้าควยของเขาทั้งสองคนมากำเอาไว้เช่นเดียวกัน ตอนที่ฉันเริ่มบีบ และชักว่าวให้เขา ทั้งสองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองที่เห็นแบบนี้ก็ทนไม่ไหว ทรุดตัวลงไปนั่งคุกข่าต่อหน้าสองควยสองคนซ้ายขวาทันที

จับควยตั้งขึ้นแล้วเริ่มดูดควยทั้งสองคนสลับไปมา เสียงครางยังเหมือนกันเลยนาทีนี้

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มส่งเสียงครางแล้วผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน ทว่ามันกลับให้ความรู้สึกเต็มอิ่มอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนั้น แล้วตอนที่ฉันชอบที่สุดคือตอนที่เขาพาฉันไปนอนลงบนเตียง รุมเล้าโลมฉันทั้งซ้ายและขวา ก่อนที่จะชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพูว่าที่เขาคิด แล้วเริ่มรุมเลียหีของฉัน จนสองขาสั่นสะท้าน ลิ้นทั้งสองคนพลิ้วมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและเสียวซ่าน ความสุขสมหยั่งลึกจนหัวใจมันเสียวซ่านไปหมด แล้วในตอนนั้นก็เป็นนนท์ ที่เริ่มก่อน

เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน จับควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วเริ่มดันควยเข้ามา

ตอนนั้นฉันเสียวมากๆ คงเพราะเงี่ยนมากๆ ด้วย เราปูอารมณ์กันมาเป็นอย่างดี จนกระทั่งตอนที่ควยของเขานั้นดันเข้ามาลึกสุดลำ เขาก็เริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันโดยที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้เตรียมตัวตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี ร่างกายขยับไปตามแรงควย นมกระเพื่อมขึ้นลงสัมผัสได้ถึงความหนักหน่วงของอารมณ์ แล้วในตอนที่ฉันกำลงส่งเสียงแห่งความสุขออกมา น้ำเสียงก็ถูกอุดด้วยลำควยของ นันท์ ที่เอามายัดปากของฉัน

“อมควยผมไปพลางๆ นะครับ เดี๋ยวตอนผมเย็ดจะได้ไม่ต้องเจ็บคอ” เขาพูดแล้วดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นนนท์เองก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง พอฉันเริ่มดูดควยของด้าน นันท์ เขาก็เริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันทันทีอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด

เสียงครางของเขาทั้งสองคนดังกระตุ้นให้ฉันต้องทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ขมิบรูหีตอดควยของนนท์เอาไว้ แล้วดูดควย นันท์ให้แรงขึ้น จนทั้งสองหลับตาเสียงครางและเสียวงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งนนท์ขอให้ฉันนอนคว่ำลงในท่าหมา แล้วมันช่างเป็นอะไรที่ถูกใน นันท์เหลือเกิน เพราะพอนนท์เห็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง เขาก็มายืนชันเข่าอยู่ตรงหน้าแล้วเย็ดปากของฉันไปด้วย

ร่างกายของฉันในตอนนี้กลายเป็นเกมชักเย่อกับควยทั้งสองลำ ทั้งปากและรูหีก็โดนกระหน่ำเย็ดโดยฝาแฝดทั้งสองคน จนทำให้ร่างกายเหมือนกำลังจะแตกเป็นเสียงๆ ไม่เคยได้รับความสุขแบบนี้มาก่อนเลย แล้วใครบอกกันนะ ว่าความเสียว ความเงี่ยนเป็นเรื่องของคนสองคน

ตอนนี้ฉันพิสูจน์แล้วว่ามันเป็นเรื่องของสามคนก็ได้

นนท์ตีบั้นท้ายของฉันดังลั่นจนฉันร้องออกมา ก่อนคว้าเอวแล้วกระหน่ำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วคำรามลั่นออกมา กระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วย้ำค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันไปเรียบร้อย ก่อนจะปล่อยให้นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น

นันท์ ที่ดึงควยออกจาปากของฉันไปก็ค่อยๆ ขยับไปแทนที่ชายของเขาแล้วจับฉันนอนหงาย ก่อนจะแยกขาฉันออกแล้วยกขึ้น จับควยมาพาดที่ร่องหีของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของนนท์ที่ทะลักล้นออกมา

“อย่าเพิ่งเลิกเสียวนะครับ…เพราะว่าผมเพิ่งเริ่ม”

ฉันคิดว่าเขาจะแตกในปากของฉันแล้วพักก่อน ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่ เพราะว่าเขายิ้ม แล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

แม้ว่าจะไม่ไหว แต่ว่าฉันเลือกแล้ว ฉันจะให้ผู้ชายควยใหญ่งานดีทั้งสองคนผิดหวังในตัวฉันไม่ได้

ก็ต้องแตกน้ำสองไปเลยสินะงานนี้…

แล้วแบบนี้ คืนนี้ฉันจะได้กี่น้ำควยจากเขาสองคนกันนะ ?

สวรรค์ หรือจะสู้สว่างคาเตียง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…