ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6520eb677df80

เรื่องเสียว ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเองครับ สดๆ ร้อนๆ เลย ผมเองมีแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เหมือนจะมีแต่ไม่ได้คบนานขนาดนี้ เราคบกันมาตั้งแต่เธอ ม.1 จนวันนี้เธอเรียน ม.3 แล้วครับ ผมกับเธอไม่เคยมีอะไรกันเลย ไม่เคยเย็ดกัน และก็รู้มาจากเพื่อนๆ ของผมและเพื่อนของเธอว่าเธอยังซิงอยู่ ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองซิงเหมือนกัน

แต่ว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ชักว่าวมาไม่รู้กี่พันครั้ง น้ำแตกมาไม่รู้กี่หมื่นครั้งแล้วเหมือนกัน แค่อาจจะประหม่านิดหน่อยเฉยๆ ถ้าคิดจะทำจริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นแฟนที่แสนดีที่ใครๆ อิจฉา เพราะว่าไม่ล่วงเกินเธอ แต่เปล่าหรอกครับ ผมไม่กล้า และไม่รู้ว่ามันต้องเริ่มอย่างไรต่างหาก จนกระทั่งเมื่อวาน ผมแอบไปหาเธอที่หน้าบ้านแล้วเอาเค้กไปให้เธอ เธอก็บอกกับผมว่าให้เข้าไปก่อน

เราเข้าไปร้องเพลง เป่าเค้กกัน เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่กลับดึก ตอนนั้นทำเอาผมเงี่ยนเลย อยากจะจับเธอกด แต่มันก็คงเกินไป จนกระทั่งตอนที่ตัดใจขอกลับ คงไม่ใช่โอกาสที่ดีเท่าไหร่ ผมก็เลยลากลับมาแต่เธอกลับจูบผม เป็นจูบแบบเอาปากชนปากเท่านั้นเอง ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้ม แล้วบอกว่า ถ้ามันจะเกินเลยก็ไม่เป็นไร

ให้ตายเถอะ ผมนี่มันไม่ได้เรื่องเลย เพราะว่าถึงกับต้องให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เสียเชิงชายสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย แต่แล้วผมก็เริ่มเองด้วยการดึงเธอเข้ามาแล้วจูบกันครั้งแรก จูบแบบแลกลิ้น เหมือนที่ดูหนังโป๊และศึกษามันมาตลอด ก่อนที่มือของเธอนั้นจะค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผมแล้วเมื่อเธอจับควยของผมและรู้ว่าผมควยแข็ง ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ ไหลลงไปอยู่ตรงหน้าของผมช้าๆ

ตอนนั้นประหม่ามากๆ ที่เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลงไปแล้วควยดีดตัวตั้งขึ้นมา

เธอค่อยๆ จับควยของผมแล้วชักว่า ผมคงควยใหญ่พอที่เธอจะพอใจ เพราะว่าเธอยิ้มนิดหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยของผมลงมา

ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลยครับ

สัมผัสตอนที่ถูกปากของเธออมควยแล้วเริ่มดูดควยพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ นั้นทำให้ร่างกายของผมนั้นชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่งเลย เสียวมากกว่าตอนที่ชักว่าวเองด้วย ความเสียวแบบนี้นี่เองที่ผู้ชายเขาถึงชอบโดนผมควยกัน ผมค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมไปเรื่อยๆ จนผมเองที่ทนไม่ไหว อยากลองอะไรบ้าง

จับร่างกายของเธอลุกขึ้นมาแล้วพาลงไปนอนที่โซฟา ถอดกระโปรงของเธอออกมา

แม่เจ้า…หีสวยมาก หีซิงมันวิเศษแบบนี้เองเหรอ ?

ผมใจสั่นเลย เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่สะอาดสะอ้าน พอแหวสกแคมหีนูนของเธอออกมา ก็ได้เห็นชัดเจนเลยว่าเธอหีชมพูมากๆ แล้วมันก็เยิ้มสุดๆ แล้วในตอนนี้ ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที สัมผัสอ่อนนุ่มละมุนลิ้นทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้น จนเธอคงเสียวหี เนื้อตัวสั่นเกร็งไปหมด ร้องครางออกมาจนผมเองก็ทนไม่ไหว ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ ค่อยๆ ลุกขึ้นไปตั้งเข่าลงบนโซฟาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

มันเข้าไปยากมากๆ เพราะว่ารูหีของเธอฟิตสุดๆ ใช้เวลานานกว่าที่จะดันควยเข้าไปได้ แล้วพอมันมีจังหวะที่ควยค่อยๆ หลุดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอนั้น ผมก็ไม่สามารถอดทนอะไรได้เลย รู้หีของเธอตอดควยผมมากๆ ทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น จนผมรีบดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกายโยกย้ายสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านและความลืมตัว ทำให้ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างลืมตัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ยิ่งครางดังเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเร็วเท่านั้น มันเสียวควยคนละเรื่องกับการชักว่าวเลยจริงๆ รอบๆ ลำควยขงผมถูกดูดดุนด้วยร่างกายของเธอจนทำให้ลืมตัวเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงต่อไปจนกระทั่งวินาทีที่ทนไม่ไหว ผมชักควยออกไม่ทัน

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว แต่เธอกลับเอื้อมมือมาดึงตัวของผมเอาไว้ให้อยู่นิ่งอย่างนั้นก่อนระหว่างที่ผมค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้ายแล้วค่อยๆ ดึงร่างกายออกมา รูหีของเธอกลวงไปเลย เพราะว่ามันคือครั้งแรก พร้อมกับมีน้ำควยขุ่นข้นของผมนั้นค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

สีหน้าของเธอดูชอบใจไม่น้อย อย่างน้อยที่ผมหัดเย็ดหมอนข้างมาก่อน มันก็คงช่วยผมได้บ้างแล้วละ

ตอนนี้ก็เท่ากับว่าเราเปิดซิงกันแล้ว จากนี้ผมอยากเย็ดก็คงเย็ดเลย ไม่ต้องอดทนอะไรอีกแล้วสินะ

คอยดูเถอะแฟนจ๋า…หีโบ๋แน่

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยแม่ กระฉูดน้ำเงี่ยน สวัสดี ครับพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก็เลยเล่าให้ฟังกันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่ “ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้ “กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้เป็นเรื่อง เอาน้ำควยมาแลก เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนา มันไม่มีทางที่จะหนีฉันพ้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันเคยเขียนมาเล่าแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันคือเรื่องของพี่สาวฉัน ที่กำลังเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน ที่ฉันแอบชอบ การพาเขามาที่บ้านก็เพื่อให้พี่สาวนั้นช่วยที่จะดูเขาว่าเขาพอจะเหมาะที่เป็นแฟนของฉันหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด เขาก็ดันไปเย็ดกับพี่สาวของฉันเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่ของฉันได้…ฉันก็ต้องได้เหมือนกันนั่นแหละ โลกนี้ต้องยุติธรรมเสมอ ฉันเชื่อว่าแบบนั้นมาตลอด วันนี้ฉันจึงหลอกเขาว่าพี่สาวชวนมากินเหล้า เขารีบมาอย่างไว แต่ทันทีที่เห็นว่าบ้านของฉันว่างเปล่า ไร้เงาของพี่สาว เขาก็สีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ฉันหงุดหงิด พูดทุกๆ อย่างที่อยู่ในความรู้สึกออกไป บอกเขาไปตรงๆ ว่าคืนนั้นฉันไม่ได้หลับ คืนนั้นฉันเห็นอะไร และบอกกับเขาไปว่าทั้งๆ ที่ฉันชอบเขา แต่เขากลับทำแบบนั้นกับพี่สาวของฉัน…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว แม่ยายสะอื้น วิทย์ ไวว่อง หนุ่มฉกรรจ์สะดุ้งไปแปดตลบเมื่อประจัญหน้ากับรำภา สาวใหญ่วัย 35 ซึ่งมีฐานะเป็นแม่ยายของเขา เขาเพิ่งแต่งงานกับระวี สาวร่างเล็กหน้าตาจุ๋มจิ๋ม โดยทั้งคู่ต่างทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สุวิทย์เป็นบุรุษพยาบาล ระวีเป็นผู้ช่วยพยาบาล หลังจากสุวิทย์ใช้กระสุนเปลืองตั้งแต่นมแตกพานแล้ว ก็ชักจะเริ่มเบื่อ เมื่อเข้ามาร่วมงานใกล้ชิดกับระวีเข้า ความสนิทสนมก็กลายเป็นความรัก และนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลก็จัดการแต่งงานให้อย่างเงียบ ๆ เลี้ยงกันในหมู่พวกโรงพยาบาลด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็มาเช่าบ้านหลังกะทัดรัดสองชั้นแต่ค่อนข้างผุเก่า ราคาค่าเช่าถูกพออยู่กันได้ ในวันแต่งงาน รำภาแม่ของระวีซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่เชียงใหม่เกิดป่วยกะทันหัน ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวได้การมีครอบครัวของสุวิทย์นับเป็นความสมหวัง แต่พอถึงคราวเข้าด้ายเข้าเข็ม เขาต้องผิดหวังอย่างแรง เพราะหอกประจำตัวของเขามันเกินขนาดที่ระวีผู้มีร่างเล็กจะต้านรับไว้ได้ มันเพียงแค่จ่ออยู่ปากถ้ำเท่านั้น ถึงระวีจะหลั่งน้ำหล่อเลี้ยงออกมาช่วยให้เกิดความหล่อลื่น…

ผมให้ผู้หญิงดูดควยเป็นอย่างมากนะครับ ก็มันเสียวและตื่นเต้นดีครับ ยิ่งตอนที่น้ำแตกพุ่งใส่ปากด้วยแล้วทำให้เสียวตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยครับ แต่ก็หายากมากสาวๆที่จะมาดูดให้บางคนก็ไม่กล้าดูด บางคนก็รังเกียจบอกว่ามันสกปรกผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งครับ เราเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเธอเป็นแคชเชียร์ทำงานอยู่ที่นั่น จนเรามีความสนิทกัน ตกลงคบหาเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง  จนกระทั่งเราได้นัดกันไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่งครับ เราเล่นน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข จนถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นครั้ง ผมได้กอดจูบน้องอ้อมอย่างเร่าร้อนท่ามกลางน้ำตกแห่งนั้น เย็นแล้วคนไม่มีสักคน ด้วยความที่น้องอ้อมโดนผมเล้าโลมทำให้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยไปต่อกันในป่าข้างน้ำตกนั่นเองน้องอ้อมเซ็กส์จัดมากรีบรูดซิปกางเกงผมลงไปเอามือล้วงเข้ากางเกงผมเลยครับ จับควยผมออกมา ซึ่งตอนนี้มันแข็งโด่มากน้องอ้อมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยผม ขนาดเท่าแขนเด็ก ยาว 9 นิ้วเลยทีเดียวยิ่งกว่าควยฝรั่งในคลิปโป๊อีก เธอเอามือจับควยผมรูดเล่นเบาๆจนหัวหยักแดงไปหมด น้องอ้อมก้มลงเอาลิ้นละเลงที่หัวหยักเลียวนรอบๆอย่างเมามันส์ ผมเสียวไม่รู้จะเสียวอย่างไงครับเธอทำอย่างนุ่มนวล ลีลาการทำของน้องอ้อมเหมือนกับมืออาชีพเลยครับ ผมเสียมากครางออกมาเบาๆน้องอ้อมยิ่งได้ใจครับเอาปากดูดครูดเข้าครูดออกเพราะผมยืนให้น้องอ้อมนั่งคุกเข่า ผมเอามือสองข้างเคล้าคลึงนมสองเต้าในเสื้อน้องอ้อมไปด้วยอย่างมันส์มือ มันตื่นเต้นมากครับ ในป่าด้วยกลัวมีคนมาเจอก็กลัวครับ  น้องอ้อมดูดตั้งแต่หัวยันโคนเลยครับ…