แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b5e0b984e0b89b 6524dff3af89d

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง

เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน เขารู้เวลา มาในตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่ ก่อนที่เราจะย้ายไปคุยกันในไลน์ เขาอบอุ่นมากๆ และทำให้ฉันรู้สึกว่า

ฉันหลงรักเขามากกว่าพี่เก้า ทั้งๆ ที่เราวางแผนจะแต่งงานกัน

แต่ว่าของแบบนี้มันก็ต้องพิสูจน์ ถูกไหมละค่ะ ดังนั้น ฉันเลยยืนดีที่จะพิสูจน์ ว่าเขาดีพอที่จะทำให้ฉันนั้นลืมผัวได้หรือเปล่า เลยแอบคุยกัน นัดกันว่าในวันหยุดของเขา เราจะแอบไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เขาเองก็มีเมียแล้ว เลยบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนฉันเองก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับพี่เก้า หาเรื่องที่เขาไม่ยอมทำงานล่วงเวลา แล้วเก็บข้าวของไปอยู่กับเพื่อน ฉันบอกกับเขาแบบนั้น ก่อนที่จะมานัดเจอกับพี่น้ำ แล้วเราก็ไปทะเลด้วยกัน

ที่นี่ พี่เก้าไม่รู้ว่าฉันมีเพื่อนที่ไหนบ้าง ตามหาก็คงไม่เจอหรอก

เราไปเที่ยวทะเลด้วยกันอย่างมีความสุข กินอะไรที่อยากกิน ทำอะไรตามใจกันและกัน ก่อนที่จะมาจบที่โรงแรม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะว่าทันทีที่เข้ามาในห้อง พี่เขาไม่พูดพร่ำอะไรเลย จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาฉันด้วยลำควยที่โทงเทงระหว่างขานั่น

ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งเลย แต่กลับควยใหญ่จนเสียวท้องน้อย

ฉันคุกเข่าลงอย่างรู้งาน แล้วจับควยของเขาตั้งขึ้น ถอกควยของเขาออกมา หัวควยชมพูน่าอมสุดๆ เลยจัดการอมควยให้พี่เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับน้องสาวคนสวย อูยยย…ดูดแรงๆ เลย อา อา…” เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มควยแข็งมากขึ้น ควยใหญ่คับปากของฉันเลยในตอนนั้น สะโพกค่อยๆ ขยับควยเข้ามาในปากของฉัน ทำให้ฉันรีบดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยเสียจนเขายืนตัวเกร็ง แล้วกระชากร่างกายของฉันขึ้นมากดริมฝีปากเข้ามาแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการ จับฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด

“อูววว….คนสวยไม่พอ หีสวยด้วย หีชมพูแบบนี้พี่ชอบเลย” เขาพูดพร้อมกับวาดนิ้วเรียวมาตามร่องหีของฉัน แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมนั้น ก่อนจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหีมากเลย พี่น้ำ พี่น้ำ อื๊อออ” ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขานั้นจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มทะเล้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแทรกเข้าที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำ รูหีของฉันสั่นสะท้าน ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น สัมผัสที่อบอุ่นแทรกซึมเข้าช้าๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เรี่ยวแรงที่ทั้งดุดัน รุนแรง และเข้มข้น ทำให้เนื้อตัวของฉันเริ่มชุ่มไปด้วยเหงื่อ มันเสียวสะท้านจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสุขสมเหลือเกิน ชาดิกไปทั้งตัว แต่เสียวซ่านเกินกว่าจะพูดออกมา มีเพียงเสียงครางที่เปล่งออกมาเพียงเท่านั้น ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ สีหน้าของเขาและเสียงครางของเขาก็ดังขึ้น

รวมทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาก็ด้วย

เย็ดเก่งจนลืมผัวไปเลยเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลยพี่น้ำ พี่น้ำหนูจะไม่ไหวแล้ว อูยยย” ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ เสียงครางของเขาทำให้ฉันลืมทุกอย่างไปหมดสิ้น ก่อนที่น้ำควยของพี่น้ำจะแตกในเข้ามาในรูหีของฉันด้วยความจำยอม ร่างกายของฉันสั่นระริกนอนนิ่งโอบกอดเขาอยู่บนเตียง

แม้ว่าการเย็ดกับคนอื่นเราไม่ควรปล่อยให้แตกใน แต่ไม่เป็นไรหรอก

เขาเย็ดเก่ง ถือว่าให้รางวัลไปเลยก็แล้วกัน ไว้คราวหน้าค่อยมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว บอสสุดน่ารัก เขาทำนุ่นเสียวมากเลย ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของนุ่นนะคะ ในวันนี้นุ่นจะมาเล่าเรื่องราวของตัวนุ่นเองกับบอส นุ่นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงานที่คอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ในวันนั้นนุ่นก็มาทำงานตามปกติ เข้างานตั้งแต่ 9 โมง เลิกงานก็ 6 โมงเย็น แต่ส่วนใหญ่อยู่ทำโอที เพราะได้ค่าตอบแทนพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ เรามาถึงที่โต๊ะทำงานได้ไม่นาน “อะ นี่งานนะครับ น้องนุ่น พี่ฝากเราเคลียร์ด้วยนะ” เราก็เออออตามไป “ค่ะ มีแค่นี้ใช่มั้ยคะบอส” แกก็พยักหน้า “ตอนเย็น ๆ ว่างมั้ย…

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…