แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้

e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899 e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a5 6524dfd0a86e5

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้

ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง

แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน

เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี เขาก็ชักว่าวไป แต่การที่ได้เห็นควยจริงๆ และหีจริงๆ ของเราสองคน มันทำให้อารมณ์ของเราทั้งคู่นั้นอ่อนไหวจนไม่สามารถที่จะช่วยตัวเองต่อไปได้ เราเลยผลัดกัน ฉันชักว่าวให้พี่ และพี่เองก็ติ้วหีให้ฉัน จนสุดท้าย เรามองหน้ากัน อารมณ์เสียวซ่านและความเงี่ยนมันทำให้ทุกๆ อย่างในเวลานี้ไม่สามารถหยุดลงได้แล้ว

“ทำกันไหม ?” พี่ฉันถาม

ในหัวของฉันเต็มไปด้วยถ้อยคำปฏิเสธมากมายที่ผุดขึ้นมาในเวลานี้ แต่ว่ามือของฉันก็จับควยของเขาอยู่ แล้วหนังปีก็ยังคงดำเนินต่อไป มันจะมีใครที่ต้องโดนกักขังหน่วงเหนี่ยวทางความรู้สึกเหมือนเราสองคนในตอนนี้อีกไหม …ฉันพยายามห้ามใจแล้ว แต่ท้ายที่สุด ความเงี่ยนมันก็เอาชนะทุกอย่าง…ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันมันเลยเกิดขึ้น

ฉันโดนเปิดซิง…โดยพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง

เราขยับเข้ามาให้กัน ไม่มีการจูบใดๆ แต่ฉันกลับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางเสียวดังขึ้นมาพร้อมกับมือของเขาที่กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าเขามีความสุขและเสียวควยมากๆ ที่ได้รับการปรนเปรอจากฉัน มันทำให้ฉันยิ่งรู้สึกดี ที่ทำให้เขานั้นมีความสุขได้มากขนาดนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาจนฉันเองก็ยังทนไม่ไหว สุดท้ายเขาก็จับฉันนอนหงายแล้วค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาเลียหีของฉัน

เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกที่กำลังโดนเย็ดอยู่ แต่ทว่าในตอนนี้แค่เพียงลิ้นของเขามันก็ทำให้ฉันเสียวหีจนอยากที่จะร้องไห้ออกมา มันเป็นความเสียวที่ไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาอย่างไร และไม่สามารถเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังได้ด้วย

พี่…ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน พี่เลียหีเก่งจัง เลียอีกเลยพี่ ฉันชอบ

น้ำเสียงกระเส่าเอ่ยบอกเขาไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เร่งจังหวะลิ้นให้พลิ้วมากขึ้นและเน้นน้ำหนักมาขึ้นจนฉันต้องแอ่นอกขึ้นมาเลยทีเดียว ความสุขสมในเวลานี้เพิ่มเป็นทวีคูรเมื่อเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งๆ ที่มันเป็นเพียงแค่นิ้วแต่กลัวเสียวได้มากขนาดนี้…แล้วถ้าเป็นควยใหญ่ยาวของเขาล่ะ มันจะมีความสุขแค่ไหน

ฉันร้องครางออกมา ปล่อยให้เขาเล้าโลมเรือนกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นแล้วที่สุด เขาก็ค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉันก่อนที่จะดันเข้ามาทันที ความรู้สึกในตอนนั้นคือเจ็บ ทรมาน และเสียวซ่าน มันปะปนกันมั่วไปหมด แต่เมื่อเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ และลึกขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ความเสียวซ่านก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นจนร่างกายของฉันเสียวสะท้าน ครางออกมาตอนที่พี่ชายเริ่มขยับสะโพกโยกไหวเอวและลำควยกระเด้าหีของฉันเข้ามา

เสียงครางดังขึ้น ความรุนแรงและต่อเนื่องดังขึ้น ฉันไม่รู้สึกอายเลยที่ต้องร้องครางออกมาในเวลานี้ บอกกับพี่ชายไปว่าเสียวหีขนาดไหน ต้องการให้เขาเย็ดฉันอีก เย็ดแรงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่สุขสมเหลือเกิน เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปมา เขาให้ฉันขึ้นขย่มควยของเขาเป็นครั้งแรก ก่อนที่เราจะจบด้วยท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่เสียวหีที่สุด เพราะว่าควยของเขาเข้ามาลึกจนรู้สึกเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว

ในตอนนั้นเอวของเขาและควยของเขายังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเร่งจังหวะและตอดควยเข้ามาอย่างรุนแรงมากขึ้น เรื่องเสียวซี๊ดครั้งนี้ทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว แทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ยิ่งพี่เขาเรียกชื่อฉันบ่อยแค่หนัง ความเสียวซ่านก็อัดกระหน่ำเข้ามามากเท่านั้น มือเรียวตีบั้นท้ายกระตุ้นเสียงครางซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายของฉันทนความสุขสมไม่ไหว สองแขนทรุดลงหมอบหน้าลงไปซุกหมอนร้องครางออกมาอย่างต่อเนื่อง จนวินาทีที่ร่างกายของเราได้ปลดปล่อยทุกๆ ความกดดันออกมา น้ำควยของพี่แตกในคารูหีของฉันพร้อมๆ กับที่เขายังคงดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ในรูหีของฉันตอนนี้ แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนหอบหายใจอย่างหมดแรงข้างๆ ฉัน ปิดหนังโป๊ลง

หลังจากนี้ฉันคิดว่าคงไม่ต้องใช้เรื่องเสียวแล้ว…เพราะแม่ที่ทำให้ฉันได้รู้จักความเสียวที่แท้จริง

และเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ไม่มีใครได้รับเหมือนกับฉันแน่นอน…

ฉันจำไม่ได้ว่าคืนนั้นเราเย็ดกันไปกี่น้ำ แต่เพราะว่ารุงเช่าเป็นวันเสาร์ ฉันจำได้ดีว่าฉันนอนอีกทีก็สายๆ ของวันเสาร์แล้ว…เพราะเมื่อคืนเราขึ้นสวรรค์กันอยู่ น่าจะเกินชั้น 7 แล้วด้วยซ้ำ

คืนนี้มาเย็ดกันใหม่นะคะพี่

Recommendations

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว ตั้งนานทำไมไม่ชวน หวัดดีนะทุกท่านที่กำลังอ่านเรื่องของเราอยู่ ก็อยากเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่มาเล่านี่ เป็นเรื่องที่เกิดจากตัวของเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตอนนี้เราเรียนอยู่ usa มาเรียนต่อก็เกือบจะได้ 8 ปีแล้ว พูดได้ว่านอนกับผู้หญิงทั้งไทย ฝรั่ง ลาว เกาหลี แขก จีน อินเดีย เม็กซิกัน คุณมืดผิวดำก็มากทีเดียว แหม..ก็มาอยู่ตั้งหลายปีแล้วนี่ มีหลายคนที่เอาแล้วติดใจทั้งเราและผู้หญิงด้วย แต่อยากจะพูดถึงหญิงเกาหลีก่อน เพราะว่า เธอขาวสุดยอดเลย รวมทั้ง pussy ของเธอทั้งยาวและขนเยอะดีด้วย…

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…