ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5e0b8b0e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b8b1e0b887 6524dfd4eeb8c

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ

ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน

เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ อย่างเลยในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันทำให้ฉันนั้นไปกับเขาอย่างง่ายดาย และวันนี้ฉันก็อยากจะโดนเขาเย็ดสักที เพราะว่าหงุดหงิดที่เขานั้นสุภาพบุราเกินไปแล้วนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มตั้งแต่ระหว่างทาง ที่ฉันจับขาเขาไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับควยของเขา เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ขับรถไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงตอนที่ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาในกางเกง เขาเองก็เริ่มเสียวขึ้นมาแล้วเริ่มมีเสียงคราง

ฉันพยายามที่จะดึงกางเกงของเขาลงมาเล็กน้อย เพราะว่าอยากจะเห็นควยเขา หลังจากที่กำมือได้สัมผัสชัดเจนแล้วว่าเขาควยใหญ่มากๆ มากขนาดที่ว่ามือของฉัน นิ้วกำไม่รอบเลยทีเดียว จนกระทั่งตอนที่เขายกตัวขึ้นมาแล้วควยแข็งตั้งตรงเป็นลำ ฉันก็ตาวาวทันที ฉันอธิบายอะไรไม่ถูก แต่ถ้าใครๆ เคยเห็นควยฝรั่งในหนังโป๊ นั่นแหละ ควยของเขาเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนั้นเกือบจะเท่าแขนของฉันเลย

“ไม่ไหวแล้ว รอให้ถึงบ้านไม่ไหวแล้ว รับผิดชอบเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับเอามือมากดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขา ซึ่งเมื่อควยเข้าปากฉันแล้ว ครั้นจะคายก็คงเป็นไปไม่ได้ ระหว่างทาง ฉันเลยจัดการกระเดิมอมควยให้เขาไปตลอด ควยลำใหญ่ เต็มปากเต็มคำ ทำให้อมมันส์อย่าบอกใคร ทั้งฉันทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชัก ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนเขารีบเหยียบรถด้วยความเร็วสูงไปที่ห้องพักของเขา แล้วนอนลงถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้ฉันได้ขึ้นไปอมควยให้เขาอีกครั้งหนึ่ง

คราวนี้เตียงมีพื้นที่มากขึ้นหว่าเดิมเล็กน้อย เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ แทรกร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเขาแล้วอมควยเขามากกว่าเดิม แรงกว่าเดิม ดูดหนักกว่าเดิม และลึกขึ้นกว่าเดิม จนเขาเอามือมากดหัวของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนปากขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นอย่างไม่ต้องเกรงใจอะไร

“อา…อา เสียวควยมากเลยครับ…แรงๆ เลยนะครับ แรงๆ เลย อือออ”

น้ำเสียงและลมหายใจหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับกับหวะหายใจที่เริ่มติดขัด ฉันมั่นใจว่าเขาเสียวเพราะลีลาของฉัน วันนี้ก็จะมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เขาอย่างเต็มที่ไปเลยเช่นกัน

เขานอนเสียวอยู่อย่างนั้นจนเหมือนกับว่าจะทนไม่ไหว กลับตัวขึ้นมากลับลำแล้วกดร่างของฉันลงไปนอนพร้อมกับจับขาทั้งสองแยกออกจากกัน ซึ่งตอนนี้เขาก็คงรู้แล้วว่าฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าฉันนั้นเงี่ยนจนหีชมพูนั้นแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มแล้ว เขาจึงก้มหน้าลงมาแหวกแคมหีสวยของฉันออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีจนร่างกายของฉันสะบัดไปมา นอกจากจะควยใหญ่แล้ว ลีลาการเลียหีก็ทำเอาฉันแทบจะหมดแรงได้เลยเหมือนกัน ฉันดีดดิ้นไปมาก่อนที่จะถูกเขานั้นค่อยๆ แยกขาออกให้อยู่นั่งพร้อมกับจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความใหญ่โตและความยาว อวบอิ่มของมันทำให้ฉันร้องออกมาดังกว่าเดิม เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ ในความรู้สึกฉันตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาซ้ำๆ ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้น แค่เพียงจังหวะการขยับไหวของเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยคาควยไปแล้ว

ฉันปล่อยให้ตัวเองโดนจับขย่มอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ รับเพียงความเสียวหีและเสียงครางที่ดังขึ้นด้วยการกระทำของเขาเพียงเท่านั้น ครูพละนี่เขาออกกำลังกายกันมาเยอะสินะ เพราะฉะนั้นเลยทำให้เขาทั้งเย็ดถึก เย็ดทนแบบเต็มๆ เลยทีเดียว เขาเย็ดฉันเสียจนว่าร่างกายแทบจะไม่มีแรงแล้ว นอนหายใจหอบเหนื่อยแต่ความเสียวซ่านยังคงอัดแน่น ก่อนที่เขาจะบอกว่าเสร็จแล้ว และแตกในด้วย

ฉันสาบานว่าฉันไม่รู้เลยว่าเขาแตกตอนไหน ไม่ใช่เพราะว่าเขาเย็ดไม่แรงหรอกนะคะ แต่เขาเย็ดเร็วรัวตั้งแต่ต้นจนแตกแบบไม่มีจังหวะผ่อนพักเลย มันทำให้ฉันไม่ได้สนใจว่าเขาจะเสร็จหรือไม่ แต่แค่เย็ดฉันต่อไปก็พอ ถ้าอึดขนาดนี้ คราวหน้าต้องสองน้ำรวดแล้วนะคะคุณครูผู้ควยใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นในวันที่พี่เขยเมากลับบ้านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับพี่สาวของฉันอย่างรุนแรง ร่องรอยของการปะทะกันยังคงอยู่ในบ้าน มีข้าวของหลายอย่างพังไปไม่น้อยเลยทีเดียว ในเวลานี้ฉันที่ติดงานจำเป็นต้องอยู่ในบ้านหลังนี้หลังจากการวิวาทสงบลงไป ส่วนพี่สางของฉันก็ขอไปอยู่กับเพื่อน และพี่เขยก็ออกไปข้างนอกเหมือนกัน จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับอาการเมามายอย่างหนัก เมื่อเห็นว่าฉันนั่งอยู่ เขาก็เดินเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะพูดความน้อยอกน้อยใจของเขาที่มีต่อพี่สาวของฉันให้ฟัง สุดท้ายฉันก็เข้าข้างเขา เพราะว่ารู้ดี พี่สาวของฉันเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ใครขัดใจไม่ได้ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว กระทั่งพ่อแม่ ยังไม่ค่อยจะสามารถคุมเธอได้เลย การที่พี่เขยของฉันร้องได้ขนาดนี้มันก็คงเพราะว่าเขารักเธอมาก แต่กลับกัน เธออาจจะไม่ได้ต้องการเขาเลยก็ได้ ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการทั้งหมดของเธอได้ในเวลานี้ แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน…